“ธีมงานแต่งกุหลาบสีดำ” ความลึกลับที่ซ่อนคุณค่าแห่งรักนิรันดร์

“ธีมงานแต่งกุหลาบสีดำ” ความลึกลับที่ซ่อนคุณค่าแห่งรักนิรันดร์ จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            ในการแต่งงานที่เกิดขึ้นกับชีวิตคนสองคน การจัดงานแต่งให้มีความสวยงามและสดใสมีชีวิตชีวาย่อมจะเป็นสัญลักษณ์ของความรักอันหวาดชื่นรื่นรมย์ บ่งบอกถึงความรักบริสุทธิ์ของคู่บ่าวสาวที่มีให้แก่กัน และเต็มไปด้วยดอกไม้ที่จัดในงานหลากหลายสีสันทำให้อยากอยู่ในงานแต่งไปนาน ๆ ตรงกันข้ามกับงานสีดำที่คนไทยมักเรียกว่าเป็นงานอวมงคลซึ่งควรหลีกเลี่ยงให้มากที่สุด แต่แท้จริงแล้วการแต่งงานแบบตะวันตกยุคใหม่นั้นไม่มีขอบเขตความเชื่อใด ๆ จะมีก็เพียงสัญลักษณ์แห่งความรักของคู่บ่าวสาวที่อยากแสดงให้คนอื่นเห็นในรูปแบบต่าง ๆ ผ่านธีมงานแต่ง ซึ่งวันนี้เราก็มีธีมงานแต่งสุดคลาสสิกแต่ล้ำเลิศในการจัดที่จะทำให้โดดเด่นกว่าธีมงานแต่งอื่นแน่นอน นั่นก็คือ “ธีมงานแต่งกุหลาบสีดำ”ไงล่ะ

“ธีมงานแต่งกุหลาบสีดำ” มีความหมายกว่าที่คุณคิด

            “ธีมงานแต่งกุหลาบสีดำ” เป็นธีมงานแต่งงานที่บ่งบอกถึงคำหมั้นสัญญาที่จะมอบให้กับชาย – หญิงที่ตัวเองรักชั่วนิรันดร์นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพราะความหมายของกุหลาบสีดำ หมายถึง “รักไม่มีวันตาย” แม้ต่อไปจะเจอกับอุปสรรครูปแบบใดเข้ามาในชีวิตคู่และชีวิตครอบครัว พวกเขาก็จะยังคงจับมือฝ่าฟันไปกับมันด้วยกัน มันย่อมเป็นสิ่งที่ดีหากคนเราจะไม่เลือกมองเห็นแต่ด้านสีขาวบริสุทธิ์และความ Happy Ending ดั่งนิยายรัก เพราะชีวิตคู่มันมีทั้งทุกข์และสุขปะปนกันไปเพื่อทดสอบความรักและขณะเดียวกันยิ่งรู้จักต่อสู้กันก็จะยิ่งทำให้เรารักกันมากขึ้น ธีมงานแต่งกุหลาบสีดำจึงเป็นธีมงานคลาสสิกที่ทำให้บ่งบอกรักแท้ที่ไม่แพ้ความพรากจากได้เป็นอย่างดีและคงความเป็นอมตะไว้เช่นนี้

ลักษณะการจัด “ธีมงานแต่งกุหลาบสีดำ”

            “ธีมงานแต่งกุหลาบสีดำ” จะถูกจัดเป็นสีขาวสลับกับดำเพื่อการตัดกันอย่างงดงาม แต่โดยส่วนใหญ่จะเน้นที่สีดำเป็นหลักไม่ว่าจะเป็นผ้าม่านลายลูกไม้ เวที ซุ้มดอกไม้ อุปกรณ์ตกแต่งระย้า โคมไฟก็เป็นสีส้มได้จะดี ทุกอย่างต้องเป็นสีดำ ส่วนสีขาวก็จะมีแค่พวกผ้าปูทางเดินและโต๊ะเก้าอี้ปกติ ซึ่งสิ่งที่คาดไม่ได้ภายในบริเวณงาน คือ กุหลาบสีดำ คุณอาจจัดตั้งเรียงยาวบนทางเดินที่ถูกปูไปจนถึงเวทีและมีการจัดช่อตามมุมต่าง ๆ บริเวณงานหรือซุ้ม แม้แต่บนร่างกายของเจ้าบ่าวเจ้าสาวก็ต้องเป็นสีดำ เจ้าบ่าวมีดอกกุหลาบสีดำเหน็บบนอก ส่วนเจ้าสาวมีกุหลาบสีดำติดผมให้งดงามและแต่งหน้าที่เป็นโทนเข้ม และแขกในงานก็ให้แต่งชุดสีขาว สีดำ หรือสีเทามาก็ได้ตามความสะดวก

กิจกรรมของ “ธีมงานแต่งกุหลาบสีดำ”

            “ธีมงานแต่งกุหลาบสีดำ” ก็มีกิจกรรมที่เหมือนงานแต่งทั่วไปตามลำดับขั้นตอน เพียงแต่ในส่วนของดนตรีที่มาเล่นประกอบภายในงานเพื่อสร้างบรรยากาศควรเป็นเครื่องดนตรีแนวเครื่องสายตะวันตกเป็นหลักและเล่นทำนองเพลงรักแนวแฟนตาซี อย่างเพลง Merry go round of Life หรือเพลง A Thousand Years หรือเพลงทำนองตื่นเต้นน่าค้นหาก็จะทำให้เข้ากับธีมสีดำได้ดีเชียวล่ะ

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#ธีมงานแต่งกุหลาบสีดำ #ธีมงานแต่งน่าสนใจ #รู้ก่อนจัดงานแต่ง

Our Partner