สถานที่จัดงานแต่งสไตล์ภูเขาที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ฯ

สถานที่จัดงานแต่งสไตล์ภูเขาที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ฯ จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            เชื่อว่าคู่บ่าวสาวหลายคู่คงใฝ่ฝันที่จะได้ไปจัดงานแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศภูเขาที่สูดโอโซนธรรมชาติบริสุทธิ์ในสถานที่เงียบสงบได้อย่างเต็มที่กันอยู่ใช่มั้ยล่ะคะ?

แต่จะทำอย่าไงรดีล่ะ เพราะให้ไปถึงเชียงใหม่ก็ไกล แขกเหรื่อหรือเพื่อน ๆ เราคงจะเดินทางไปกันยาก ถ้าอย่างนั้นก็อย่าไปจัดงานแต่งสไตล์ภูเขาไกลสิคะ ในเมื่อมีสถานที่ใกล้กรุงเทพฯ มากมายที่พวกคุณสามารถจัดงานแต่งท่ามกลางภูเขาได้อย่างโรแมนติก จะเป็นที่ไหนบ้างมาดูกันเลย!

เขาค้อ

            อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นสถานที่เหมาะกับการจัดงานแต่งสไตล์ภูเขาเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ฯ เลย ด้วยสภาพบรรยากาศที่ทุ่งหญ้า ดอกไม้เมืองหนาว

และทะเลหมอกถูกโอบล้อมท่ามกลางขุนเขาที่มีความงดงามราวกับอยู่ต่างประเทศทำให้เวลานี้มีรีสอร์ตกับโรงแรมสไตล์ยุโรปกับสไตล์จีนมากมายที่มาสร้างบนเขาค้อซึ่งเปิดให้คุณสามารถไปจัดงานแต่งหลากหลายแนวบนภูเขาได้อย่างงดงาม

ยิ่งไปช่วงฤดูฝนก็จะได้เห็นทะเลหมอกสวย ๆ ราวกับเชียงใหม่เลยล่ะ ซึ่งมองดูอาจจะคล้าย ๆ กับวังน้ำเขียว แต่อยากบอกว่าเขาค้อมีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์กว่าร้อยเท่าเลย เพราะนอกจากภูเขาจะเป็นสีเขียว มีป่าสนชุ่มชื้น ไม่ดูแห้งแล้ง

ในช่วงฤดูร้อนเหมือนวังน้ำเขียว ยังมีจุดชมวิวกังหันที่สูงสุดในเมืองไทยด้วยนะ แต่งงานบนเขาท่ามกลางบรรยากาศหลากหลายอย่างต่างประเทศในที่เดียวแบบนี้ต้องเขาค้อเท่านั้น

Google Map : https://goo.gl/maps/MqUDzYMJmYzRCWNr7

มวกเหล็ก

            อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี เดินทางเพียงแค่สองชั่วโมงคู่บ่าวสาวก็จะได้พบกับบรรยากาศในหุบเขาอันกว้างใหญ่ที่มีเนินเขาสีเขียวสลับซับซ้อน มีสนามหญ้ากับรั้วฟาร์มที่กว้างขวาง

เพราะคนแถวนี้ยึดอาชีพหลักในการทำฟาร์มเลี้ยงวัว แพะ และแกะเหมาะจะแต่งงานในสไตล์ภูเขาสุด ๆ สำหรับพวกคุณที่อยากแต่งงานท่ามกลางสายลมเย็น ๆ อันเงียบสงบในหุบเขาที่ไม่ต้องขึ้นเขาสูงและเดินทางสะดวก ได้จัดงานแต่งสไตล์เรียบง่ายแบบคันทรี่หน่อย ๆ นี่ล่ะคือทางเลือกของพวกคุณที่จะได้จัดงานแต่งสไตล์ภูเขาไม่ไกลจากกรุงเทพ ฯ เลย

Google Map : https://goo.gl/maps/9E4q3GfQfGPhtfsi7

แก่นมะกรูด

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

            แก่นมะกรูด เป็นหมู่บ้านบนดอยที่อยู่ในอำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานีซึ่งอยู่สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณหนึ่งพันกว่าเมตร

พอขึ้นมาก็จะได้พบกับทุ่งหญ้าสีขาวท่ามกลางพื้นที่ไร่ทางการเกษตรของชาวเผ่าบนดอยที่เป็นแบบชาวบ้านแท้ ๆ หากคุณอยากจะจัดจัดงานแต่งสไตล์ภูเขาไม่ไกลจากกรุงเทพ ฯ ก็แนะนำให้มาที่นี่เลย แล้วคุณจะรู้สึกเหมือนอยู่ในชนบทของเกาหลีที่เห็นทิวเขากับพื้นที่ราบลุ่มด้านบนที่อุดมสมบูรณ์ไร้แสงสีเสียงแบบสโลว์ไลฟ์แน่นอน

Google Map : https://goo.gl/maps/2aNRTsP6Cdxs5WJt5

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.weddinglist.co.th/

รูปภาพที่ 2 กับรูปภาพที่ 3 : https://travel.mthai.com/

รูปภาพที่ 4 : https://www.thetrippacker.com/

#สถานที่จัดงานแต่ง #งานแต่งสไตล์ภูเขา #แนะนำที่จัดงานแต่ง

Our Partner