สถานที่ฮันนีมูนวันวาเลนไทน์

สถานที่ฮันนีมูนวันวาเลนไทน์ จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            จะโรแมนติกแค่ไหนหากคุณได้ไปฮันนีมูนกับคนรักในวันวาเลนไทน์ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกสมกับโอกาสพิเศษที่นาน ๆ ครั้งจะได้ไปทีหนึ่งหรืออาจจะเป็นครั้งเดียวในชีวิตที่พวกคุณจะได้ไปฮันนีมูนตามสถานที่เหล่านั้น

พร้อมกับทำกิจกรรมสุดพิเศษอย่างที่ไม่เคยทำในวันปกติด้วย วันนี้หากคุณกำลังมองหาสถานที่ฮันนีมูนวันวาเลนไทน์ในเมืองไทยสุดโรแมนติกอยู่แล้วล่ะก็ต้องเป็น 3 สถานที่แนะนำของเราเลย รับรองว่าได้ดื่มด่ำกับความหวานซึ้งอย่างแน่นอน

ภูเรือ

            ในวันธรรมดาทั่วไปที่หลายคน ๆ คนไปเที่ยวอุทยานแห่งชาติภูเรือ จังหวัดเลยก็ย่อมจะไปเพื่อซึมซับกับบรรยากาศธรรมชาติของป่าเขาลำเนาไพรและสายหมอกท่ามกลางอากาศที่หนาวบนเขาเท่านั้น

แต่ไม่ใช่แค่นี้สำหรับการเป็นตัวเลือกสถานที่ฮันนีมูนในวันวาเลนไทน์หรือวันแห่งความรัก เพราะในเทศกาลวาเลนไทน์ทุกปี ภูเรือจะมีการจัดกิจกรรมแห่งความรักซึ่งมีต้นคริสต์มาสสีแดงถูกปลูกไว้เป็นแปลงใหญ่บนแลนด์มาร์ก

ชมภูมิทัศน์สำคัญของภูเรือซึ่งคู่รักสามารถมาฮันนีมูนวันวาเลนไทน์สุดโรแมนติกโดยการถ่ายภาพร่วมกับต้นคริสต์มาสที่มีฉากหลังเป็นบ้านกังหันลมเสมือนอยู่เนเธอร์แลนด์ได้ เพราะสีแดงเป็นสีของความรักที่ยิ่งได้มาเดินเที่ยวฮันนีมูนท่ามกลางเสียงเพลงพื้นเมืองด้วยกันก็ยิ่งเสริมบรรยากาศธรรมชาติให้โรแมนติกได้มากขึ้นด้วย

Google Map : https://goo.gl/maps/qbFaszA3vTqvKkXj9

รูฟท็อปมหานครสกายบาร์

            อยากฮันนีมูนวันวาเลนไทน์สุดโรแมนติกแบบเอ็กซ์คลูซีฟก็ต้องไม่พลาดรูฟท็อปมหานครสกายบาร์ในทุกประการเลย หากคุณอยากสัมผัสกับการดื่มด่ำน้ำผึ้งพระจันทร์กับคนรักท่ามกลางเสียงดนตรีอันไพเราะ

และรับประทานอาหารกับเครื่องดื่มสุดฟินที่สามารถเห็นทิวทัศน์มุมสูงของกรุงเทพ ฯ ได้สูงและกว้างขวาง 360 องศา ตั้งแต่ช่วงที่พระอาทิตย์เริ่มตกดินไปจนถึงช่วงที่ตึกรามบ้านช่องเปิดไฟกันเหมือนได้อยู่ชมทะเลดาวบนพื้นดินเลย

ด้วยระดับความสูงที่มากเป็นอันดับต้น ๆ ของร้านอาหารบนดาดฟ้าของเมืองไทยทำให้ที่นี่กลายเป็นสถานที่ฮันนีมูนวันวาเลนไทน์สุดโรแมนติกของคุณเลย

Google Map : https://g.page/MahanakhonBangkokSkyBar?share

ท้องฟ้าจำลอง

            เหมือนจะเป็นสถานที่ธรรมดามีสาระที่หลายคนอยู่ได้แค่ไม่เกินสองชั่วโมงก็ต้องออกแล้ว แต่เคยสงสัยหรือไม่ว่าทำไมนอกจากการดูหนังในโรงแล้ว

คู่รักบางคู่ถึงอยากพากันมาเดทที่ท้องฟ้าจำลอง นั่นก็เพราะเมื่อพวกเขาได้เข้าไปในสถานที่นี้แล้วก็จะรู้สึกเหมือนอยู่อีกโลก ได้ล่องลอยท่ามกลางอวกาศกับคนรัก

และยังได้เข้าไปดูดาวที่ล่องลอยแบบสามมิติในห้องแสดงพร้อมคำบรรยายที่เหมือนได้นอนดูดาวกับแฟนเลย แถมยังเงียบสงัด ได้บรรยากาศของตอนกลางคืนที่หากได้นอนมองหน้าเขาท่ามกลางหมู่ดาวก็ทำให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจได้ ทำให้ท้องฟ้าจำลองกลายเป็นสถานที่ฮันนีมูนสุดโรแมนติกในวันวาเลนไทน์ที่คู่รักนิยมไปอย่างไม่ต้องสงสัย

Google Map : https://g.page/sciplanet?share

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.mahanakhonbangkokskybar.com/

รูปภาพที่ 2 กับรูปภาพที่ 4 : https://www.sanook.com/

รูปภาพที่ 3 : https://www.chiangmaicitylife.com/

#แนะนำที่ฮันนีมูน #ฮันนีมูนวันวาเลนไทน์ #ที่ฮันนีมูนสุดโรแมนติก

Our Partner