โรงแรมหรูสำหรับจัดงานแต่งงานที่พิเศษ

โรงแรมหรูสำหรับจัดงานแต่งงานที่พิเศษ จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

โรงแรมหรูสำหรับจัดงานแต่งงานที่พิเศษ ในวันนี้เราจะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับโรงแรมสุดหรูที่มีผู้เข้าใช้บริการสำหรับจัดงานแต่งงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีความหลากหลายพิเศษและไม่เหมือนใคร

เราได้ทำการรวบรวมมาไว้ให้ทุกท่านได้สัมผัสกันเป็นโรงแรมที่บอกได้เลยว่ามีการการันตีจากคู่บ่าวสาวและผู้ที่เคยเข้าใช้บริการ ว่าเป็นโรงแรมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างยอดเยี่ยม

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีบริการที่ครอบคลุมครบวงจรทุกรูปแบบคู่บ่าวสาวสามารถเลือกใช้แพคเกจได้ตามความชื่นชอบและความสนใจได้เลยซึ่งมีโรงแรมดังต่อไปนี้

ภาพปกจาก : www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fmywedding2be.com

https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fwww.buildernews.in.th%2Farchdesign-cate%2Farchitecture%2F22937&psig=AOvVaw3F7jR_85_h3bXhCXvv_PFY&ust=1615813070303000&source=images&cd=vfe&ved=0CAIQjRxqFwoTCLCdr_nqr-8CFQAAAAAdAAAAABAI

1. โรงแรม Hotel Once Bangkok

เป็นโรงแรมชื่อดังและผู้คนพูดถึงมากที่สุดอยู่บริเวณย่านเจริญกรุงเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่ผู้คนให้การการันตีว่ามีครบรูปแบบทุกวงจรไม่เพียงเท่านั้นยังเป็นโรงแรมที่มีพื้นที่สำหรับจัดเลี้ยง

โดยมีห้องจัดเลี้ยงให้เลือกตามความชื่นชอบและบริเวณลานโรงแรมก็มีให้จัดเลี้ยงเช่นเดียวกัน ภายในโรงแรมนั้นจะมีวิวทิวทัศน์ให้ทุกท่านได้เลือกสัมผัสและใกล้ชิดติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาสามารถมองในค่ำคืนแล้วรู้สึกถึงความอบอุ่นและโรแมนติกใต้แสงเทียนเป็นอย่างมาก

มีสไตล์การแต่งงานที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใครทุกท่านสามารถเลือกใช้บริการตามความชื่นชอบโดยสามารถบรรจุคนได้มากถึง 300 ท่านกันเลยทีเดียว ทุกท่านสามารถติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อจองสถานที่ได้ดังนี้ เว็บไซต์ : weddinglist/HotelOnceBangkok

https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fwww.viehotelbangkok.com%2Fth%2Fcontact-vie%2F&psig=AOvVaw1rkh0LOoHvadI6rEUAZPTt&ust=1615813160285000&source=images&cd=vfe&ved=0CAIQjRxqFwoTCNDb9KTrr-8CFQAAAAAdAAAAABAD

2. โรงแรมวี กรุงเทพ เอ์มแกลเลอรี โฮเทล คอลเลคชั่น

เป็นโรงแรมที่หรูหราราคาแพงและเหมาะสำหรับการจัดงานเลี้ยงเป็นงานแต่งงานอย่างมากเพราะเป็นโรงแรมที่เข้าถึง Collection ความแปลกไม้รวมถึงตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่เข้าใช้บริการได้อย่างยอดเยี่ยม

ไม่ว่าจะเป็นสถานที่จัดเลี้ยงที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบสามารถบรรจุแขกผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 120 ท่านกันเลยทีเดียวไม่เพียงเท่านั้นโรงแรมอย่างตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวีถึงทำให้เดินทางสะดวก

หากแขกผู้ที่เข้าร่วมงานต้องการเดินทางมาบอกได้เลยว่าไม่ต้องใช้รถยนต์ส่วนตัวก็สามารถเดินทางมาได้ด้วย BTS นอกจากนี้ยังเป็นโรงแรมที่มีสไตล์การจัดงานแต่งงานที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใคร

ทุกท่านสามารถเลือกรูปแบบและเตรียมการจัดงานแต่งงานได้ด้วยตนเองพร้อมกับจัดวางบริเวณภายในห้องโถงหรือห้องจัดเลี้ยงตามความชื่นชอบของทุกท่านได้เลย ทุกท่านสามารถติดต่อกับทางโรงแรมได้ดังนี้ เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/viebangkok

https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fwww.weddinglist.co.th%2Fblog%2Fthesukosol-advertorial%2F&psig=AOvVaw3viw_dcKrxAMJTlo32L2gx&ust=1615813203687000&source=images&cd=vfe&ved=0CAIQjRxqFwoTCMDXxrnrr-8CFQAAAAAdAAAAABAf

3. โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพ

เป็นโรงแรมที่มีสถานที่จัดงานเลี้ยงมากมายหลากหลายรูปแบบให้ทุกท่านได้เลือกสัมผัสกัน โดยสถานที่ภายในการจัดเลี้ยงนั้นมีหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ศิลปวัฒนธรรมไทยย้อนยุค หรือว่าศิลปวัฒนธรรมไทยประยุกต์ ได้เลยว่าเป็นโรงแรมที่รักษาเอกลักษณ์ความเป็นไทยได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงในช่วงพิธีเช้าหรือพิธีเย็นทางโรงแรมก็มีห้องให้ทุกท่านได้เลือกสัมผัสหลากหลายรูปแบบ

ทั้งนี้แต่ละห้องสามารถรองรับแขกผู้เข้าร่วมงานได้มากถึง 800 ท่านเป็นห้องที่มีขนาดกว้างมีสไตล์การตกแต่งที่ผสมผสานวัฒนธรรมและความทันสมัยเข้าด้วยกัน โดยภายในโรงแรมนั้นอยู่ติดกับรถไฟฟ้า BTS ทุกท่านสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายซึ่งโรงแรมอยู่บริเวณแยกพญาไทสามารถติดต่อเพื่อจองห้องหรือจองแพ็คเกจวันแต่งงานได้ ดังนี้ เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/TheSukosolBangkok

#โรงแรมหรูแนะนำ #แนะนำสถานที่จัดงานแต่ง #จัดงานแต่งที่ไหนดี

Our Partner