รวมสถานที่จัดงานแต่งงานชื่อดังในปี 2021

รวมสถานที่จัดงานแต่งงานชื่อดังในปี 2021 จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

รวมสถานที่จัดงานแต่งงานชื่อดังในปี 2021 สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่เรียบหรูและดูแพงพร้อมทั้งมีเอกลักษณ์ให้ความรู้สึกหรูหราไม่เหมือนใคร วันนี้เรามีสถานที่มาแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกันเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่โด่งดังในปี 2021 และมีผู้คนเข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก สถานที่มีสไตล์การออกแบบที่แตกต่างกันทุกท่านสามารถเลือกชมได้ตามความสนใจและความชื่นชอบ ไปดูกันเลยว่ามีสถานที่ใดบ้าง

ภาพปกจาก : www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2F

https://sites.google.com/site/manuttaaa1156305034059/home/sthan-thiphak-phxn/the-berkeley-hotel-pratunam

1. The Berkeley Hotel Pratunam

เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่กำลังได้รับความนิยมเพราะเป็นโรงแรมที่หรูหราซึ่งตั้งอยู่ถนนราชประสงค์เพชรบุรี เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่มีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่และมีดีไซน์การออกแบบที่เรียบหรูไม่เพียงเท่านั้น ยังมีพื้นที่กว้างเหมาะสำหรับรองรับแขกผู้เข้าร่วมงานได้มากกว่า 3,000 คน สามารถจัดโต๊ะจีนได้มากกว่า 100 โต๊ะเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการให้งานดูใหญ่และอลังการ ไม่เพียงเท่านั้นบริเวณโดยรอบยังมีความหรูหราไม่ว่าจะเป็นฉาก background และเวทีสำหรับจัดงานแต่งงาน เป็นสถานที่ที่บอกได้เลยว่าคุ้มค่ากับราคาอย่างแน่นอน โดยทุกท่านสามารถติดต่อสื่อสารหรือจองสถานที่ได้ดังนี้http://www.weddinglist.co.th/TheBerkeleyHotelPratunamBangkok

พิกัด : https://www.google.com/maps/place/The+Berkeley+Hotel+Pratunam

https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fwww.deecatering.com%2Fvenue%2Fvilladebua%2F&psig=AOvVaw0NTA6gNX52NfcE7S-vYL_a&ust=1615812835083000&source=images&cd=vfe&ved=0CAIQjRxqFwoTCLCLiIvqr-8CFQAAAAAdAAAAABAD

2. วิลลา เดอ บัว

สถานที่จัดงานแต่งงานที่หรูหราและดูแพงเป็นสถานที่ที่มีความอลังการและเป็นคฤหัสถ์ขนาดใหญ่ที่ได้รับการตกแต่งมีดีไซน์ความเป็นวัฒนธรรมสมัยเก่าและความทันสมัยรวบรวมไว้อยู่ด้วยกัน ซึ่งเป็นวัฒนธรรมและศิลปะของรัชกาลที่ 5 ผสมผสานกับวัฒนธรรมตะวันตก ภายในตัวคฤหาสน์ตกแต่งด้วยสีครีมตัดกับสีพื้นหญ้านั่นก็คือสีเขียวทำให้รู้สึกสดชื่นและสบายใจเมื่อเข้าไปสัมผัสกับคฤหาสน์ดังกล่าว จึงเหมาะสำหรับจัดงานแต่งงานหรือจัดเลี้ยงฉลองมงคลสมรสซึ่งสถานที่ดังกล่าวนั้นสามารถบรรจุคนได้สูงสุดถึงประมาณ 500 คนกันเลยทีเดียวไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถใช้จัดเลี้ยงสไตล์โต๊ะจีนมีพื้นที่กว้างสามารถนั่งกระจายได้เต็มพื้นที่ ให้ความรู้สึกโรแมนติกและเป็นกันเองเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ทุกท่านสามารถติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ : Weddinglist/VillaDeBua

พิกัด : https://www.google.com/maps/place/VILLA+DE+BUA

https://www.google.com/url?sa=i&url=http%3A%2F%2Fwww.painaidii.com%2Fbusiness%2F95246%2Fphoto%2F&psig=AOvVaw1JQ583Q4tJT0VCOkk8ozPG&ust=1615812870576000&source=images&cd=vfe&ved=0CAIQjRxqFwoTCLChp5rqr-8CFQAAAAAdAAAAABAD

3. โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สีลม

สถานที่จัดเลี้ยงยอดฮิตที่อยู่ในเขตสีลมกรุงเทพฯเป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงที่กำลังได้รับความนิยมและมีคู่บ่าวสาวจำนวนมากใช้งานกันเป็นประจำ เพราะเป็นสถานที่จัดเลี้ยงที่มีสไตล์คลาสสิคและมีรูปแบบห้องให้เลือกมากกว่า 3 ห้องซึ่งแต่ละห้องนั้นจะมีความแตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็นลักษณะห้องและของตกแต่งดีไซน์การออกแบบของห้อง ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบให้ทุกท่านได้เลือกตามความชื่นชอบทั้งนี้สถานที่รองรับสามารถบรรจุแขกผู้เข้าร่วมงานได้มากถึง 700 ท่านกันเลยทีเดียว ถือได้ว่าเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับแขกผู้เข้าร่วมงานและมีรูปแบบการตกแต่งที่ไม่เหมือนใครโดยทุกท่านสามารถติดต่อเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : weddinglist/HolidayInnSilom, bangkoksilom.holidayinn.com

พิกัด : https://www.google.com/maps/place/Holiday+Inn+Bangkok+Silom

#ที่จัดงานแต่ง 2021#แนะนำที่จัดงานแต่ง #สถานที่จัดงานแต่ง 2021

Our Partner