สถานที่เหมาะกับการไปฮันนีมูนดูดาว

สถานที่เหมาะกับการไปฮันนีมูนดูดาว จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            ว่ากันว่าดวงดาวสามารถทำให้ใจของคนเราอบอุ่นได้ในคืนที่หนาวเหน็บ ยิ่งได้ดูดาวกับคนที่เรารักแล้วยิ่งจะทำให้อบอุ่นทั้งร่างกายและจิตใจเลยด้วย

จึงไม่แปลกที่คู่รักหลายคู่จะเลือกมาฮันนีมูนกันโดยชวนดูดาวแทนที่จะพากันไปทำกิจกรรมดินเนอร์ใต้แสงเทียนหรือไปต่างประเทศ เพียงแค่หาสถานที่เหมาะ ๆ แก่การดูดาว ไม่ต้องเสียเงิน

ขอแค่เวลาที่ได้อยู่ด้วยกันเท่านั้นก็ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว…เราเชื่อว่าคุณต้องคิดอย่างนั้นเหมือนกันจึงอยากแนะนำสถานที่ฮันนีมูนดูดาวเหมาะ ๆ ให้รู้กัน เป็นยังไงอย่าลืมกลับมาเล่าด้วยล่ะ

ท้องฟ้าจำลอง

            ท้องฟ้าจำลอง เป็นสถานที่ฮันนีมูนดูดาวสุดโรแมนติกของคู่รักหลายคู่ที่ไม่สามารถนอนดึกได้หรือไม่อยากเสียเวลาให้ยุ่งยากกับการหาสถานที่ดูดาวในเมืองใหญ่ ๆ ที่ยากมาก

ฉะนั้นท้องฟ้าจำลองจึงเป็นสถานที่ฮันนีมูนดูดาวที่เหมาะกับพวกคุณมากที่สุดแล้ว ไม่ต้องรอให้ถึงเวลากลางคืน พวกคุณก็สามารถไปฮันนีมูนกันได้แล้ว แม้ว่าดวงดาวที่ให้ดูจะไม่ใช่ดวงดาวจริงแต่คุณจะได้ความรู้สึกสุดโรแมนติกในการนอนหรือนั่งพิงพนักเก้าอี้ดูกาวที่เต็มท้องฟ้าอย่างใกล้ชิดแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในเมืองกรุง ซึ่งโรแมนติกอย่าได้บอกใครเลย ลองนั่งจับมือมองดาวด้วยกันสิแล้วคุณจะได้สัมผัสที่ความอบอุ่นใจอย่างใกล้ชิดแน่นอน

ดาดฟ้า

            แม้ว่าในตัวเมืองใหญ่จะหาสถานที่ฮันนีมูนดูดาวได้ยากกว่าตามจังหวัดเล็ก ๆ เพราะเต็มไปด้วยแสงไฟจากตึกรามบ้านช่องที่มีหลายตึกสูงระฟ้าทำให้แสงไฟบนตึกกลบความสว่างของดวงดาวจนมองไม่เห็นมันเลย

แต่อย่างน้อยหากคุณมีเงินที่มากพอก็สามารถพาแฟนของคุณขึ้นไปนั่งฮันนีมูนบนดาดฟ้าตึกที่สูงระฟ้าจนไม่สามารถมีแสงไฟมากลบความสว่างของดวงดาวได้อีก ซึ่งพวกคุณจะบอกรักกันผ่านสายลมในมุมสูงที่อยู่เหนือความวุ่นวายก็ดีเหมือนกันนะสำหรับการฮันนีมูนดูดาวที่นี่

บนเขาสูง

            สำหรับคู่รักไหนที่ชอบการผจญภัยและการเดินทางหน่อย บนภูเขาสูงก็เป็นสถานที่ฮันนีมูนดูดาวที่เหมาะกับพวกคุณอย่างยิ่ง ท่ามกลางการโอบล้อมของธรรมชาติที่มีกลิ่นหอมของต้นไม้ ใบหญ้า ดอกไม้ และกลิ่นดินภูเขา

ซึ่งหาไม่ได้ในเมืองกรุง นอกจากจะทำให้สุขภาพปอดของพวกคุณดีขึ้นแล้ว การฮันนีมูนครั้งนี้จะทำให้คุณได้เห็นทางช้างเผือกอย่างชัดเจนเสียยิ่งกว่าไปท้องฟ้าจำลองอีกด้วย แนะนำให้กางเต็นท์ชงกาแฟหรือจิบชาดูดาวแล้วห่มผ้าผืนเดียวกันที่ไหล่นะ รับรองว่าต่อให้อากาศหนาวแค่ไหนก็อบอุ่นกายได้ แถมดวงดาวก็ทำให้อบอุ่นใจได้อีกเหมือนกัน

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.birkatelyon.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.womjapan.com/

รูปภาพที่ 3 : https://park.co.th/

รูปภาพที่ 4 : https://paimayang.com/

#ฮันนีมูนดูดาว #ดูดาวที่ไหนดี #แนะนำที่ดูดาว

Our Partner