สถานที่จัดงานแต่งแบบ Slowlife มีแค่คนรู้จักมาเท่านั้น

สถานที่จัดงานแต่งแบบ Slowlife มีแค่คนรู้จักมาเท่านั้น จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            คู่บ่าวสาวที่เพิ่งประกาศตัวว่าจะแต่งงานกันคงกำลังวางแพลนการจัดงานแต่งที่ไม่ต้องมีแขกเหรื่อมากันเยอะจนวุ่นวาย หากมีแค่เพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง หรือคนรู้จักมาร่วมงานแต่งกันเท่านั้นก็คงจะดีแบบ Slowlife เลย แน่นอนว่าเมื่อคุณเป็นคนที่ชอบความเรียบง่ายแบบงานแต่งในฝันเต็มไปด้วยความอบอุ่นเมื่อคู่พระเอกนางเอกในซีรีย์ การหาสถานที่จัดงานแต่งงานแบบ Slowlife จึงเป็นเรื่องสำคัญที่สุดในเวลานี้ เพราะหากให้แต่งที่บ้านหรือตามโรงแรมก็จะดูไม่เป็นส่วนตัวเท่าไหร่ เสียงรถราและผู้คนที่เดินขวักไขว่ไปมาบริเวณนั้นก็เยอะเสียเหลือเกิน แล้วจะมีที่ไหนบ้างล่ะจึงจะเหมาะกับการจัดงานแต่งงานที่มีเพียงแค่คนรู้จักมาร่วมแสดงความยินดีเท่านั้น ?

งานแต่งงานในโบสถ์

            โบสถ์ เป็นที่พักพิงใจของใครหลายคนไม่ต่างจากบ้าน หากคุณเป็นคนที่นับถือศาสนาคริสต์แล้วล่ะก็ การแต่งงานในโบสถ์ย่อมเป็นธรรมเนียมสำคัญที่คู่บ่าวสาวจะต้องให้คำหมั้นสัญญาต่อพระเจ้ากันอยู่แล้วและในช่วงของพิธีการ ในโบสถ์ก็จะมีแต่ความเงียบสงบเต็มไปด้วยความสบายใจเหมือนได้อยู่ในอ้อมกอดของพระผู้เป็นเจ้าที่จะคุ้มครองและให้พรความรักของพวกคุณให้มั่นคงเช่นนี้ตลอดไป ซึ่งเป็นงานแต่งที่ Slowlife กว่างานแต่งแบบไทยมาก เพราะพิธีการไม่ต้องเยอะ เสร็จแล้วก็มีการโยนดอกไม้และพากันเลี้ยงฉลองในหมู่คนรู้จักเท่านั้นเป็นอันจบ

งานแต่งงานในคาเฟ่

            ใครจะไปคาดคิดว่าคาเฟ่จะสามารถใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานแบบ Slowlife ที่มีคนมาร่วมแสดงความยินดีแค่คนรู้จักเท่านั้น แน่นอนว่าหากชอบความชิลล์ ๆ แบบยุคใหม่ที่เก๋ไก๋แล้วล่ะก็ คาเฟ่ถือเป็นสถานที่จัดงานแต่งที่ดีที่สุดแล้ว ซึ่งเราก็แนะนำให้คุณหาคาเฟ่ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติจะดีกว่า เพราะบริเวณด้านนอกคาเฟ่ที่มีต้นไม้ให้ความร่มรื่นจะช่วยทำให้การแต่งงานดำเนินไปด้วยความเป็นส่วนตัวได้แถมยังร่มรื่น อากาศบริสุทธิ์สมกับฤกษ์ดี ๆ อีกด้วย และพอจะเลี้ยงฉลองก็เข้าไปข้างในตัวคาเฟ่ที่มีความสงบ โทนอาร์ต ๆ และอยู่ท่ามกลางเสียงเพลงสบาย ๆ ได้เลย เพราะวันนี้คาเฟ่นั้นครอบครัวคุณจองแล้ว

งานแต่งงานบนดอย

            จัดว่าเด็ดจริงสำหรับคู่รักที่อยากได้งานแต่งงานแบบ Slowlife มีแต่คนรู้จักชนิดที่ว่าไม่ต้องมีคนอื่นเข้ามายุ่งวุ่นวายหรือขัดจังหวะการแต่งงานกลางคันเหมือนงานแต่งงานในบ้านเกิดปกติ แบบนี้ต้องไปในที่ที่ห่างไกลอย่างการขึ้นดอยเลยสิจึงจะเหมาะกับสไตล์งานแนวนี้ แถมพิธีการก็เป็นแบบที่ครอบครัวคู่บ่าวสาววางแผนกัน ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไรมาก แถมลมก็เย็น บรรยากาศก็โรแมนติกอยู่ท่ามกลางทิวทัศน์ทะเลหมอกในยามเช้าด้วย

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#งานแต่งแนว Slowlife #แนะนำสถานที่จัดงานแต่ง #จัดงานแต่งที่ไหนดี

Our Partner