ของขวัญแต่งงานที่เหมาะจะให้แก่คู่บ่าวสาว

ของขวัญแต่งงานที่เหมาะจะให้แก่คู่บ่าวสาว จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            เมื่อคุณได้มีโอกาสมาร่วมงานแต่งงานของคนพิเศษสำหรับคุณ การจะถือแค่ซองเงินพร้อมการ์ดแต่งงานเพื่อมาร่วมแสดงความยินดีนั้นออกจะเป็นสิ่งทั่วไปที่ใคร ๆ ก็ทำกัน ในเมื่อเขาคือคนพิเศษของคุณ คุณก็ควรจะมีของขวัญแต่งงานติดมือไปให้คู่บ่าวสาวด้วยจึงจะเหมาะสม แต่การเลือกของขวัญแต่งงานสำหรับคู่บ่าวสาวให้ถูกกับวาระก็เป็นสิ่งที่ต้องดูอีกเช่นกัน คุณควรจะให้ของขวัญแต่งงานที่เหมาะกับพิธีการและเป็นที่น่าจดจำในวันย้อนหลังเมื่อหวนรำลึกสำหรับคู่บ่าวสาวด้วย ดังนี้

รูปคู่บ่าวสาว

            รูปคู่ของเจ้าบ่าวเจ้าสาว เป็นของขวัญวันแต่งงานที่คู่บ่าวสาวต่างก็อยากจะเก็บไว้เป็นที่ระลึกตลอดชีวิต เพราะรูปเป็นเสมือนสื่อกลางย้อนเวลาแบบนามธรรมที่ช่วยให้คนสองคนกลับไปเห็นภาพความสุขในวันวานที่เป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตคู่ได้ดีที่สุด มองแล้วสามารถนึกถึงความรู้สึกของตัวเองในเวลานั้นและทำให้ย้อนกลับมามองตัวเองเมื่อมีครอบครัวแล้วเพื่อเตือนใจในคำมั่นสัญญารักของคู่ตัวเองเสมอ แม้ว่าจะมีอุปสรรคใด ๆ ก็ตาม ซึ่งของขวัญรูปคู่อาจจะใช้รูปคู่ที่เป็นภาพถ่ายคู่บ่าวสาวจริง ๆ หรือจะเป็นภาพอวตารน่ารัก ๆ เก๋ไก๋ก็น่ารักไปอีกแบบ

กล่องดนตรี

            กล่องดนตรี เป็นของขวัญที่เหมาะจะให้คู่บ่าวสาวในวันแต่งงานอีกอย่างเลย เพราะมีลักษณะที่สวยงามออกแบบมาอย่างหรูหราและเปิดออกมาก็มีเสียงบรรเลงที่ไพเราะที่เหมือนเป็นการแสดงความยินดีแก่คู่บ่าวสาวเหมาะจะนำมาฟังบ่อย ๆ ยิ่งเป็นกล่องดนตรีที่ภายในมีตุ๊กตาคู่บ่าวสาวไขลานก็ยิ่งเหมาะกับวาระนี้มากเป็นพิเศษด้วย กล่องดนตรีควรจะเน้นเป็นสีขาวหรือสีชมพูเพื่อให้เข้ากับสีของงานแต่ง หรือไม่ก็เป็นกล่องดนตรีไม้สักสีน้ำตาลก็ดูคลาสสิกเหมือนกัน

ของตกแต่งบ้าน

            การให้ของตกแต่งบ้านเป็นของขวัญวันแต่งงานสำหรับคู่บ่าวสาว นับเป็นการแสดงความยินดีกับการเริ่มต้นบนเส้นทางใหม่ของชีวิตคนสองคน โดยของตกแต่งบ้านส่วนใหญ่จะให้เพื่อที่คู่บ่าวสาวจะนำไปเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งเรือนหอตัวเองให้มีสีสันสวยงามตามแบบที่พวกเขาอยากจะรังสรรค์ให้เป็นวิมานส่วนตัว ซึ่งแขกส่วนใหญ่ก็มักจะนึกถึงของขวัญแบบนี้เป็นอย่างแรก และนิยมให้นาฬิกาติดผนัง ชุดถ้วยเซรามิก หรือของตกแต่งที่มีลวดลายสวยงามมากมายอื่น ๆ

            ฉะนั้นแล้ว การเลือกของขวัญวันแต่งงานจึงถือเป็นสิ่งสำคัญที่คุณควรดูว่าให้อะไรจึงจะเหมาะแก่การเก็บเป็นความทรงจำแห่งการเริ่มต้นชีวิตคู่รักสมบูรณ์แบบและเห็นภาพของงานแต่งหรือวันที่มีความสุขที่สุดในชีวิตคู่ของคนสองคนนั่นเอง

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#ของขวัญแต่งงาน #เลือกของขวัญ #เกร็ดงานแต่งน่ารู้

Our Partner