พรีเวดดิ้งในสถานที่สุดแปลกแต่เก๋ไก๋

พรีเวดดิ้งในสถานที่สุดแปลกแต่เก๋ไก๋ จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            ชีวิตแต่งงานมีเพียงแค่ครั้งเดียวไม่แตกต่างกันกับภาพพรีเวดดิ้งที่มีได้เพียงแค่ครั้งหนึ่งในชีวิตซึ่งสามารถนำมาเก็บไว้เป็นที่ระลึกในความทรงจำสัญลักษณ์แห่งความรักในมุมที่คนสองคนมีต่อกัน ซึ่งใคร ๆ ก็ย่อมอยากได้ภาพพรีเวดดิ้งสวย ๆ และที่สำคัญคือฉากต้องมีความพิเศษกว่าภาพทั่วไปด้วย การหาสถานที่พรีเวดดิ้งเด็ด ๆ จึงเป็นภารกิจสำคัญของคู่บ่าวสาว และในวันนี้เราก็จะมาแนะนำสถานที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสุดแปลกแต่เก๋ไก๋ไม่ค่อยมีใครเหมือนกัน

ถ่ายพรีเวดดิ้งใต้น้ำ

            แม้ว่าพรีเวดดิ้งใต้น้ำจะเริ่มเข้ามาเป็นที่นิยมของคู่บ่าวสาวยุคใหม่ที่อยากได้ภาพแนวโลกที่มีแต่เราสองคนท่ามกลางความงดงามของบรรยากาศใต้ทะเลที่ไม่มีใครหยั่งถึง แต่สำหรับประเทศไทยนั้นยังไม่ค่อยจะมีใครได้ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในสถานที่สุดแปลกอย่างใต้น้ำเท่าไหร่ ด้วยประสบการณ์ของช่างภาพไทยที่ยังไม่ค่อยมีใครได้ผ่านภารกิจสุดหินนี้นักแต่ก็ใช่ว่าจะไม่มี ในเมื่อคุณต้องการจะมีภาพพรีเวดดิ้งกับโลกใต้น้ำที่มีสีน้ำเงินปนเขียวสวย ๆ และปะการังอันงดงาม คุณสามารถหาช่างภาพดี ๆ ได้แต่ราคาจะค่อนข้างสูงหน่อยทว่าก็คุ้มนะ

ถ่ายพรีเวดดิ้งในพิพิธภัณฑ์สามมิติ

            คู่บ่าวสาวหลายคู่น่าจะมีโมเม้นต์อารมณ์แบบอยากได้ภาพพรีเวดดิ้งที่หลุดโลก เหนือธรรมชาติเกินจริง หรือเหมือนอยู่ในดินแดนแห่งการผจญภัยรูปแบบต่าง ๆ ที่ทำให้ภาพสวย น่าค้นหา ได้เรื่องราวความอลังการและบอกเล่าได้หลากหลาย เช่น การพรีเวดดิ้งที่คู่บ่าวสาวยืนอยู่ในแดนหิมพานต์ทำให้เหมือนคู่พระนางในภาพยนตร์ที่ดูโรแมนติกและเป็นเจ้าของโลกใบนั้น หรือคู่บ่าวสาวยืนอยู่บนหน้าผาที่ใกล้เคียงกันและจับมือกันก็สามารถบอกเล่าความรักของพวกคุณได้ว่าต่างฝ่ายพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างกันในทุกปัญหา เป็นต้น การถ่ายภาพพรีเวดดิ้งตามสไตล์ที่คุณต้องการในฉากสามมิติของพิพิธภัณฑ์ที่เปิดให้มาถ่ายรูปหรือในสตูดิโอต่าง ๆ จึงเป็นสถานที่พรีเวดดิ้งที่แปลกใหม่และเยี่ยมที่สุด

ถ่ายพรีเวดดิ้งในป่า

            สำหรับคู่บ่าวสาวที่ชอบความน่าท้าทายและอยากได้ภาพที่เป็นแนวดิบจริง ๆ เพื่อให้เห็นความสวยงามของป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์ตามฤดูกาลและแสงที่สาดส่องมาแบบรำไรเป็นธรรมชาติ เราแนะนำพรีเวดดิ้งในป่าเลย แต่ต้องมีคนนำทางและขออนุญาตเขาด้วยนะ เพราะการที่จะใส่ชุดหรูเข้าไปในป่าย่อมมีความเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้หลายอย่าง แต่ขณะเดียวกันก็สามารถทำให้พวกคุณได้ภาพพรีเวดดิ้งในสถานที่สุดแปลกที่เรียบง่ายและสวยยิ่งกว่าใคร ลองคิดภาพเจ้าบ่าวที่อุ้มเจ้าสาวท่ามกลางป่าซึ่งแสงส่องถึงในตำแหน่งนั้นพอดีสิ ออร่าเปล่งประกายมาเชียว เลิศเสียไม่มี

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#พรีเวดดิ้งไม่ซ้ำใคร #สถานที่พรีเวดดิ้งสุดเก๋ #แนะนำที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง

Our Partner