3 โรงแรมหรูย่านเยาวราชที่เหมาะกับการจัดงานแต่งงาน

3 โรงแรมหรูย่านเยาวราชที่เหมาะกับการจัดงานแต่งงาน จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            คู่บ่าวสาวหลายคู่ย่อมมีความใฝ่ฝันที่จะจัดงานแต่งในบรรยากาศที่หรูหราและดูเลอค่าสมกับงานใหญ่ที่จะมีเพียงครั้งเดียวในชีวิตเพื่อเฉลิมฉลองฤกษ์แห่งการเริ่มต้นใหม่ในฐานะของคู่ชีวิต ซึ่งสถานที่จัดงานแต่งหรูหราก็คงหนีไม่พ้นโรงแรมของกรุงเทพ ฯ อยู่แล้วซึ่งหากจะให้หรูหราแบบคลาสสิกไฮโซมากที่สุดก็ต้องเป็นโรงแรมย่านเยาวราชเลย ย่านนี้เขาได้รับคำชื่นชมและเป็นที่นิยมของผู้คนในกรุงเทพ ฯ มาหลายยุคหลายสมัยแล้ว หากต้องการเน้นความหรู งดงาม และคงความคลาสสิกผสานโมเดิร์นลงตัวที่น่าจดจำล่ะก็ต้องเป็น 3 โรงแรมหรูแห่งเยาวราชเหล่านี้!

โรงแรมไพร์ม โฮเท็ล เซ็นทรัล สเตชัน กรุงเทพ

            โรงแรมไพร์ม โฮเท็ล เซ็นทรัล สเตชัน กรุงเทพ เป็นโรงแรมชื่อดังย่านที่ถูกใช้เป็นงานแต่งของคู่บ่าวสาวมากมายเป็นอันดับต้น ๆ ของย่านเยาวราช ด้วยความหรูหราแบบโรงแรมสไตล์จีนยุคใหม่ที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ พื้นที่จัดเลี้ยงภายในโรงแรมยอดนิยมเป็นห้อง Chyna Hall ซึ่งมีพื้นที่แบ่งเป็นห้องย่อยได้อีกถึง 3 ห้อง สามารถรองรับแขกได้มากถึงสามร้อยกว่าคน เหมาะในการจัดการแต่งงานตามพิธีการช่วงเช้าและจัดงานเลี้ยงฉลองหลากหลายรูปแบบ และด้านนอกก็จะมีระเบียงดาดฟ้ามองเห็นความงดงามของตึกสูงระฟ้าในกรุงเทพฯ ได้แบบ 360 องศา  เห็นฉากหลังของวัดไตรมิตรวิทยาราม และวงเวียนโอเดียนที่สามารถเสริมความงดงามแบบไทยควบคู่บรรยากาศวัฒนธรรมจีนในช่วงที่ดื่มด่ำกับบรรยากาศงานแต่งได้เป็นอย่างดี อีกทั้งโรงแรมนี้ยังเดินทางมาสะดวกด้วย เพราะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟและ MRT หัวลำโพง โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 500 บาท / ท่าน

ที่ตั้ง : 23, 34-35 ถนนตรีมิตร แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100

Google Map : https://goo.gl/maps/dKhYwxqUVyQaXTt77

หมายเลขโทรศัพท์ : 02 344 1699

โรงแรมเซี่ยงไฮ้ แมนชั่น กรุงเทพ

            โรงแรมเซี่ยงไฮ้ แมนชั่น กรุงเทพ เป็นโรงแรมที่ใช้ในการจัดงานแต่งงานสไตล์จีนนับตั้งแต่อดีต มองดูภายนอกอาจเหมือนโรงแรมนี้มีพื้นที่เล็กมากหากเทียบกับโรงแรมหรูอื่น ๆ ในย่านเยาวราช แต่ภายในนั้นกลับแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง มีความหรูหราเป็นเอกลักษณ์ในแบบที่โรงแรมอื่นไม่มี คือ มีบ่อน้ำอยู่ตรงกลางโซน Water Garden ซึ่งสามารถทำพิธีแต่งงานสไตล์จีนหรือสร้างซุ้มต้อนรับแขกได้บริเวณนี้ ไม่ว่าจะเป็นยกน้ำชาตามประเพณีหรืองานแต่งแบบตะวันตกที่มีการโยนช่อดอกไม้ นอกจากนี้ยังมีห้อง A Classic Ballroom ที่เป็นห้องจัดเลี้ยงสไตล์ Classic Chinese โทนสีขาว มีระเบียงสูงสำหรับให้คู่บ่าวสาวขึ้นไปทำกิจกรรมตามลำดับพิธีการที่โดดเด่นด้วย โดยราคาแพ็คเกจพิธีหมั้นจะเริ่มต้นที่ 50,000 บาท

ที่ตั้ง : 479 481 ถนนเยาวราช แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100

Google Map : https://goo.gl/maps/J6xZV4GcTUAy73k9A

หมายเลขโทรศัพท์ : 02 221 2121

โรงแรมบางกอกเซ็นเตอร์

            โรงแรมบางกอก เซ็นเตอร์ เป็นโรงแรมสไตล์ไทยประยุกต์ท่ามกลางวัฒนธรรมจีนที่ตั้งอยู่บริเวณถนนพระราม 4 ฝั่งตรงข้ามกับสถานีรถไฟหัวลำโพง มีการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ที่วิจิตรงดงามด้วยลายไทย แม้แต่เฟอร์นิเจอร์สมัยใหม่ก็มีความงดงาม ไปจนถึงผนังที่ออกแบบคล้ายผนังบ้านไม้ทรงไทยซึ่งหาได้ยากในโรงแรมยุคใหม่ มีห้องจัดเลี้ยงและทำพิธีแต่งงานที่รองรับได้แขกเหรื่อได้ตั้งแต่50-250 คน ไปจนถึงห้องทิพย์วิมาน บอลรูม ที่สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 500 คนเลยทีเดียว มีการรับจัดงานแต่งที่หรูหราแบบสมัยก่อนซึ่งทำให้บรรยากาศมีความเป็นทางการอย่างมีคุณภาพ

ที่ตั้ง : 328 ถนนพระราม 4 แขวงบางรัก เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

Google Map : https://goo.gl/maps/aDBvQs5sRvF5yFvd8

หมายเลขโทรศัพท์ : 02 238 4848

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 ถึงรูปภาพที่ 3 : https://www.weddinglist.co.th/

รูปภาพที่ 4 : https://bangkok.centerwedding.com/

#โรงแรมหรูย่านเยาวราช #โรงแรมจัดงานแต่ง #ที่จัดงานแต่งเยาวราช

Our Partner