How To ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสไตล์รัชกาลที่ 7

How To ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสไตล์รัชกาลที่ 7 จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            อย่างที่หลายคนรู้ว่าในช่วงยุครัชกาลที่ 7 ก็เป็นอีกหนึ่งยุคที่วัฒนธรรมไทยของเราเริ่มมีการประยุกต์ให้เปลี่ยนแปลงตามยุคสมัยเข้ากับอิทธิพลของตะวันตกและแนวคิดใหม่ ๆ ที่ก้าวเข้ามามากขึ้น จึงถือเป็นอีกยุคที่มีความน่าสนใจในวิถีชีวิตของผู้คนที่มีกิจกรรมหลากหลาย เป็นอิสระแตกต่างจากในยุครัชกาลก่อน ๆ จนเรียกได้ว่าผู้หญิงเริ่มจะมีสิทธิเท่าเทียมกันกับผู้ชาย มีความคิดที่เป็นเสรีมากยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้มีหลายครั้งที่เหล่าชายหญิงที่เป็นคู่รักต่างเดินเคียงคู่กันอย่างเปิดเผยหรือออกงานโดยมีการพูดคุยที่มีอิสระในการแสดงความคิดมากยิ่งขึ้น รู้จักเปิดเผยความรู้สึก และมีชุดที่งดงามแปลกใหม่ ทำให้เวลานี้มีคู่รักมากมายที่เกิดแนวคิดถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสไตล์รัชกาลที่ 7 แต่บางครั้งการหาชุดก็เป็นเรื่องที่ลำบากจึงอยากใช้ท่าทางและสถานที่ในการเข้ามาสร้างบรรยากาศพรีเวดดิ้งแต่งงานให้จำลองเหมือนเป็นคู่รักสุด
โรแมนติกคลาสสิกอยู่ในรัชกาลที่ 7 แทน วันนี้เราจึงมาแนะนำ How To ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสไตล์รัชกาลที่ 7 ให้คุณได้เลือกกัน

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งพายเรือตามสไตล์รัชกาลที่ 7

            การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งบริเวณริมทะเลสาบ แม่น้ำสายเล็ก ๆ หรือตามบึงธรรมชาติที่เห็นทิวทัศน์สภาพแวดล้อมธรรมชาติงดงามนั้นเป็นการจำลองบรรยากาศให้เหมือนอยู่ในยุคสมัยก่อนอยู่แล้ว เพราะสมัยนี้ตามแม่น้ำสายเล็ก ๆ กฌยังมีหมู่บ้านชุมชนเก่าโบราณอยู่เป็นหลักแหล่ง อาจผสมผสานกับบ้านในยุคสมัยใหม่บ้างทำให้มีความประยุกต์ผสมผสานคล้ายกับยุครัชกาลที่ 7 ซึ่งหากมีเรือลำเล็กให้คู่รักได้นั่งด้วยกันโดยฝ่ายชายเป็นคนพายเรือพาผู้หญิงที่กางร่มอยู่เที่ยวชมบรรยากาศริมน้ำเรื่อย ๆ ก็จะดูมีความคลาสสิกแบบอ่อนหวานมาก

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในห้องสมุดโบราณตามสไตล์รัชกาลที่ 7

            ในยุครัชกาลที่ 7 ห้องสมุดแบบยุโรปได้เกิดขึ้นในหลายชุมชนมากโดยเฉพาะที่เมืองหลวงอย่างกรุงเทพมหานคร ทำให้ผู้คนทั้งชายและหญิงได้เข้ามาทำการศึกษาหาความรู้โลกกว้างที่ไม่เคยเห็นหรือรู้จักผ่านตำราครอบโลกมากมายในห้องสมุดเหล่านั้น ทำให้ทุกคนมีแนวคิดสมัยใหม่มากยิ่งขึ้นอันเป็นสัญลักษณ์การบอกเล่าเรื่องราวในช่วงยุครัชกาลที่ 7 เหมือนกัน การใช้ห้องสมุดคลาสสิกแบบยุโรปที่เป็นโทนสีน้ำตาลและมีโคมไฟระย้าสวย ๆ เป็นโลเกชั่นถ่ายรูปพรีเวดดิ้งจึงทำให้ได้บรรยากาศในรัชกาลที่ 7 มาก ไม่ว่าจะเป็นการคุกเข่าขอแต่งงานในห้องสมุด การนั่งอ่านหนังสือฝั่งตรงข้าม การอยู่คนละฝั่งของโซนหนังสือยุโรปเล่มหนา เป็นต้น

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งเต้นรำตามสไตล์รัชกาลที่ 7

            ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในยุคสไตล์รัชกาลที่ 7 หรือยุคที่เก่าแก่กว่านี้หน่อย การเต้นรำก็ยังคงเป็นกิจกรรมความโรแมนติกที่คู่รักนิยมทำกันในสถานที่อันกว้างใหญ่ซึ่งหาได้ไม่ยาก เหมาะจะถ่ายในหลากหลายมุมมองไม่ว่าจะเป็นระยะใกล้แบบแนบชิดหรือระยะใกล้ที่เห็นฉากกับสถานที่ซึ่งเหมาะมากที่จะนำมาใช้ภาพถ่ายแบบพีเรียดในท่วงท่าที่สวยงาม

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#แนะนำพรีเวดดิ้งสไตล์ #พรีเวดดิ้งสไตล์รัชกาลที่ 7 #ถ่ายภาพแต่งงาน

Our Partner