How To ถ่ายรูปคู่บ่าวสาวในงานแต่งอย่างไรให้น่าจดจำ

How To ถ่ายรูปคู่บ่าวสาวในงานแต่งอย่างไรให้น่าจดจำ จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            ในวันอันแสนพิเศษสุดอย่างงานแต่งที่จะมีเพียงหนึ่งครั้งในชีวิต ไม่ว่าใครก็ย่อมอยากจะเก็บภาพความประทับใจไว้มาเปิดดูย้อนหลังเพื่อจดจำความทรงจำที่งดงามนี้ให้ตราตรึงใจเห็นภาพตลอดไปในทุกช็อตทุกมุมมอง โดยเฉพาะรูปคู่บ่าวสาวในงานแต่งซึ่งจะต้องมีเพื่อเก็บไว้เป็นของขวัญของกันและกันเสมอมา แน่นอนว่าคู่บ่าวสาวทุกคู่ก็ต้องการที่จะมีภาพมุมมองน่าประทับใจของตัวเองในงานแต่ง ฉะนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำการถ่ายรูปคู่บ่าวสาวในงานแต่งให้อยู่ในมุมมองที่น่าจดจำกัน

ถ่ายรูปเจ้าบ่าวอุ้มเจ้าสาว

            นับเป็นช็อตในตำนานที่น่าจดจำมากสำหรับคู่บ่าวสาวแทบทุกคู่ สำหรับมุมมองการถ่ายรูปที่เจ้าบ่าวอุ้มเจ้าสาวด้วยรอยยิ้มท่ามกลางหมู่ดอกไม้ที่โปรยปรายลงมาซึ่งสามารถถ่ายทอดอารมณ์ในนามธรรมได้ว่าตัวเองจะรัก ซื่อสัตย์ และฝ่าฟันอุปสรรคไปพร้อมกับเจ้าสาวอย่างไม่หวาดกลัวหรือคิดถอยหลัง หากวันไหนที่ตัวของเจ้าสาวล้มหรือไปต่อไม่ไหว เขาก็จะเป็นคนอุ้มเพื่อให้เธอพักผ่อนในอ้อมแขนของเขาและสู้กับมันต่อ จะคอยเป็นปีกให้เธอได้หลบภัยและเป็นทุกอย่างให้เธอซึ่งบางคนเห็นช็อตถ่ายรูปนี้ก็ทำเอาน้ำตาไหลด้วยความปลาบปลื้มไปตาม ๆ กันเลย

ถ่ายรูปคู่บ่าวสาวโอบกอดกัน

            แม้ว่าการถ่ายรูปในมุมมองที่คู่บ่าวสาวโอบกอดกันจะดูเป็นมุมที่พื้นฐานเบสิกมากจนน่าจดจำน้อย แต่สำหรับคู่บ่าวสาวแล้วรูปภาพมุมนี้เป็นการถ่ายรูปที่น่าจดจำมากไม่ต่างจากมุมสำคัญอื่น ๆ เลย เพราะการโอบกอดกันด้วยรอยยิ้มและส่งสายตาด้วยความบริสุทธิ์ให้อีกฝ่ายนั้น เป็นการบ่งบอกถึงความรักของคู่บ่าวสาวที่จะประคับประคองไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่ พร้อมเดินหน้าผ่านพ้นร้อนหนาวด้วยกันและสร้างครอบครัวที่อบอุ่น เวลานี้อาจมีแค่เราสองคนที่โอบกอดกันได้แบบเต็มมือ แต่ในอนาคตเราก็จะมีลูกที่มาอยู่กึ่งกลางซึ่งทำให้อ้อมแขนเรากอดคนละฝั่งเพื่อเติมเต็มความรักคนละครึ่งให้แก่ลูกจนเต็มที่เป็นครอบครัวสมบูรณ์ในที่สุด

ถ่ายรูปเจ้าบ่าวจับมือเจ้าสาวที่เดินถือดอกไม้เข้ามา

            ช็อตถ่ายรูปมุมมองที่เจ้าบ่าวเดินถือช่อดอกไม้เข้ามาในตัวงานและเจ้าบ่าวก็เอื้อมมือมาจับเจ้าสาวด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่นใจที่มีให้กันนั้นแสดงให้เห็นถึงเรื่องราวน่าจดจำที่คู่บ่าวสาวต่างบอกกันผ่านการสัมผัสในครั้งนั้นแล้วว่า นับแต่นี้ต่อไป เราก็จะเป็นส่วนหนึ่งของกันและกันอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว ขอฝากชีวิตและหัวใจไว้ให้อีกฝ่ายรักษามันด้วย เป็นหนึ่งในช็อตที่มองดูเรียบง่าย แต่ลึกซึ้งเกินกว่าที่จะลืมไปได้ง่าย ๆ เช่นกันสำหรับคู่บ่าวสาว

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#ช่างภาพงานแต่ง #มุมถ่ายภาพงานแต่ง #ถ่ายภาพงานแต่ง

Our Partner