ชุดแต่งงานของคู่รักร่วมเพศชาย

ชุดแต่งงานของคู่รักร่วมเพศชาย จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            สมัยนี้ไทยเรากำลังมาถึงจุดแห่งการเปลี่ยนแปลงของคู่รักที่มีหลากหลายเพศ ไม่ว่าจะเป็นความรักในชาย – หญิงทั่วไป ,ความรักของหญิง – หญิง และความรักของชาย – ชายที่ 2 อย่างหลังนับเป็นมิติใหม่ที่ผู้คนให้ความยอมรับในสังคมมากขึ้น และบางคู่ก็จริงจังแบบรักเธอคนเดียวไม่มีวันเปลี่ยนแปลงจนถึงขั้นอยากสร้างครอบครัวกัน โดยการเข้าพิธีแต่งงาน ซึ่งหากมองในมุมของคนสมัยใหม่ไม่ว่าใครก็มักจะหลงใหลและตื่นเต้นไปกับภาพของคู่บ่าวสาวร่วมเพศชาย – ชายทั้งนั้น เพราะต่างฝ่ายช่างดูเหมาะสมกันเวลาเดินออกมาในช่วงเปิดดู หล่อทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว (ชายคู่รับ)เลย เหมือนเดินออกมาจากนิตยสาร

เราเชื่อว่าพวกคุณที่เป็นคู่รักร่วมเพศชายหลายคู่ก็กำลังนึกภาพอยากจะเฉิดฉายออกมาในงานแต่งของตัวเองแน่นอน มาวันนี้เราก็จะแนะนำชุดแต่งงานของคู่รักร่วมเพศชายให้พวกคุณกัน จะมีชุดไหนเหมาะสมบ้างไปดูเลย

ชุดแต่งงานคู่รักร่วมเพศชายสีอ่อน – สีเข้ม

            ชุดแต่งงานคู่รักร่วมเพศควรจะทำให้ผู้คนมองออกอย่างชัดเจนว่าฝ่ายใดคือเจ้าบ่าว (รุก) และฝ่ายใดคือเจ้าสาว (รับ) จะดูน่าค้นหาและโดดเด่นเจิดจรัสได้ดีกว่าการสวมชุดแต่งงานที่ถูกออกแบบมาให้เป็นเสื้อสูทคู่ที่เหมือนกันเปี๊ยบซึ่งมองดูแล้วไม่มีความน่าสนใจเท่าไหร่ ดู ๆ ไปบางคนอาจจะกลมกลืนกับกลุ่มเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวซะอีก ฉะนั้นการแต่งกายด้วยชุดแต่งงานคู่รักร่วมเพศชายที่มีสีตรงข้ามกันจึงเป็นสิ่งที่เหมาะสมมาก โดยสูทแต่งงานสีอ่อนจะเป็นของเจ้าสาว (รับ) และชุดสูทสีเข้มเป็นของเจ้าบ่าว (รุก)

ชุดแต่งงานคู่รักร่วมเพศชายที่ลวดลายแมตช์

            ชุดแต่งงานคู่รักร่วมเพศชายควรจะมีลวดลายที่โดดเด่นและเน้นสีสันสดใสให้ดูแตกต่างจากคู่บ่าวสาวเพศเดียวกันทั่วไป หากลวดลายไม่สวย ไม่เก๋ สีสันเชยย่อมไม่ใช่ชุดแต่งงานของคู่รักร่วมเพศชายโดยสมบูรณ์แบบ ยิ่งลวดลายเลิศหรูแบบมีเลื่อมอยู่บนเนื้อสูทติดกระดุมก็ยิ่งสวย หากคุณเลือกชุดแต่งงานรูปแบบนี้ก็สามารถใส่ชุดแต่งงานที่มีสีเดียวกันได้ แต่ลวดลายก็ต้องแตกต่างกันด้วย อาจเป็นลวดลายเถาวัลย์ใบไม้หรือลวดลายแบบอินเดียก็สวยมาก

ชุดแต่งงานคู่รักร่วมเพศชายธีมตรงข้าม

            การเลือกชุดแต่งงานของคู่รักร่วมเพศชายควรจะทำธีมให้เป็นแบบหลากหลายตรงกันข้ามกัน โดยให้เจ้าบ่าว (รุก) แต่งกายด้วยชุดแต่งงานธีมยิ่งใหญ่และมีเสื้อผ้าหนาชิ้น เช่น ธีมชุดแต่งงานอาหรับ ,ชุดแต่งงานแบบตะวันตกโบราณและฝ่ายเจ้าสาว (รับ) ก็แต่งกายด้วยชุดแต่งงานธีมที่เล็กกว่า แต่ดูมีเสน่ห์ชวนให้อยากมอง เช่น ชุดแต่งงานธีมไทย อาจประยุกต์โดยการใส่สูทคู่กับโจงกระเบนก็ได้ เป็นต้น

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://th.hellomagazine.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.khaosod.co.th/

รูปภาพที่ 3 : http://news.muslimthaipost.com/

รูปภาพที่ 4 : https://women.mthai.com/

#ชุดแต่งงาน #รักร่วมเพศ #คู่รักร่วมเพศชาย

Our Partner