How To แสดงความรักกับเจ้าสาวขี้อายในงานแต่ง

How To แสดงความรักกับเจ้าสาวขี้อายในงานแต่ จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            ในขั้นตอนการเปิดตัวเจ้าสาว แน่นอนว่าใครที่เป็นพิธีกรคุณภาพก็ย่อมต้องมีช็อตที่ให้คู่บ่าวสาวต่างแสดงความรักกันเพื่อให้แขกเหรื่อได้เห็นแบบหวาน ๆ และโรแมนติก แต่ปัญหาที่ทำให้พิธีการในขั้นตอนนี้ดำเนินไปช้าไม่ได้เกิดจากเจ้าบ่าวเลย แต่มักจะเกิดจากเจ้าสาวที่หลายคนย่อมต้องมีความเคอะเขินเป็นธรรมดาเมื่อต้องมาแสดงความรักกันในที่สาธารณะเช่นนี้ทั้งที่ปกติแล้วจะทำกันเฉพาะอยู่กันตามลำพังหรือบางคนก็เพิ่งจะมีโอกาสแสดงออกกันวันนี้เป็นวันแรกจึงทำตัวไม่ถูก ยิ่งเป็นเจ้าสาวที่มีนิสัยขี้อายอยู่แล้วยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลย มือกับขาสั่นและคิดอะไรไม่ออกเลยล่ะ เพราะฉะนั้นเจ้าบ่าวจึงต้องเป็นผู้ที่ช่วยแสดงความรักกับเจ้าสาวขี้อายแทนในแบบที่เจ้าสาวจะไม่รู้สึกหวั่นและตื่นเต้นมากไป ดังนี้

หอมแก้มเจ้าสาวขี้อายในงานแต่ง

            การหอมแก้มเจ้าสาวขี้อายในงานแต่ง เป็นการแสดงออกถึงความรักวัยใสที่ใคร ๆ ก็ทำกันซึ่งมองดูแล้วจะรู้สึกว่าทั้งคู่เป็นคู่รักแบบแสดงออกแบบอ่อนโยนไม่ได้แสดงออกแบบรักเปิดเผยชัดเจนเหมือนผู้ใหญ่ซึ่งแน่นอนว่าหากเปลี่ยนเป็นปากจะต้องมีเสียงโห่ร้องด้วยความตื่นเต้นแน่นอน ซึ่งตรงนี้จะทำให้เจ้าสาวขี้อายแทบจับลมกลางปรัมพิธีหรือบนเวทีอย่างรวดเร็วไม่ต้องสงสัย และการหอมแก้มก็เป็นโอกาสที่คุณจะได้เอาใบหน้าไปขวางไม่ให้เจ้าสาวมองแต่ผู้คนด้วยความตื่นเต้นหรืออาจจะกระซิบให้กำลังใจอีกฝ่ายได้ด้วย

จูบมือเจ้าสาวขี้อายในงานแต่ง

            การจูบมือ เป็นการแสดงออกถึงความรักและมิตรภาพที่หากเป็นในเมืองไทยก็คงเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงออกความรักฉันหนุ่มสาวอย่างเปิดเผยแบบมาตรฐานง่าย ๆ และโรแมนติกมาก แต่ในคนสมัยใหม่นี้ก็เริ่มมาเข้าใจกันมากขึ้นว่าการจูบมือเป็นการแสดงมารยาทและความเป็นมิตรสหายที่ดีของคนตะวันตก เพราะฉะนั้นแล้วการแสดงออกถึงความรักในงานแต่งโดยการจูบบนหลังมือของเจ้าสาวขี้อายจึงอยู่บนพื้นฐานความเป็นกลางระหว่างความรักกับการให้เกียรติจึงเหมาะสมกับคนขี้อายที่สุด

จูบหน้าผากเจ้าสาวขี้อายในงานแต่ง

            การจูบหน้าผากเจ้าสาวขี้อาย เป็นการแสดงออกความรักแก่เจ้าสาวในงานแต่งที่หวานแหววมากที่สุดจนเกินบรรยาย แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นการปกป้องความเขินอายของเจ้าสาวเป็นนัย ๆ ด้วย เพราะการจูบหน้าผากซึ่งอยู่ในตำแหน่งของร่างกายที่รับรู้อุณหภูมิได้ดีนั้นจะทำให้เจ้าสาวรู้สึกอบอุ่นใจและปลอดภัยจนลืมไปว่ามีแขกเหรื่อมากมายอยู่ตรงนี้ ไม่ต่างกับความรู้สึกที่ถูกเจ้าบ่าวโอบกอดด้วยความทะนุถนอมเลย

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#การดูแลเจ้าสาวขี้อาย #ทริคแสดงความรักเจ้าสาวขี้อาย

Our Partner