3 สถานที่ฮันนีมูนบนเขาที่เหมือนได้ไปต่างประเทศ

3 สถานที่ฮันนีมูนบนเขาที่เหมือนได้ไปต่างประเทศ จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            เวลานี้คู่รักหลายคู่ที่วางแผนจะไปฮันนีมูนกันคงจะเลือกภูเขาเป็นโจทย์สำคัญเพื่อให้การฮันนีมูนได้เกิดความเป็นส่วนตัว หลีกหนีจากผู้คนที่วุ่นวาย และได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่เต็มไปด้วยทิวทัศน์ที่สูงงดงามตระการตาของภูเขาที่เรียงรายสลับกันอย่างซับซ้อน

ซึ่งหากพวกคุณกำลังตามหาสถานที่ฮันนีมูนเขาที่มีความงดงามเหมือนได้ไปต่างประเทศแล้วล่ะก็ต้องไม่พลาด 3 สถานที่นี้เลย แล้วการดื่มด่ำกับน้ำผึ้งพระจันทร์ของพวกคุณจะต้องสวีทจนเพื่อนและคนรอบตัวอิจฉากันอย่างแน่นอน

ภูลมโล

            หากอยากได้กลิ่นอายความสวีทหวานในรักของพวกคุณที่มีความเป็นประเทศญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ต้องมาที่ภูลมโล จังหวัดเลย บนเขาที่อยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติภูหินร่อง​กล้านี้ คุณจะได้เห็นต้นนางพญาเสือโคร่งที่ออกดอกบานสะพรั่งเต็มพื้นที่บนยอดเขาทั้งลูกราวเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์จนได้ฉายาว่า “ภูเขาสีชมพู”

ซึ่งก็เหมือนคุณได้ฮันนีมูนท่ามกลางซากุระและอากาศที่หนาวเย็นซึ่งแค่ได้กอดและเดินจับมือคลายหนาวก็เขินกันจะแย่อยู่แล้วสำหรับการมาฮันนีมูนที่นี่ ยิ่งหากมาในเดือนแห่งความรักอย่างกุมภาพันธ์แล้วล่ะก็คงไม่ต้องบอกเลยว่ามันจะเป็นการฮันนีมูนที่สร้างความทรงจำดีมากขนาดไหน เหมือนอยู่ต่างประเทศเลย

ภูลมโล

ที่ตั้ง : เขตอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ตำบลกกสะทอน อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย 42120

Google Map : https://goo.gl/maps/d8PBgqyYG1ucyarp6

ม่อนน้องแกะ

            เมื่อการเดินทางไปฮันนีมูนบนเขาที่เต็มไปด้วยเหล่าแกะน่ารักแบบครันที่ยุโรปเป็นเรื่องลำบากสำหรับพวกคุณ ไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศหนาวเย็นที่ร่างกายปรับตัวยากและการเตรียมตัวเดินทางในทวีปที่ผู้คนมีลักษณะนิสัยแตกต่างจากคนเอเชียทำให้กลายเป็นเรื่องลำบากเข้าไปใหญ่

แล้วแบบนี้พวกคุณจะดั้นด้นเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปฮันนีมูนให้ลำบากทำไม ในเมื่อที่เชียงใหม่ของเราก็มี “ม่อนน้องแกะ” ที่นอกจากคุณจะได้สัมผัสกับความหนาวเย็นที่ไม่มากเกินไปบนดอนอินทนนท์แล้ว ยังได้เห็นภาพความน่ารักของเหล่าแกะที่มาเดินกินหญ้าตามแนวผาของม่อนซึ่งมองจากจุดนี้จะเห็นฉากหลังเป็นทิวเขาสูงราบที่ตระหง่านเด่นชัดราวกับอยู่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เลย มองแล้วอบอุ่นใจในการฮันนีมูนกับคนรักครั้งนี้มาก ไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศแล้ว

ม่อนน้องแกะ

ที่ตั้ง : ดอยผาตั้ง ตำบลบ้านหลวง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ 50160

Google Map : https://goo.gl/maps/ULFGCrpnBWg2pmKn8

เขาค้อ

            หากอยากได้ความงดงามบนเขาเหมือนอยู่หลายประเทศในการไปฮันนีมูนแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์สำหรับคู่รักอย่างพวกคุณที่ชอบความหลากหลายเลย ไม่ว่าจะวิวกังหันบนภูเขาเป็นเนเธอร์แลนด์ ,วิวหุบเขาแบบสวิตเซอร์แลนด์ ,วิววัดพระธาตุผาซ่อนแก้วอันงดงามบนหน้าผาสูงเหมือนภูฏาน ,วิวร้านอาหารโรงเตี๊ยมบนเขาแบบเมืองจีน และวิวทะเลหมอกสวย ๆ ที่เขาค้อมีทุกอย่างให้พวกคุณได้มาฮันนีมูนโดยไม่ต้องไปต่างประเทศไกล ๆ เลย การฮันนีมูนของคุณจะเต็มไปด้วยความโรแมนติกที่หลากหลายอรรถรสอย่างไม่มีวันลืมเลยจริง ๆ บางคู่ที่มาฮันนีมูนเขาค้อยังประทับใจจนมีลูกก็ยังต้องพากลับมาเที่ยวเลยด้วยนะ

เขาค้อ

ที่ตั้ง : ตำบลหนองแม่นา อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ 67270

Google Map : https://goo.gl/maps/JbsjFegCDaJanKJR7

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.sanook.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.sanook.com/

รูปภาพที่ 3 : https://travel.kapook.com/

รูปภาพที่ 4 : https://www.bangkokbiznews.com/

#สถานที่ฮันนีมูนบนเขา #แนะนำที่ฮันนีมูน #ฮันนีมูนท้าลมหนาว

Our Partner