How To สร้างบรรยากาศยุค 90’s ให้งานแต่ง

How To สร้างบรรยากาศยุค 90’s ให้งานแต่ง จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            การแต่งงานในธีมยุค 90’sเวลานี้กำลังกลายมาเป็นอีกธีมยอดนิยมไม่แพ้ธีมอื่น ๆ ซึ่งข้อดีนอกจากจะทำให้ให้ทุกคนได้อยู่ในบรรยากาศของงานที่ราวกับย้อนไปสู่ยุคสมัยเก่า ๆ แล้วที่เต็มไปด้วยสีสันของเครื่องแต่งกายโดดเด่นหลากหลายกว่ายุคนี้แล้ว ยังสามารถหาชุดได้ไม่ยากด้วย ใคร ๆ ก็อยากหวนกลับไปสู่ยุค 90’s ยุคที่ทุกอย่างงดงาม แต่เรียบร้อยในขณะเดียวกัน ฉะนั้นวันนี้เราก็จะพาคุณมาสร้างบรรยากาศยุค 90’s ให้งานแต่งกันแบบเด็ด ๆ ไปเลย

สร้างบรรยากาศยุค 90’s ให้งานแต่งด้วยเพลง

            เมื่อนึกถึงยุค 90’s ทุกคนก็ย่อมจะนึกถึงเพลงไพเราะในอดีตมากมายมาก่อนสิ่งอื่นเป็นอันดับต้น ๆ แบบนี้แล้วการที่พวกคุณนำเพลงรักโรแมนติกสมัยนั้นให้กลับมาในงานแต่งตัวเองอีกครั้งก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ไม่ว่าจะนำเพลงอัลเทอร์เนทีฟ เพลงป๊อป เพลงร็อคแบบหนัก ๆ มาใช้เป็นเพลงประกอบภายในงานและมีเพลงหลักที่เปิดในช่วงเวลาสำคัญซึ่งแน่นอนว่าแขกที่มางานแต่งจะประทับใจความเป็นยุค 90’s แบบชัดเจนในจิตวิญญาณมาก และหากหากิจกรรมการเต้นหรือการแสดงของคู่บ่าวสาวที่เข้ากับเพลงรักยุค 90’s ร่วมกับการให้แขกได้ทำกิจกรรมเต้นด้วยกันก็จะทำให้เกิดความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ไม่จำเป็นจะต้องรักษาความเป็นทางการไปหมดก็ได้

สร้างบรรยากาศยุค 90’s ให้งานแต่งด้วยเครื่องแต่งกาย

            การสร้างบรรยากาศยุค 90’s ให้เห็นถึงความสวยงามอาจจะไม่ใช่การตกแต่งสถานที่อย่างธีมอื่น ๆ เพราะเพียงแค่คู่บ่าวสาวกับแขกทุกคนที่มาร่วมงานให้ความร่วมมือในการแต่งกายตามธีมด้วยชุดของตัวเองในยุค 90’s ซึ่งมีหลากหลายสีสันก็ทำให้งานแต่งมีความพิเศษมากยิ่งขึ้นแล้ว เพราะงานแต่งยุค 90’s จะเน้นตกแต่งแค่เรียบง่ายบนเวทีเท่านั้น และเน้นการประชันชุดตามสไตล์เอกลักษณ์ของแต่ละคนที่ช่วงนั้นมีแฟชั่นหลากหลายเข้ากันได้เป็นอย่างดี ดังนั้นธีมชุดยุค 90’s จึงสามารถหาได้ง่าย ถ้าไม่มีก็แค่ใช้หลักมิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งกายให้เลิสเลอเป็นตัวของตัวเองก็เป็นเพียงพอแล้ว ส่วนชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวก็อาจเปลี่ยนให้มีความฟูของกระโปรงและแขนที่มีความวินเทจมากขึ้นก็เพียงพอแล้ว

สร้างบรรยากาศยุค 90’s ให้งานแต่งด้วยสถานที่

            การตกแต่งไม่ต้องคำนึงมาก แต่การหาสถานที่จัดงานแต่งให้มีบรรยากาศเป็นแบบยุค 90’s นั้นเป็นเรื่องใหญ่ คุณอาจหาโรงแรมดังในย่านคลาสสิกเก่า ๆ หรือโรงแรมที่เคยรุ่งเรืองในยุคอดีตซึ่งเวลานี้ก็ยังคงเปิดให้บริการอยู่มาใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งเพื่อให้เหมือนกับทุกคนได้ย้อนไปสู่สมัย 90’s แล้วจริง ๆ ทันทีที่เข้ามาถึงโรงแรม พวกเขาก็จะได้รู้สึกเหมือนอยู่ในอีกโลกที่แตกต่างจากบรรยากาศตึกรามบ้านช่องสมัยใหม่โดยสิ้นเชิง ข้าวของเครื่องใช้มากมายก็ยังเป็นแบบยุค 90’s หรืออาจเก่ากว่านั้นซึ่งทำให้คิดถึงจริง ๆ

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#จัดงานแต่งบรรยากาศยุค 90’s #ธีมงานแต่งแนะนำ #เทคนิคจัดงานแต่งธีม 90’s

Our Partner