3 ธีมถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแนวแฟนตาซียอดฮิต

3 ธีมถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแนวแฟนตาซียอดฮิต จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            เมื่อการแต่งงานในธีมทั่วไปกลายเป็นเรื่องน่าเบื่อหน่าย การเปลี่ยนธีมแต่งงานจากธีมเดิม ๆ มาเป็นธีมโลกแฟนตาซีบ้างจึงได้กลายเป็นความนิยมในสมัยนี้ไม่แตกต่างจากงานฉลองซึ่งผู้คนที่มาร่วมงานก็สามารถใส่ชุดปกติหรือชุดแฟนตาซีต่างโลกต่างเผ่าพันธุ์มาก็ได้

แถมคู่บ่าวสาวยังจะได้เก็บภาพความทรงจำภายในงานแต่งที่มีบรรยากาศเป็นกันเองและสวยแบบแปลกใหม่ไม่มีวันลืมได้อย่างน่าปลื้มอีกด้วย ในวันนี้เราจึงได้นำ 3 ธีมถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแนวแฟนตาซียอดฮิตมาแนะนำทุกคนกัน แนวคิดดีแบบนี้ต้องลองสักครั้งในวันอันแสนพิเศษเพียงหนึ่งเดียวของชีวิต!

ธีมงานแต่งพ่อมดแม่มด

            อาจเป็นเพราะหนังแฮรี่ พอตเตอร์นั้นมีความโด่งดังสูงในประเทศไทยและเข้าถึงคนทุกประเภททำให้ธีมงานแต่งแนวพ่อมดแม่มดกลายเป็นธีมงานแต่งแฟนตาซียอดนิยมมากที่สุดจนขึ้นอันดับ 1 เลย โดยงานแต่งธีมพ่อมดแม่มดนั้นก็สามารถจัดได้หลากหลายรูปแบบแตกต่างกันไป บางสถานที่อาจมีการจัดซุ้มมนตราที่มีขวดยาวิเศษและป่าไม้ในโลกดาร์ก ๆ และบางสถานที่อาจจะใช้เพียงความงดงามของโรงแรมหรือสถานที่จัดงานอื่น ๆ ที่ให้อารมณ์ความสงบ อบอุ่น และหรูหราน่าค้นหาอยู่แล้วมาจัดธีมงานแต่งนี้ สำหรับคู่บ่าวสาวก็จะใส่ชุดพ่อมดแม่มดยุคใหม่ที่มีเสน่ห์ และแขกคนอื่น ๆ ก็สามารถใส่ชุดใด ๆ ก็ได้ จะเป็นชุดคลุมพ่อมดแม่มด หรือเป็นชุดธรรมดาที่มีสีตามธีมก็พอ

ธีมงานแต่งเทพกรีก

            ธีมงานแต่งเทพกรีก เป็นธีมที่มีความสดใสสมกับงานแต่งอยู่แล้ว ทำให้จัดงานได้ไม่ยากเหมือนธีมแฟนตาซีอื่น ๆ ที่ต้องเปลี่ยนบรรยากาศมากมาย ทำให้ธีมงานแต่งแฟนตาซีนี้กลายมาเป็นที่นิยมในเมืองไทย ซึ่งส่วนใหญ่สีของธีมจะออกเป็นสีเอิร์ธโทน สีขาว สีครีม และสีเหลืองอ่อนเป็นหลัก สถานที่มักจะเน้นใช้ความงดงามของศิลปะการจับจีบผ้าให้กลายเป็นเสน่ห์ที่น่าดึงดูดตามแบบวัฒนธรรมของกรีกและใช้สถานที่ที่มีศิลปะแบบโรมัน สำหรับชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวนั้น เจ้าสาวจะอยู่ในชุดราตรีเดรสยาวที่เน้นผ้ายืดที่ใส่สบาย ๆ คล้ายกับชุดของเจ้าบ่าวที่จะเป็นผ้ายาวและมีเข็มขัดรัดเอวพร้อมมงกุฎ ส่วนแขกคนอื่น ๆ ก็ใส่ชุดทั่วไปมาได้แต่ต้องเน้นสีอ่อนเป็นสำคัญ

ธีมงานแต่งเดวิล

            ธีมงานแต่งเดวิลเหมาะกับวัยรุ่นหรือคู่บ่าวสาวสมัยใหม่ที่ชอบความสนุกสนาน ไม่อยู่นิ่ง และมีแต่ความครื้นเครง เป็นอิสระจากทุกสิ่งในโลก โดยธีมแฟนตาซีนี้จะมีความแหวกแนวแตกต่างกันไป ไม่จำกัดว่าต้องเป็นสีโทนมืด แม้แต่สีโทนสว่างก็จัดได้ แต่แค่สร้างบรรยากาศให้มีความโดดเด่นของสิ่วที่นำมาตกแต่งไม่ว่าจะเป็นป้ายสัญลักษณ์ต่าง ๆ หรือการแต่งกายที่เน้นสีสะท้อนแสงและสีร้อนแรงโดดเด่นมาก่อน ไปจนถึงการสร้างบรรยากาศแบบนามธรรมด้วยเพลงสตริงแดนซ์กันสนุก ๆ ได้

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://offbeatbride.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.tic-time.fr/

รูปภาพที่ 3 : https://www.pinterest.com/

รูปภาพที่ 4 : https://www.sanook.com/

#ธีมงานแต่ง #ธีมถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง #พรีเวดดิ้งแนวแฟนตาซี

Our Partner