รวมร้านเช่าชุดแต่งงานราคาไม่เกิน 5,000 บาท

รวมร้านเช่าชุดแต่งงานราคาไม่เกิน 5,000 บาท จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

รวมร้านเช่าชุดแต่งงานราคาไม่เกิน 5,000 บาท หากใครที่กำลังมองหาร้านเช่าชุดแต่งงานที่ราคาไม่เกินงบประมาณที่ทุกท่านตั้งไว้ซึ่งวันนี้เราตั้งราคาไว้ที่ 5,000 บาทเป็นร้านเช่าชุดแต่งงานที่มีงบประมาณจำกัดและประหยัดค่าใช้จ่ายเป็นอย่างมากเราได้ทำการรวบรวมร้านมาไว้แนะนำให้ทุกท่านรู้จักกันซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นร้านที่มีราคาประหยัดงบประมาณอย่างที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้นแล้วไปดูกันเลยว่ามีร้านอะไรบ้าง

ภาพปกจาก : www.google.com

www.google.com

1. Rent Sheep

เป็นร้านเช่าชุดแต่งงานหรือร้านเช่าชุดพรีเวดดิ้งที่บอกได้เลยว่ามีราคาประหยัดงบประมาณให้เช่าทั้งชุดเจ้าบ่าวและชุดเจ้าสาวบางชุดมีราคาเพียงแค่หลักร้อยถึงหลักพันเท่านั้นเป็นร้านที่มีชุดราตรีเจาะตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้าใช้บริการได้เป็นอย่างดีทั้งนี้จะมีความโดดเด่นในเรื่องของชุดไทยเจ้าสาวและชุดไทยเพื่อนเจ้าสาวเพราะมีความสวยงามและราคาประหยัดงบประมาณซึ่งราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 1,500 บาทเป็นชุดพร้อมเครื่องประดับ ท่านสามารถเป็นเจ้าสาวที่มีชุดสวยงามพร้อมเครื่องประดับได้ครบทุกรูปแบบสามารถเข้าใช้บริการและโทรสอบถามได้ที่083-1786666

https://www.google.com

2. Tulip Wedding Studio

ร้านเช่าชุดแต่งงานที่มีประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 10 ปีมีชุดแต่งงานให้ทุกท่านได้เลือกใช้บริการมากถึง 100 ชุดกันเลยทีเดียวซึ่งจุดเด่นของร้านนั้นจะอยู่ที่ไม่ต้องมีการวางเงินมัดจำแต่อย่างใดและไม่มีการเรียกเก็บค่าชุดเมื่อใช้บริการแล้วซึ่งเป็นร้านที่บอกได้เลยว่า ตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่ครอบคลุมทุกรูปแบบราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ชุดการเช่าเพียงแค่ 3,000 บาทพร้อมเครื่องประดับที่ครบชุดถือได้ว่าเป็นร้านที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครอบคลุมทุกท่านสามารถติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ 086-3272436

https://www.google.com

3. juni lnlove

ร้านเช่าชุดจัดงานแต่งงานที่บอกได้เลยว่ามีคุณภาพและมีชุดให้เลือกหลากหลายรูปแบบแต่ละชุดนั้นจะมีตั้งแต่จุดที่มีความทันสมัยและชุดสมัยดั้งเดิมตั้งแต่ร 4 ไปจนถึงชุดไทยประยุกต์โดยราคาที่ตั้งไว้นั้นถือได้ว่าประหยัดงบประมาณของเจ้าบ่าวเจ้าสาวเป็นอย่างมากเพราะมีราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 2,000 บาทชุดพร้อมเครื่องประดับที่ครบทุกรูปแบบ ถือได้ว่าเป็นร้านเช่าชุดจัดงานแต่งงานที่มีชุดให้ทุกท่านได้เลือกมากกว่า 100 ชุดอย่างที่เราได้กล่าวไว้ทั้งนี้จะตั้งอยู่ที่ชั้น 6 ห้างพันธุ์ทิพย์พลาซ่า ทุกท่านสามารถติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 029536247

จากที่กล่าวมาทั้งหมดจะเห็นได้ว่าร้านเช่าชุดแต่งงานมีหลากหลายรูปแบบหลากหลายสไตล์ให้ทุกท่านได้เลือกใช้บริการการขึ้นอยู่กับความชื่นชอบและรูปแบบที่ท่านต้องการสามารถเข้าเลือกชมได้เลยตามความ ชอบของแต่ละบุคคลและงบประมาณที่ตั้งไว้

#ร้านเช่าชุดแต่งงาน #ร้านเช่าชุดราคาดี #เช่าชุดแต่งงานงบห้าพัน

Our Partner