สถานที่จัดงานแต่งแบบย้อนยุคยอดนิยม

สถานที่จัดงานแต่งแบบย้อนยุคยอดนิยม จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            คู่บ่าวสาวหลายคู่คงกำลังหาสถานที่จัดงานแต่งแบบย้อนยุคกันอยู่ใช่หรือไม่? แล้วเวลานี้คุณค้นพบสถานที่ตรงใจคุณหรือยัง เพราะเราเข้าใจดีว่าสมัยนี้สภาพแวดล้อมในสังคมไทยยุคปัจจุบันนั้นเปลี่ยนไปมาก แค่สถานที่ที่ถูกออกแบบในยุควินเทจอย่างเดียวก็คงไม่พอ บรรยากาศรอบด้านก็เป็นสิ่งสำคัญในการที่พวกคุณจะได้ถ่ายภาพงานแต่งสวย ๆ ที่ราวกับหลุดเข้าไปอยู่ในยุคสมัยร่วมร้อยปีก่อนหรือมากกว่านั้นเลย ใคร ๆ ก็อยากที่จะได้จัดงานแต่งท่ามกลางความโบราณแบบไทยของแท้ที่ยังคงความสวยอมตะอยู่ แต่ขอให้มั่นใจได้เลย เพราะเรามี 3 สถานที่ยอดนิยมซึ่งเหมาะมากหากคุณจะใช้ในการจัดงานแต่งแบบย้อนยุค ไปดูกันเลยดีกว่าเพื่อไม่ให้เสียเวลา

บ้านสาทร

            บ้านสาทร เป็นสถานที่อันดับต้น ๆ ที่คู่บ่าวสาวมักจะมาจัดงานแต่งงานแบบย้อนยุคที่นี่ ด้วยเพราะความโดดเด่นของตึกไทยประยุกต์ความเป็นยุโรปแบบมีห้องชุดและหน้าต่างสีเขียวตามสมัยนิยมตัดกับสีความสว่างของตัวผนังตึกที่เป็นสีเหลืองทำให้ดูมีความหรูหรา วินเทจแบบน่าประทับใจ ตัวตึกมีการสร้างแบบเป็นมุมกึ่งสี่เหลี่ยม ทำให้ตรงกลางมีพื้นที่ลานกว้างสวย ๆ เหมาะกับการจัดงานแต่งท่ามกลางฉากสวย ๆ ของตึกที่รายล้อมตัวได้งามจับตาเลย อีกทั้งยังอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานครด้วย

ที่ตั้ง : เลขที่ 106, 108 ถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

Google Map : https://goo.gl/maps/hcadWNUsKVcmyoFB8

ราคาเริ่มต้นของการจัดงานแต่ง : 120,000 บาท

มิวเซียมเวดดิ้ง

            มิวเซียมเวดดิ้ง เป็นสถานที่จัดงานแต่งแบบย้อนยุคท่ามกลางสถาปัตยกรรมทรงไทยประยุกต์ความเป็นตะวันตกแบบเรอเนสซอง บารอค รอคโคโค มีสีเหลืองอ่อนดูเข้ากับการแต่งงานที่คู่บ่าวสาวต้องความเป็นวินเทจแบบสมัยใหม่ขึ้นมาเล็กน้อยหรือจะแต่งงานแบบไทยโบราณที่นี่ก็เหมาะเช่นกัน บรรยากาศร่มรื่นเต็มไปด้วยสีเขียวของสนามหญ้าและเหล่าสวนที่ถูกออกแบบตามงานศิลปะแบบจินตนภาพด้วยไม้ดัด รวมถึงรูปปั้นแบบตะวันตกก็เหมาะจะนำมาทำกิจกรรมจัดงานกลางแจ้งสวย ๆ อย่างงานเลี้ยง ,พิธีส่งตัวเจ้าสาว ไปจนถึงการโยนดอกไม้โดยไม่ต้องจัดตกแต่งสถานที่ใด ๆ เพิ่มเติมเลยและเก็บภาพถ่ายทำแนวฟิล์มด้วย

ที่ตั้ง : ถนนบรมราชชนนี ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม 73120

Google Map : https://goo.gl/maps/Qg1je7shDn4X4DmM9

ราคาเริ่มต้นของการจัดงานแต่ง : 59,500 บาท

หมายเลขโทรศัพท์ : 081 929 5626

Dhabkwan Resort & Spa

            Dhabkwan Resort & Spa หรือทับขวัญรีสอร์ท เป็นสถานที่จัดงานแต่งย้อนยุคยอดนิยมแบบไทย ๆ ยุครัชกาลที่ 4 – 5 ตอนต้นที่นนทบุรีซึ่งมีเรือนไทยตั้งตระหง่านเชื่อมต่อกันแบบใหญ่โตด้านบนผสมกลิ่นอายความเป็นปูนแบบตะวันตกด้านล่างอย่างเข้ากันท่ามกลางบรรยากาศสีเขียวของต้นไม้ใหญ่นานาพรรณที่รายล้อมอยู่ในมุมต่าง ๆ ซึ่งความโดดเด่นของตัวเรือนไทยที่ใช้ทำพิธีก็คือด้านหน้าของชานเรือนตรงกลางที่ยื่นออกมาจะมีบันไดทางขึ้นสองฝั่งและสามารถมองเห็นห้องเก็บตัวของเจ้าสาวได้แบบชัดเจนน่าค้นหา

ที่ตั้ง : 178 ถนนนนทบุรี 1 อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000

Google Map : https://goo.gl/maps/SqtDwyxC5rtroGmb9

ราคาเริ่มต้นของการจัดงานแต่ง : 25,000 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมค่าเช่าสถานที่กับอุปกรณ์ต่าง ๆ)

หมายเลขโทรศัพท์ : 062 969 1200

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://praewwedding.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.weddinglist.co.th/

รูปภาพที่ 3 : https://www.sabuywedding.com/

รูปภาพที่ 4 : https://www.eventbanana.com/

#แนะนำที่จัดงานแต่ง #จัดงานแต่งย้อนยุค #รู้ก่อนแต่ง

Our Partner