สถานที่จัดงานแต่งแบบยุโรปในไทย

สถานที่จัดงานแต่งแบบยุโรปในไทย จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            อยากไปแต่งงานที่ยุโรป แต่ออกจากไกล แขกมาร่วมก็เดินทางไปลำบาก แถมเวลานี้ทั่วโลกก็ยังไม่ปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของเจ้าไวรัส Covid-19 เลยแล้วอย่างนี้จะทำอย่างไรดี หรือจะทำได้เพียงแค่ฝันไปวัน ๆ อ้าว ๆ อย่าเสียใจไปค่ะ เพราะในเมื่อคุณกล้าที่จะฝันอยากจัดงานแต่งที่ยุโรปแล้วแต่ไปไม่ได้ก็สามารถปรับเปลี่ยนมาจัดงานแต่งในสถานที่สไตล์ยุโรปได้นี่นา เพราะเดี๋ยวนี้เมืองไทยมีสถานที่มากมายที่ออกแบบตกแต่งให้ผู้คนมาถ่ายรูปราวกับอยู่ยุโรปตั้งเยอะแยะ หากคุณจะเลือกสักที่ในการใช้จัดงานแต่งงานแบบยุโรปแล้วล่ะก็อย่าลืมคิดถึง 3 สถานที่นี้ไว้ด้วยนะ

ปรารถนาวนาลัย

            ปรารถนาวนาลัย เป็นสถานที่จัดงานแต่งแบบยุโรปในไทยในบรรยากาศความหรูหราคลาสสิกของคฤหาสน์สีขาวที่เต็มไปด้วยกระจกบานใสกว้าง ๆ สไตล์เรอเนสซองส์ที่ตั้งตระหง่านท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติสีเขียวของสวนแบบยุโรปสวย ๆ ป่าไม้ และบึงน้ำขนาดใหญ่ที่ทอดยาวโอบล้อมสถานที่ราวกับทะเลสาบเมื่อมองออกมาจากภายในตัวคฤหาสน์ ธรรมชาติรอบด้านเป็นลานสนามหญ้ากว้างขวางลมเข้าถึงได้แบบเย็นสดชื่น จนหลายคนพูดกันว่าสถานที่นี้เปรียบเสมือนเครื่องเตือนใจในผลแห่งความเพียรพยายาม…เพื่อบรรลุสู่จุดหมายซึ่งเป็นความสุขสุดท้ายที่สมปรารถนา ยามที่ไฟสีส้มส่องสว่างภายในคฤหาสน์จะดูเหมือนทุกอย่างมีชีวิตชีวามาก

ที่ตั้ง : ตำบลบางลูกเสือ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก 26120

Google Map : https://goo.gl/maps/FNm3e61ux1gvwN7TA

ราคาเริ่มต้นของการจัดงานแต่ง : 150,000บาท

หมายเลขโทรศัพท์ : 089 999 9911

สวนสามพราน

            ใครจะคิดว่าสวนสามพรานที่เป็นสถานพักผ่อนหย่อนใจของใครหลายคนท่ามกลางธรรมชาติร่มไม้และเรือนไทยริมแม่น้ำจะสามารถจัดบรรยากาศงานแต่งแบบยุโรปได้ด้วย จุดเด่นของที่นี่ไม่ได้อยู่ที่ตัวเรือนไทยหรืออาคารใด ๆ เหมือนที่อื่น แต่อยู่ที่ต้นไม้ใหญ่ในสวนซึ่งมีลักษณะโค้งเว้าลงมาปกคลุมให้ร่มเงาพื้นที่ลานกว้างของสนามหญ้าสีเขียวโดยรอบแบบต่ำจนคล้ายกับร่มขนาดใหญ่ซึ่งเหมือนต้นไม้แปลก ๆ ของตะวันตกเลยซึ่งจุดนี้หากใครที่ได้มาจัดงานแต่งก็มักจะตกแต่งริบบิ้นที่ต้นไม้ให้ปลิวไสวและตกแต่งปูทางเดินยาวสวย ๆ ให้คู่บ่าวสาวเดินเคียงข้างกันทำพิธีที่ลานกว้างแบบเทพนิยายเจ้าหญิงเจ้าชายเลย เป็นมุมที่เหมาะมาก

ที่ตั้ง : 21 หมู่ที่ 2 ถนนเพชรเกษม ตำบลยายชา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73110

Google Map : https://g.page/suansampran?share

ราคาเริ่มต้นของการจัดงานแต่ง : 149,999 บาท

หมายเลขโทรศัพท์ : 034 322 588

มายโอโซนเขาใหญ่

            หากนึกถึงสถานที่จัดงานแต่งแบบยุโรปสไตล์ปราสาทของยุโรปที่อยู่ในเมืองไทยท่ามกลางภูเขาและใบหญ้าแล้วล่ะก็ทุกคนย่อมจะนึกถึงมายโอโซนเขาใหญ่กันทั้งนั้น ที่นี่คุณจะได้จัดงานแต่งกันท่ามกลางพื้นที่เนินเขาสวย ๆ เต็มไปด้วยดอกหญ้าขึ้นสูงรับลมตะวันขึ้นแบบสีทองงดงาม รอบด้านมีแต่เทือกเขาเรียงรายสลับซับซ้อนและเบื้องหลังก็มีสถาปัตยกรรมแบบปราสาทอิฐสีขาวที่แต่ละห้องในทุกชั้นก็มีหลังคาจั่วแหลมสีเทา เหมาะมากสำหรับผู้ที่ชอบสไตล์ยุโรปแบบเทพนิยายปนความคันทรี่

ที่ตั้ง : 334 หมู่ 6 ตำบลวังไทร อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130

Google Map : https://g.page/movenpickkhaoyai?share

ราคาเริ่มต้นของการจัดงานแต่ง : ไม่ปรากฏ

หมายเลขโทรศัพท์ : 064 400 9100

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.sabuywedding.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.sanook.com/

รูปภาพที่ 3 : https://www.youtube.com/watch?v=0Fx1Y4vAy_o

รูปภาพที่ 4 : https://www.weddinglist.co.th/

#งานแต่งแบบยุโรป #สถานที่จัดงานแต่ง #แต่งงาน

Our Partner