โรงแรมในภาคใต้ที่เหมาะกับการไปฮันนีมูน

โรงแรมในภาคใต้ที่เหมาะกับการไปฮันนีมูน จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            หลังจากพาคู่บ่าวสาวไปสวีทกันตามภูเขาหรือท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบย่านใจกลางกรุงมามากแล้ว วันนี้เราก็จะขอพาพวกคุณมาภาคใต้กันบ้าง หลายคนอาจสงสัยว่าหากจะพามาฮันนีมูนกันที่ทะเลทำไมจึงไม่เลือกทะเลที่จังหวัดทางภาคตะวันออกซึ่งอยู่ใกล้ ๆ ภาคใต้เดินทางก็ไกล

สภาพแวดล้อมก็ไม่ค่อยคุ้นเคย แต่อยากจะบอกทุกคนเลยว่าการที่ได้อยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ นี่ล่ะจะทำให้การฮันนีมูนของคุณเต็มไปด้วยความสุขที่สุด และความงดงามของทะเลภาคใต้ที่มากกว่าทะเลทางภาคตะวันออกก็จะช่วยให้พวกคุณผ่อนคลายและเหมือนอยู่อีกโลกหนึ่งด้วย

แน่นอนว่าเมื่อไปถึงแล้วสถานที่สำคัญที่เราจะเลี่ยงไม่ได้ก็คือ “โรงแรม” นอกจากจะใช้เป็นที่พักค้างคืนแล้วก็ยังจะได้ใช้เป็นสถานที่สร้างความปรารถนายามราตรีของโอกาสน้ำผึ้งพระจันทร์ด้วย ซึ่งโรงแรมภาคใต้ก็มีหลายที่ที่เหมาะกับการไปฮันนีมูน มาดูกันเลย

ทวินปาล์มภูเก็ต

            ทวินปาล์มภูเก็ต เป็นโรงแรมริมทะเลภาคใต้ของอำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ตในสไตล์บาหลีที่มีการตกแต่งบรรยากาศบริเวณตัวโรงแรมให้อยู่ท่ามกลางหมูแมกไม้ของต้นไม้ปาล์มและมีสระว่ายน้ำกว้างใหญ่และมีขนาดยาวขนาบแนวต้นปาล์ม

ทำให้มองดูเหมือนเป็นร่องหรือคลอง อีกทั้งตัวอาคารของโรงแรมยังเป็นแบบไทยผสมผสานกับบาหลีที่หลังคาเป็นทรงปั้นหยาจึงเหมาะกับบรรยากาศการฮันนีมูนชิลล์ ๆ โรแมนติกที่ชายหาดเหมือนอยู่ต่างประเทศ

ที่ตั้ง : 106/46 หมู่ 3 ถนนชายหาดสุรินทร์ ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

Google Map : https://g.page/twinpalms-phuket-resort-phuket?share

หมายเลขโทรศัพท์ : 076 316 500

วาฏิกา รีโซวิลลา กุยบุรี บีช รีสอร์ต แอนด์ วิลลา

            วาฏิกา รีโซวิลลา กุยบุรี บีช รีสอร์ต แอนด์ วิลลา เป็นโรงแรมภาคใต้ที่จำลองบรรยากาศสไตล์ทะเลแนวเกาะฟิจิมาท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบของการตกแต่งโรงแรมแบบคันทรี่ริมทะเล

ในพื้นที่บริเวณซึ่งไม่ใช่โซนแหล่งท่องเที่ยวหลักเหมาะจะมาฮันนีมูนกันสองต่อสองแบบส่วนตัวสุด ๆ อีกทั้งจุดชมวิวริมทะเลก็สามารถเห็นทะเลกว้างได้ 360 องศา มีพื้นที่ทำกิจกรรมริมสระว่ายน้ำที่คุณสามารถเลือกได้มากมายและมีห้องน้ำแบบ Outdoor ด้วย

ที่ตั้ง : 69 หมู่ 5 ตำบลบ่อนอก อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77210

Google Map : https://g.page/VartikakuiBuri?share

หมายเลขโทรศัพท์ : 081 913 2169

Villa Maroc Resort

            Villa Maroc Resort เป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่สไตล์โมร็อคโคที่มีตัวสถาปัตยกรรมอาคารและการตกแต่งแบบคลาสสิกราวกับอยู่ในคฤหาสน์ต่างแดนหรือวังของสุลต่านที่ออกแบบได้หรูหรา

มีลวดลายวิจิตรงดงามแบบที่เราไม่เคยได้เห็นในโรงแรมอื่น เน้นศิลปะของหน้าต่างและประตูเป็นหลัก อีกทั้งยังอยู่ติดชายหาดด้วย ซึ่งแน่นอนว่าห้องพักก็ต้องสามารถมีลักษณะแบบกว้างและสามารถเปิดโล่งออกไปเห็นท้องฟ้าตอนกลางคืนได้แบบโรแมนติกและเหมาะกับการฮันนีมูนทั้ง Outdoor และ Indoor ในห้องพักท่ามกลางกลิ่นเทียนหอมมากสำหรับโรงแรมภาคใต้ที่นี่

ที่ตั้ง : 165 ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ 77220

Google Map : https://g.page/villamaroc?share

หมายเลขโทรศัพท์ : 032 630 771

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.style-stay.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www2.edtguide.com/

รูปภาพที่ 3 : https://www.choowap.com/

รูปภาพที่ 4 : https://joinfull.com/

#โรงแรมในภาคใต้ #แนะนำที่ฮันนีมูน #ฮันนีมูนริมทะเล

Our Partner