How To วางแพลนฮันนีมูนให้คอมพลีท

How To วางแพลนฮันนีมูนให้คอมพลีท จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            เมื่อจบจากงานแต่งงานที่ทุกคนในมาเป็นสักขีพยานในความรักของคู่บ่าวสาวซึ่งตอนนี้เลื่อนขั้นมาเป็นคู่สามีภรรยาอย่างเต็มตัวแล้ว นับจากนี้ก็จะเป็นการวางแผนฮันนีมูนให้คอมพลีทเพื่อที่จะเริ่มต้นสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์แบบต่อไป เพราะการฮันนีมูนจะทำให้ทั้งสองได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัวมากขึ้นโดยที่ไม่มีคนรู้จักมารบกวนจึงเป็นเวลาอันเหมาะสมและดีงามที่จะได้เรียนรู้ในการเป็นส่วนหนึ่งของกันและกันในอีกรูปแบบ วันนี้เรามาช่วยกันวางแพลนฮันนีมูนให้บรรลุเป้าหมายกันเถอะ!

เลือกดูสถานที่ฮันนีมูนร่วมกัน

            แม้ว่าโดยปกติแล้วเป้าหมายจะต้องมาเป็นอันดับแรกของการวางแผนเรื่องต่าง ๆ แต่สำหรับการฮันนีมูนแล้วคู่รักส่วนใหญ่ก็มักจะนิยมเลือกจากสถานที่ที่อยากไป เพราะทุกคนล้วนมีความใฝ่ฝันอยากจะไปเที่ยวในสถานที่ที่อยากไปมานานแล้วแต่ไม่เคยมีโอกาสได้ไป ซึ่งในโอกาสอันพิเศษของการฮันนีมูนที่พวกเขามีสิทธิ์ที่จะเลือกได้ ต่างคนจึงต่างคิดจะไปที่นั่นเป็นอันดับแรกสุด เพราะการได้ไปในที่ที่ตัวเองชอบย่อมจะทำให้เกิดความสุขและทำให้การฮันนีมูนคอมพลีทได้ไม่ยาก ซึ่งหากคนสองคนอยากไปที่เดียวกันก็ไม่มีอะไรให้น่าเป็นห่วง แต่เมื่อพวกเขาอยากไปคนละที่ พวกคุณจึงต้องมาช่วยกันเลือกดูว่าสถานที่ใดเหมาะจะเป็นตัวเลือกกลาง ๆ ที่โรแมนติกและน่าค้นหาเมื่อถึงจุดหมายได้ซึ่งก็ต้องใช้เวลาหน่อยเพราะต้องอาศัยปัจจัยทางสภาพแวดล้อม ความสะดวกสบาย วิถีชีวิต และผู้คนที่นั่นด้วย

วางเป้าหมายที่อยากทำในการไปฮันนีมูน

            ทันทีที่เลือกดูสถานที่ฮันนีมูนได้แล้ว ก็ได้เวลาที่พวกคุณจะได้มาวางเป้าหมายว่าหากไปฮันนีมูนที่สถานที่จุดหมายนั้นแล้วพวกคุณวางด่านต่าง ๆ ไว้อย่างไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็นการได้ลองแสดงออกซึ่งความรักอย่างเปิดเผยในแบบที่ไม่เคยทำ และการได้เรียนรู้ในหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตใหม่และสถานที่ใหม่ในช่วงเวลาสั้น ๆ ที่ไม่เหมือนสภาพแวดล้อมเดิม ๆ ซึ่งพวกคุณต้องทำมันให้สำเร็จเพื่อเป็นการเริ่มต้นขั้นแรกของการใช้ชีวิตคู่แบบจริงจังที่แตกต่างจากก่อนแต่งงานและพร้อมจะเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นเพื่อสร้างครอบครัวในอนาคตด้วย

คิดกิจกรรมที่อยากทำในช่วงเวลาฮันนีมูน

            เมื่อวางเป้าหมายแล้ว พวกคุณก็ต้องคิดว่าเมื่อไปยังสถานที่จุดหมายฮันนีมูนนั้นแล้วจะทำกิจกรรมใดดีโดยให้ทำเป็นตารางแบบย่อสรุปไว้เพื่อให้การไปฮันนีมูนมีแต่รอยยิ้มและความสุข ได้ประสบการณ์ชีวิตคู่ที่แปลกใหม่ในแบบไม่เคยเห็นจนสามารถเข้าถึงเป้าหมายที่คนสองคนวางไว้ได้ ซึ่งแม้ว่าการฮันนีมูนจะเป็นไปอย่างอิสระ แต่คุณก็ต้องอย่าลืมว่าต้องทำภารกิจต่าง ๆ ในตารางให้ครบด้วยไม่เช่นนั้นก็อาจไม่ถึงเป้าที่วางได้หรืออาจขาดสีสันโรแมนติกไป

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#วางแผนฮันนีมูนให้ปัง #แพลนฮันนีมูนแนะนำ #ทริคจัดทริปฮันนีมูน

Our Partner