ชุดแต่งงานสไตล์จีนที่เจ้าสาวดูสวยไม่ตกยุค

ชุดแต่งงานสไตล์จีนที่เจ้าสาวดูสวยไม่ตกยุค จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            แม้ว่ากาลเวลาจะเปลี่ยนไปจนอิทธิพลจากตะวันตกเข้ามาเปลี่ยนชุดแต่งงานให้มีความเป็นสากลแนวราตรีฟูฟ่องกับชุดสูท แต่ไทยเราก็ยังรู้จักประยุกต์ชุดแต่งงานให้ออกมามีความเหมาะสมและไม่ขัดต่อขนบธรรมเนียมเดิมตามวัฒนธรรมได้โดยการแต่งชุดไทยในงานพิธีตอนเช้า และเปลี่ยนมาสวมชุดแต่งงานแบบสากลตอนกลางคืน เช่นเดียวกันกับคู่บ่าวสาวที่เกิดมาในตระกูลของคนจีนซึ่งยังคงยึดถือขนบธรรมเนียมอย่างเคร่งครัด ซึ่งในพิธียกน้ำชา คู่บ่าวสาวต้องแต่งกายด้วยชุดแต่งงานสไตล์จีนสีแดง แต่ในงานเลี้ยงฉลองแต่งงานก็เป็นชุดแต่งงานสากลปกติ การหาชุดแต่งงานสไตล์จีนที่มีความเหมาะสมกับพิธีการในยุคปัจจุบันถือว่ายากมาก โดยเฉพาะชุดเจ้าสาว หาซื้อก็ว่ายาก ต้องสั่งแล้ว ยังคิดไม่ตกอีกว่าควรใส่ชุดแต่งงานสไตล์จีนแบบไหนดีจึงจะไม่เชย ตกเทรนด์ มาวันนี้เราก็จะแนะนำชุดแต่งงานสไตล์จีนที่เจ้าสาวอย่างคุณสามารถดูสวยได้โดยไม่ตกยุคกัน

ชุดแต่งงานสไตล์จีนกี่เพ้าหางปลาสำหรับเจ้าสาว

            ตามปกติชุดกี่เพ้าจะต้องเป็นชุดกระโปรงจีนที่มีความยาวลงมาถึงข้อเท้า แต่หากคุณที่เป็นสาวอินเทรนด์ใส่ชุดกี่เพ้าแบบนั้นก็คงเดินเหินลำบากกันพอดี แถมยังดูโบราณราวกับอยู่ในยุคอาม่า อากง ยิ่งเจ้าสาวบางคนมีรูปร่างกับส่วนสูงที่เตี้ยหรืออ้วนด้วยแล้ว หากจะให้ใส่ชุดแต่งงานสไตล์จีนเป็นกี่เพ้ายาวก็จะยิ่งทำให้ดูเตี้ยและอ้วนมากขึ้นไปอีก แถมชุดก็รัด ลองปรับประยุกต์ชุดกี่เพ้าของเจ้าสาวจากชุดยาว ๆ ให้กลายเป็นกี่เพ้าหางปลาที่ด้านหน้าเป็นกระโปรงสั้นเท่าเข่า ส่วนขางหลังจะเป็นกระโปรงยาวแบบจีบหางปลาถึงข้อเท้าดูสิ จะทำให้คุณดูสวยเจิดจรัสสไตล์สาวยุคใหม่และเรียบร้อยเวลาเดินด้วย ยิ่งเปิดตัวเจ้าสาวมา ผู้คนอาจจะมองคุณด้วยความหลงใหลราวกับนางพญาเลยก็ได้

ชุดแต่งงานสไตล์เดรสฟูลายลูกไม้สำหรับเจ้าสาว

            หากใครที่เป็นสาวสไตล์หวาน ชอบความน่ารัก เราขอแนะนำชุดแต่งงานสไตล์จีนที่เป็นแนวเดรสฟูลายลูกไม้จะดูมีเสน่ห์มาก เพราะนอกจากจะเรียบร้อย ไม่เปลี่ยนแปลงขนบธรรมเนียมการแต่งกายเจ้าสาวจีนมากแล้วก็ยังช่วยให้คุณดูเหมือนเจ้าหญิงที่ใส่กระโปรงบานสะพรั่งราวกับดอกไม้ด้วย มองดูเหมือนเป็นดอกโบตั๋นระยะบานแรกแย้มเลย ช่างน่าหลงใหลเสียจริง แม้แต่เจ้าบ่าวก็ยังไม่อาจละสาวตาจากคุณไปได้

ชุดแต่งงานสไตล์จีนเสื้อคอจีนคู่กระโปรงทรงเอสีแดง

            ชุดแต่งงานสไตล์จีนของเจ้าสาวอีกชุดที่คนจีนยุคใหม่ใส่กันตั้งแต่ในอดีตช่วงสมัยที่ประเทศจีนมีการเปลี่ยนแปลงและได้รับอิทธิพลการเข้ามาของชาติตะวันตก นั่นก็คือ เสื้อคอจีนคู่กระโปรงทรงเอสีแดง เป็นชุดแต่งงานสไตล์จีนที่ดูมีความเป็นทางการมากที่สุดแล้ว เพราะเสื้อคอจีนที่ใส่บริเวณแขนเสื้อมักจะถูกออกแบบให้บานสวยและกระโปรงทรงเอก็จะช่วยทำให้ดูมีความสง่าเวลานั่งมากขึ้น แถมยังทำให้เจ้าสาวอย่างคุณมีทรวดทรงเอวที่ชัดเจนด้วยนะ

วิดีโอเพิ่มเติมที่น่าสนใจ :

163 ชุดเจ้าสาวจีน

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.pinterest.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.trueplookpanya.com/

รูปภาพที่ 3 : https://www.friendly4kid.com/

รูปภาพที่ 4 : http://www.ladykoreafashion.com/

#ชุดแต่งงานจีน #แนะนำชุดแต่งงานสไตล์จีน #รวมชุดแต่งงาน

Our Partner