กิจกรรมที่เหมาะกับการไปฮันนีมูนที่ทะเล

กิจกรรมที่เหมาะกับการไปฮันนีมูนที่ทะเล จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            แต่งงานแล้วจะไปไหนทำอะไรด้วยกับกับคนที่เรารักก็ได้ ไหน ๆ ก็ไหน ๆ ชวนกันไปฮันนีมูนใกล้ ๆ แต่ได้ใจคู่รักที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและความโรแมนติกมากอย่างทะเล แน่นอนว่าการเลือกจังหวัดที่ไปนั้นง่ายแสนง่าย แต่การเลือกกิจกรรมนี่สิ หลายคู่อาจจะยังคิดกันไม่ออกว่าจะไปทำกิจกรรมใดดีให้สมกับที่เรียกว่า “การมาฮันนีมูน”

โอ้โห! มีหลากหลายกิจกรรมให้พวกคุณเลือกสรรกันจนทำวันเดียวที่ทะเลก็ไม่หมดแน่นอน แต่หากอยากได้กิจกรรมโรแมนติกจริง ๆ ล่ะก็ต้องมาอ่านในบทความนี้กันเลย

นั่งเรือยอร์ชฮันนีมูนกลางทะเล

            การที่คู่รักได้ทำกิจกรรมฮันนีมูนสุดโรแมนติกที่ทะเลอย่างการใช้บริการขึ้นเรือยอร์ชไปชมความงดงามของผืนน้ำที่ไกลสุดลูกหูลูกตาซึ่งคุณก็รู้ว่ามันไม่มีวันพบกับการสิ้นสุดแม้จะเห็นเส้นขอบฟ้าไกล ๆ การฮันนีมูนในกิจกรรมนี้ก็มีมากมายตั้งแต่ชมสัตว์ทะเลที่แหวกว่ายให้เห็น ได้รับประทานอาหารกลางวันหรือดื่มเครื่องดื่มอร่อย ๆ แบบเคลื่อนที่อยู่ท่ามกลางบรรยากาศความเป็นส่วนตัวที่ไม่มีเสียงของความวุ่นวายใดมารบกวนเหมือนตอนที่อยู่ชายฝั่ง ทำให้รู้สึกว่าโลกแห่งทะเลทั้งมวลในบริเวณนี้เป็นของสองเราเลย แน่นอนว่าบางคู่ก็มักจะจอดเรือและใช้เวลาพูดคุย ชมทิวทัศน์เกาะโดยรอบเพื่ออยากจะอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนาน ๆ

เดินฮันนีมูนคู่กันริมชายหาด

            ลองนึกถึงภาพของคู่รักที่ได้เดินถอดรองเท้าและจับมือกันเดินคู่ริมชายหาดที่ทอดตัวยาวกว้างออกไปหลายกิโลดูสิ แล้วคุณจะรู้สึกเหมือนว่าได้ใช้เวลาพูดคุยกันและวางแผนชีวิตกันในเรื่องต่าง ๆ ที่ไหลลื่นได้มากขึ้น ทุกอย่างเป็นไปแบบเรียบง่าย ไม่ต้องรีบ เพราะพวกคุณมาที่ทะเลเพื่อใช้เวลาส่วนตัวเต็มที่หลังจากมีภาระอื่น ๆ ในชีวิตมากมายก่อนหน้านี้และไหนจะการเตรียมงานแต่งอีก หากได้เดินท่ามกลางเสียงเกลียวคลื่นและแรงของน้ำทะเลที่สาดซัดเข้าหาชายหาดของฝั่งถูกเท้าพวกคุณเป็นระยะแล้วล่ะก็ มันจะทำให้รู้สึกสุขใจและอิ่มเอิบได้เป็นอย่างดีช่วยให้เราได้จดจ่ออยู่กับแค่คนที่เรารักเท่านั้น หากไม่เชื่อก็ลองทำดู

ฮันนีมูนชมตะวันตกดินที่ร้านอาหารริมทะล

            การฮันนีมูนชมตะวันตกดินเป็นหนึ่งในไฮไลต์สำคัญที่คู่รักย่อมต้องไม่พลาดเป็นอันขาด เพราะเวลาที่ดวงตะวันกำลังลับลงเส้นขอบฟ้าไปแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้สัมผัสถึงคุณค่าชีวิตที่ไม่ต่างกับพวกคุณเองที่เราไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นเช่นไร จะต้องมีการจากลาหรือไม่ ฉะนั้นเราจึงควรทำวันนี้ให้ดีที่สุดสำหรับชีวิตคู่และความมั่นคงในความรักของสองเรา มันจึงเป็นแรงผลักดันสำหรับการมาฮันนีมูนอย่างดีพอ ๆ กับการดินเนอร์หรือดื่มด่ำกับแสงจันทร์เลย ซึ่งเราแนะนำว่าในช่วงตะวันตกดิน หากจะฮันนีมูนโรแมนติกให้สุดไปเลยก็ต้องเป็นร้านอาหารริมทะเล เลือกที่นั่งริมระเบียงติดทะเลแล้วจะเห็นความงดงามของท้องฟ้าสีส้มได้แบบกว้างขวางเลยทีเดียว

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#ฮันนีมูนแบบไหนดี #แนะนำทริปฮันนีมูน #กิจกรรมระหว่างฮันนีมูน

Our Partner