3 วิธีดูฤกษ์แต่งงานยอดนิยม

3 วิธีดูฤกษ์แต่งงานยอดนิยม จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            การดูฤกษ์ เป็นสิ่งสำคัญเมื่อคุณกับคนรักคิดจะแต่งงานกันในระยะเวลาอันใกล้ เพราะเราไม่สามารถกำหนดวันแบบตามใจฉันโดยไร้เหตุผลได้ ทุกอย่างต้องอาศัยความเหมาะสมของปัจจัยต่าง ๆ ด้วยเพื่อให้งานแต่งงานถูกจัดขึ้นในวันที่ไร้อุปสรรคใด ๆ จนสามารถผ่านไปได้แบบมีความสุขไม่ต้องพะวง วันนี้เราจึงได้นำ 3 วิธีดูฤกษ์แต่งงานยอดนิยมมาฝากพวกคุณกัน เพราะพวกคุณสามารถเลือกวิธีดูฤกษ์ได้ตามความเหมาะสมและความสะดวกเลย ในเมื่องานนี้พวกคุณเป็นเจ้าของ คนเลือกและวิเคราะห์เพื่อตัดสินใจก็ต้องเป็นคู่บ่าวสาวเท่านั้น

ฤกษ์แต่งงานจากเลข 9

            วิธีดูง่าย ๆ โดยไม่ต้องพึ่งพระหรือผู้ที่เก่งด้านดูฤกษ์มาช่วย นั่นก็คือการหาเลขมงคลให้ในงานแต่งของคุณมีแต่เลขนี้มาช่วยเสริมโชคนำพาให้งานแต่งงานดำเนินไปได้ด้วยดี ซึ่งเลขที่ดีที่สุดก็คือ เลข 9 เพราะเป็นเลขที่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า “เก้า” ซึ่งหากนำมาพูดบอกเล่าในรูปแบบเสียงก็สามารถตรงกับคำว่า “ก้าว” ซึ่งมีความเชื่อว่าเลข 9 จะช่วยให้ชีวิตคู่และการแต่งงานเกิดความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า อายุมั่นขวัญยืน และมีสุขภาพแข็งแรง ซึ่งการจัดงานแต่งตามฤกษ์อ้างอิงเลข 9 เป็นหลัก เช่น วันที่ 9 เดือน 9 เวลา 09.09 นาที ยิ่งสามารถกำหนดวันแต่งตามฤกษ์นี้ได้มากเท่าไหร่ก็จะยิ่งช่วยให้งานแต่งผ่านไปได้ด้วยความสำเร็จมากยิ่งขึ้น และไม่มีอะไรจะมาขัดขวางการแต่งงานของคุณได้

ฤกษ์แต่งงานจากการคำนวณวัน /เดือน /ปีเกิด

            การดูฤกษ์จากวัน /เดือน /ปีเกิด วิธีนี้เป็นวิธีการดูฤกษ์แต่งงานของคู่บ่าวสาวที่มีมาตั้งแต่โบราณและค่อนข้างได้ผลมากกว่าวิธีอื่นตามที่มีการบอกเล่าสืบต่อกัน ซึ่งต้องให้ผู้รู้ในศาสตร์ด้านนี้เป็นผู้ดูฤกษ์แต่งงานโดยการคำนวณวัน /เดือน /ปีเกิดของคู่บ่าวสาวและนำมาหาผลลัพธ์ตามหลักศาสตร์โหราต่าง ๆ เพื่อให้ได้วันแต่งงานที่เหมาะสม แต่นอกจากการไปหาพระหรืออาจารย์ผู้รู้แล้ว สมัยนี้ในเว็บไซต์โหราศาสตร์ก็สามารถคำนวณฤกษ์แต่งงานออนไลน์ให้คุณได้ด้วยเช่นกัน

ฤกษ์สะดวกของคู่บ่าวสาว

            การดูฤกษ์สะดวกของคู่บ่าวสาว เป็นวิธีการดูฤกษ์อีกวิธีหนึ่งที่ง่าย ๆ เพียงแค่ต้องมานั่งวางแผนดูปฏิทินและเคลียร์ภาระต่าง ๆ เพื่อให้ได้วันแต่งงานที่เหมาะสมกับคู่บ่าวสาวที่สุด ซึ่งมั่นใจว่าจะไม่มีงานส่วนตัวมาแทรกกลางคันจนวุ่นวายเดือดร้อนหรือมีเหตุจำเป็นต่าง ๆ แน่นอน นอกจากนี้ยังต้องคำนึงถึงความสะดวกของแขกส่วนใหญ่ด้วยว่าเป็นวันที่เหมาะสมจะจัดงานแต่งหรือไม่ เพราะหากจัดในวันธรรมดาแน่นอนว่าแขกมาร่วมงานน้อยอยู่แล้ว ควรจะเป็นวันเสาร์ – อาทิตย์ก็จะดีมาก

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#ดูฤกษ์แต่งงาน #หาฤกษ์แต่งงาน #วิธีดูฤกษ์แต่งงาน

Our Partner