การแต่งหน้าสไตล์เจ้าสาว

การแต่งหน้าสไตล์เจ้าสาว จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            การแต่งหน้าถือเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเจ้าสาวที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานที่ไม่ว่าสาว ๆ คนไหนก็ล้วนอยากจะให้ตัวเองมีความงดงามโดดเด่นท่ามกลางแสงไฟและแขกเหรื่อที่มาร่วมแสดงความยินดี หากแต่งหน้าในสไตล์ที่เหมือนไปงานราตรีหรืองานทางการปกติก็คงจะน่าเสียดายมาก ในเมื่อในงานแต่งนี้ คุณคือเจ้าของงานและคนสำคัญที่สุดของงาน การเรียนรู้แนวแต่งหน้าสไตล์เจ้าสาวจึงเป็นสิ่งที่คุณไม่ควรพลาด มาวันนี้เราก็จะแนะนำแนวการแต่งหน้าสไตล์เจ้าสาวตามเวลาและโอกาสในงานแต่งให้คุณเป็นเจ้าสาวที่มีใบหน้างดงามมากที่สุดในวันที่พิเศษที่สุด

การแต่งหน้าสไตล์เจ้าสาวตอนกลางวัน

            ในเวลาที่เจ้าสาวออกงานช่วงพิธีสำคัญในตอนกลางวัน การแต่งหน้าจะต้องเป็นโทนอ่อนระดับกลางที่มีความโดดเด่นแบบเรียบร้อย โดยมีการเลือกรองพื้นที่ดีลงไพรม์เมอร์เพื่อให้เครื่องสำอางที่ตกแต่งใบหน้าติดทนนาน ด้วยช่วงเช้าแดดเมืองไทยจะค่อนข้างแรงและมีอากาศที่ร้อนกว่าปกติแม้จะอยู่ในบ้านหรือห้องจัดพิธีก็ตาม โทนสีของใบหน้าจะต้องลงบลัชออนแบบสีชมพูอ่อนหรือไปทางส้มพีชก็ได้ ,อายแชโดว์ควรเป็นสีที่สว่างและทำให้ผิวตาโดดเด่นได้ เช่น สีเหลือง ,สีทอง ,สีครีม ,สีส้ม เป็นต้น ส่วนลิปสติกก็ควรใช้เป็นสีชมพูเข้ม

การแต่งหน้าสไตล์เจ้าสาวตอนกลางคืน

            การแต่งหน้าเจ้าสาวในเวลากลางคืน แม้จะอยู่ในงานที่มีความสว่างมากแต่ก็ต้องคงโทนความเข้มให้เข้ากับงานแนวกลางคืนเพื่อความโดดเด่นและเวลาเดินไปไหนในที่เห็นไม่ชัดก็สามารถคงความโดดเด่นในตัวเจ้าสาวได้ โดยต้องมีการลงเมคอัพใหม่ในโทนมืดตัดกับโทนสว่าง คือ มาสคาร่าที่ขาดไม่ได้ตัดกับอายเชโดว์สีแนวธรรมชาติสดชื่นและน่าค้นหาเวลามอง ได้แก่ สีม่วงสว่าง ,สีฟ้า ,สีส้ม ,สีเงิน และต้องลงบลัชออนที่ค่อนข้างหนากว่าตอนกลางวัน และสีของลิปสติกก็ควรจะเป็นสีแดงกุหลาบ ,สีชมพูเข้ม ,สีลิ้นจี่ ,สีก้ามปูจึงจะช่วยเสริมความโดดเด่นขึ้นมา และหากจะให้ดูมีความเก๋ไก๋ก็อาจติดพวกเกล็ดเพชรเม็ดเล็ก ๆ หรือดวงดาวบริเวณคิ้วหรือหางตาด้วยก็จะสวยและดูทันสมัยมาก

            การแต่งหน้าสไตล์เจ้าสาวไม่ใช่เรื่องยากเลย หลัก ๆ เพียงแค่คุณรู้จักโทนสีและความเหมาะสมในการใช้โทนให้ตรงกับช่วงเวลาก็เพียงพอ แต่สิ่งที่คุณต้องเข้าใจจริง ๆ คือ สไตล์ความเป็นตัวคุณที่เหมาะกับสีในโทนที่เราบอก ซึ่งเรามั่นใจว่าคุณจะต้องเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดแน่นอน เพราะคุณเองที่จะรู้จักตัวเองดีที่สุด

ลิงก์เพิ่มเติมที่เกี่ยวข้อง :

แต่งหน้าเจ้าสาวชุดไทย Bride makeup โดย Piladamakeup

Ep.16 | แต่งหน้าเจ้าสาวงานเลี้ยงเย็น Bridal Makeup Thai Style 👰🏻✨

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#แต่งหน้าเจ้าสาว #แต่งหน้าเจ้าสาวให้สวยปัง #สไตล์การแต่งหน้าเจ้าสาว

Our Partner