How To เลือกแหวนแต่งงานให้ตรงใจคนรัก

How To เลือกแหวนแต่งงานให้ตรงใจคนรัก จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            การเลือกแหวนแต่งงานเหมือนจะเป็นสิ่งที่ง่าย ทว่าความจริงนั้นมันกลับยากกว่าที่คุณคิดเมื่อต้องการจะซื้อมาขอคนที่คุณรักแต่งงาน เพราะไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนที่จะมีความชอบในแหวนแต่งงานแบบเดียวกับคุณแม้ว่าพวกเธอจะดีใจที่คุณนำมันมาขอแต่งงาน แต่อย่าลืมว่าแหวนแต่งงานจะต้องอยู่กับพวกคุณทั้งสองตลอดชีวิต คุณจึงต้องมีการตัดสินใจที่ดีแล้วจริง ๆ เมื่อเลือกแหวนให้ตรงใจคนที่คุณรัก

เลือกแหวนแต่งงานจากสีที่คนรักชอบ

            การเลือกแหวนแต่งงานจากจากสีที่คนรักชอบนั่นคืออย่างแรกที่คุณต้องคำนึงเพราะเป็นองค์ประกอบที่จะเห็นได้ชัดเจนที่สุดบนแหวนซึ่งโดยปกติแล้วทุกคนจะเลือกแหวนแต่งงานที่มีอัญมณีประดับเป็นสัญลักษณ์แห่งคุณค่าแทนความรักที่เต็มเปี่ยมซึ่งการเลือกสีจะอยู่ที่อัญมณีนี้เอง แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องเลือกโดยดูเฉพาะสีที่คนรักชอบเลย หากสีที่คนรักคุณชอบนั้นไม่เหมาะจะนำมาเป็นแหวนแต่งงาน เช่น บางคนอาจชอบสีดำ ,สีเขียว และสีส้ม เป็นต้น ซึ่งแหวนแต่งงานควรจะเป็นสีที่บริสุทธิ์และสดใสอันได้แก่ สีขาว ,สีชมพู และสีน้ำเงินจึงจะเหมาะ ฉะนั้นให้คุณดูว่าคนรักของคุณชอบสีอะไรที่ตรงกับสีมาตรฐานของแหวนแต่งงานมากที่สุด

เลือกแหวนแต่งงานจากลักษณะนิสัยของคนรัก

            นิสัยคนรักของคุณย่อมจะสามารถบอกได้ว่าเขาพึงพอใจกับแหวนแต่งงานแบบใดมากที่สุด หากใครที่ชอบความเรียบง่ายและอิสระชิลล์ ๆ แบบสมัยใหม่มาก ๆ ก็จะอยากได้แหวนแต่งงานที่ไม่ต้องมีอัญมณีใด ๆ ประดับ ขอแค่ให้มีคำหรือลวดลายสลักบนแหวนแต่งงานเล็กน้อยก็พอ แต่สำหรับคนที่ชอบความหรูหราหรือเป็นสายหวานก็จะต้องการแหวนเพชรหรือแหวนพลอย แต่หากเป็นคนที่ไม่คิดอะไรคุณก็สามารถเลือกให้เขาได้ตามที่คุณเห็นสมควรในความรักที่มีต่อเขาเลย เพราะผู้หญิงแบบนี้ย่อมจะรักทุกอย่าง ขอแค่รู้ว่าคุณจะอยู่เคียงข้างเขาก็พอ

เลือกแหวนแต่งงานจากความละเอียดอ่อนของคนรัก

            ผู้หญิงมักจะมีความละเอียดอ่อนในงานศิลปะและสิ่งต่าง ๆ พวกเธอมักจะช่างสังเกตและชอบของจุกจิกมากมายไม่ว่าจะมีลักษณะนิสัยไปในทางใด แต่ขึ้นชื่อว่า “ผู้หญิง” ศิลปะและความงดงามบนแหวนแต่งงานย่อมสำคัญที่สุด ไม่ว่าจะเป็นแหวนธรรมดาที่มีการสลักก็ควรมีลวดลายสวยและโดดเด่น แม้แต่ตัวอักษรย่อของชื่อก็ควรมีคุณค่าอย่างชัดเจน และหากเป็นแหวนอัญมณีก็ต้องมีการลงอัญมณีเม็ดเล็กและเม็ดใหญ่อย่างประณีตมากที่สุด สำหรับบางคนแล้วการตกแต่งอัญมณีต้องมีฐานที่งดงามเป็นลายดอกไม้หรืออาจจะเป็นโลหะที่มีการดัดด้วยลวดลายงามด้วยจึงจะตรงใจผู้หญิง

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#เลือกแหวนแต่งงาน #ทริคเลือกแหวน #เลือกแหวนแต่งงานให้ถูกใจ

Our Partner