ชุดเจ้าสาวที่เหมาะกับคนอ้วน

ชุดเจ้าสาวที่เหมาะกับคนอ้วน จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            ใครว่าเจ้าสาวจำเป็นต้องมีหุ่นผอมเพรียวบอบบาง คนอ้วน ๆ อย่างเราก็สามารถเป็นเจ้าสาวได้แถมลองจินตนาการดูเราก็เป็นเจ้าสาวที่มีรูปร่างสมบูรณ์ เวลาสปอตไลต์สาดแสงเราเดินควงแขนเจ้าบ่าวออกมา ออร่าก็ดูโดดเด่นและเหมือนสาวมั่นเพราะมีอกที่ใหญ่ซึ่งทำให้สัดส่วนดูแข็งแกร่งด้วย เพียงแต่ปัญหาของเราคือหาชุดเจ้าสาวใส่ยากก็เท่านั้น แต่ไม่เป็นไรเลยสำหรับสาวอ้วนทั้งหลายที่กำลังจะได้เป็นเจ้าสาว ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีที่พวกคุณได้ชายหนุ่มซึ่งรักในตัวตนของคุณเองมาขอแต่งงาน เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องใหญ่เกินกว่าที่เราจะคาดคิดและคุณก็ได้ผ่านมันมาแล้ว แค่เรื่องชุดแต่งงานจิ๊บ ๆ มาก และวันนี้เราก็มีแนวชุดเจ้าสาวที่เหมาะกับคนอ้วนมาเสนอคุณเพื่อการตัดสินใจ รับรองว่าหากได้ใส่แล้วคุณจะต้องเป็นเจ้าสาวที่สวยฉบับของตัวคุณเองแน่นอน

คนอ้วนเหมาะกับชุดเจ้าสาวลูกไม้แขนยาว

Wedding couple walking in the green park. Curvy bride in white lace dress and groom are holding hands. Overweight happy people. Love story outdoors. Beautiful bouquet.

            ชุดเจ้าสาวลายลูกไม้จะช่วยเสริมความโดดเด่นให้กับคนอ้วนที่ยิ่งสัดส่วนความกว้างของตัวเยอะมากเท่าไหร่ ยิ่งทำให้เห็นลายลูกไม้สะดุดตาได้ชัดเจนเท่านั้น ยิ่งหากเป็นเสื้อผ้าที่ยืดก็ยิ่งสวยและช่วยคลุมไม่ให้ฉายสัดส่วนใหญ่ของคุณที่ไม่ต้องการให้คนอื่นเห็นได้เป็นอย่างดี อีกทั้งการที่ชุดเจ้าสาวลูกไม้ถูกออกแบบมาให้แขนยาวก็จะช่วยพรางตาทำให้ไม่เห็นกล้ามเนื้อแขนที่ใหญ่เกินจากด้านข้างได้ แถมยังอุ่นด้วยเวลาที่สวมใส่ ชุดเจ้าสาวลูกไม้แขนยาวจึงเหมาะกับคนอ้วนมาก

คนอ้วนเหมาะกับชุดเจ้าสาวแขนตุ๊กตา

            ชุดเจ้าสาวแขนตุ๊กตาจะเป็นชุดที่มีแขนฟูลักษณะกลม ๆ เป็นฟองออกมาดูงดงามเหมือนเจ้าหญิง หากคนอ้วนใส่ชุดเจ้าสาวนี้ก็จะสามารถปกปิดแขนที่ใหญ่ได้เนียนและยิ่งคุณเป็นคนตัวใหญ่ก็ทำให้ใส่ออกมาแล้วพอดีกับชุด ดูไม่ใหญ่รุ่มร่ามเหมือนผู้หญิงตัวเล็ก ๆ จนดูหลวมเกิน จึงทำให้เป็นชุดเจ้าสาวที่ดูอลังการและทำให้คุณดูผอมลงได้ด้วย

คนอ้วนเหมาะกับชุดเจ้าสาวคอวี

            ชุดเจ้าสาวคอวี มองดูเผิน ๆ อาจจะเหมาะกับผู้หญิงที่มีหุ่นเพรียวบาง เพราะเป็นชุดที่ช่วยให้เห็นสัดส่วนได้อย่างชัดเจน เวลาคนมองก็จะรู้สึกว่าเจ้าสาวคนนั้นดูน่าหลงใหลและหุ่นก็เซ็กซี่มาก แต่ใครจะไปรู้ว่าจุดนี้ก็เหมาะกับคนอ้วนด้วยเช่นกัน ยิ่งคุณเป็นคนอ้วนที่ผิวขาวก็ย่อมเหมาะกับชุดเจ้าสาวคอวี เพราะชุดนี้จะช่วยขับผิวของคุณให้โดดเด่นและคอเสื้อที่โค้งเป็นตัววีจะสามารถฉายสัดส่วนหน้าอกให้มีความชัดเจนมากขึ้นได้ด้วย เมื่อคนอ้วนใส่และเดินไปจะทำให้มองดูเป็นเจ้าสาวที่ร่างสมบูรณ์ แม้จะอ้วน แต่ก็ดูมีความสง่างามมาก เป็นชุดเจ้าสาวที่ช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพการยืนและท่วงท่าการเดินได้เป็นอย่างดี ถูกใจคนอ้วนแน่นอน

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 – 4 : http://bridechic.blogspot.com/

#แนะนำชุดเจ้าสาวหุ่นอวบ #เลือกชุดเจ้าสาวหุ่นเจ้าเนื้อ #แนะนำชุดเจ้าสาว

Our Partner