จัดงานแต่ง Indoor ที่ไหนจึงจะให้สวยงามราวกับอยู่ Outdoor

จัดงานแต่ง Indoor ที่ไหนจึงจะให้สวยงามราวกับอยู่ Outdoor จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงอยากจะมีงานแต่งแบบ Outdoor เพราะช่วยให้บรรยากาศภายในงานมีความร่มรื่น ปลอดโปร่ง และชิลล์ไปพร้อมกับการชมธรรมชาติที่มีความสวยงาม แต่อย่างที่รู้ว่าสภาพอากาศในแต่ละวันย่อมไม่มีความแน่นอน หากจัดงานแต่งแบบ Outdoor แล้งเกิดฝนตกหรือพายุเข้าขึ้นมาก็คงลำบากและวุ่นวายกันมาก หลายคนจึงจำต้องจัดงานแต่งแบบ Indoor แทน แต่รู้หรือไม่ว่าแม้คุณจะจัดงานแต่งแบบ Indoor คุณก็สามารถเลือกสถานที่จัดงานที่ให้ความรู้สึกเหมือนเราจัดงานแต่งแบบ Outdoor ได้ด้วยนะ จะมีสถานที่ไหนบ้างไปดูกัน

จัดงานแต่งริมระเบียง

            การจัดงานแต่ง Indoor ริมระเบียงสถานที่จะทำให้แขกที่มาร่วมงานได้เห็นวิวทิวทัศน์ของสภาพแวดล้อมสวยงามด้านล่างได้แบบ 360 องศาทำให้เกิดความสดชื่นและเพลิดเพลินราวกับตัวเองได้อยู่ในงานแต่งแบบ Outdoor ที่ใกล้ชิดกับบรรยากาศดี ๆ ได้ชิลล์ แถมหากยิ่งเป็นชั้นที่มีระเบียงสูงก็ย่อมจะได้สัมผัสกับลมเย็น ๆ ทำให้ผ่อนคลายและได้สไตล์งานแต่งที่เรียบง่ายด้วย

จัดงานแต่งในเรือนกระจก

            การจัดงานแต่งในเรือนกระจก เป็นการจัดงานแต่งแบบ Indoor ที่อยู่ในสถานที่เย็นสบายท่ามกลางการรายล้อมของสถาปัตยกรรมที่ทำจากกระจกใสสามารถมองเห็นบรรยากาศภายนอกได้อย่างชัดเจนราวกับไม่มีกำแพงมากั้นและภายในก็ยังรู้สึกเหมือนอยู่แบบ Outdoor ด้วย เพราะเป็นการแต่งงานภายในสวนสีเขียวที่มีการปลูกให้ความเย็นและอุณหภูมิที่เหมาะสมกับพืชจึงมีดอกไม้มากมายหลายชนิดที่มีความสวยงามแปลกตาและเหมือนได้กินเลี้ยงฉลองท่ามกลางป่าไม้ที่มีอากาศบริสุทธิ์ แดดส่องเข้าถึง แต่ไม่ร้อนสักนิด นับเป็นการจัดงานแต่งมิติใหม่ที่ไม่ต้องจัดธีมความโรแมนติกใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะมีต้นไม้เป็นธีมอยู่แล้ว ลองนึกภาพเจ้าสาวเดินเข้ามาท่ามกลางกลุ่มไอน้ำที่ให้ความชุ่มชื้นแก่พืชสิ มันสวยมากเลย

จัดงานแต่งที่สวนอาหาร

            การจัดงานแต่งแบบ Indoor ในสวนอาหารเป็นที่นิยมของคู่บ่าวสาวผู้รักธรรมชาติมากมายตั้งแต่สมัยก่อนแล้ว เพราะมีพื้นที่ห้องอาหารภายในที่สามารถรองรับแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีได้เยอะและสามารถทำกิจกรรมเปิดตัวเจ้าสาวได้ด้วย ซึ่งการจัดงานแต่งในสถานที่นี้จะช่วยทำให้เกิดความรู้สึกเหมือนได้จัดงานแต่งท่ามกลางธรรมชาติแบบ Outdoor ซึ่งเหมือนเราอยู่ในบ้านที่เปิดโปร่งท่ามกลางป่าดงอุดมสมบูรณ์ ไม่มีความวุ่นวายจากเสียงภายนอกที่ดังมาแทรกช่วงเวลาโรแมนติกดี ๆ ของคู่บ่าวสาวได้ และสถานที่กับเครื่องเสียงในสวนอาหารก็มักจะมีพร้อมอยู่แล้วจึงยิ่งช่วยทำให้จัดสถานที่ง่ายมากขึ้น

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#จัดงานแต่งแบบ Indoor #จัดงาน Indoor แบบ Outdoor #แนะนำธีมงานแต่ง

Our Partner