รวมรุ่นรองเท้าเหมาะสำหรับสวมใส่กับชุดไทยของเจ้าสาวในงานแต่งงาน

รวมรุ่นรองเท้าเหมาะสำหรับสวมใส่กับชุดไทยของเจ้าสาวในงานแต่งงาน จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

รวมรุ่นรองเท้าเหมาะสำหรับสวมใส่กับชุดไทยของเจ้าสาวในงานแต่งงาน สำหรับเจ้าสาวที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานและสวมใส่ชุดไทยนั้นวันนี้เรามีรองเท้ามาแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกันเป็นรองเท้าที่เมื่อสวมใส่กับชุดไทยแล้วจะกลมกลืนและแมทกันเป็นอย่างมาก หากท่านกำลังมองหารองเท้าต้องอ่านบทความต่อไปนี้เลยซึ่งจะมีรุ่นของรองเท้าให้ท่านได้เลือกชมตามความชื่นชอบของทุกท่านก่อนที่จะใช้เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ เมื่อต้องเลือกสวมใส่รองเท้าในวันงานแต่งงานกับชุดไทยไปดูกันเลยว่ามีรองเท้ารูปแบบไหนบ้าง

https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fwww.picuki.com%2Ftag%2Fproudwinny&psig=AOvVaw29Z1nVl979qBJrCtcENshk&ust=1613999223008000&source=images&cd=vfe&ved=0CAIQjRxqFwoTCMCuyvCF–4CFQAAAAAdAAAAABAs

1. Winny

รองเท้า ที่มีราคาประหยัดและมีดีไซน์การออกแบบที่เรียบหรูซึ่งราคาอยู่ที่ 1,990 บาทเพียงเท่านั้นโดยความสูงของรองเท้าจะอยู่ที่ 4 นิ้ว แต่เมื่อสวมใส่แล้วจะทำให้รู้สึกสบายเท้าเป็นอย่างมาก เป็นรองเท้าที่ผู้คนนิยมสวมใส่ กลับชุดไทยเพราะจะทำให้ดูเรียบหรูและดูแพงเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นรองเท้าที่ผู้คนนิยมสวมใส่กับชุดไทย อย่างที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้นแล้วทั้งนี้เมื่อสวมใส่แล้วจะทำให้รู้สึกสวยและสง่างาม เหมือนดั่งกับเจ้าหญิงและนางในวรรณคดีไทยกันเลยทีเดียว เพราะความสูงของรองเท้าจะเพิ่มความสง่าให้กับผู้สวมใส่ รวมถึง Design การออกแบบรูปทรงของรองเท้าแล้ว เมื่อมองในองค์รวมจะทำให้รู้สึกเจ้าสาวนั้นมีหุ่นที่ดีเพรียวสูงและสง่างามน่าทะนุถนอม จึงทำให้เจ้าสาวหลายๆคนเลือกรองเท้ารุ่นดังกล่าวเป็นตัวช่วยเสริมความมั่นใจให้กับตนเองในวันแต่งงาน

https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fpantip.com%2Ftopic%2F39692164&psig=AOvVaw0Gw7KUD8N90tbDdJu6woRE&ust=1613999368837000&source=images&cd=vfe&ved=0CAIQjRxqFwoTCNid7LmG–4CFQAAAAAdAAAAABAD

2. Wanda

เป็นรองเท้ารุ่นดังที่ผู้คนนิยมใช้กันเป็นอย่างมาก เพราะสวมใส่แล้วรู้สึกสบายเท้าไม่เกร็งเท้าหรือปวดเท้ามากจนเกินไป โดยส่วนของส้นสูงนั้นจะมีหัวแหลมที่มีดีไซน์การออกแบบเรียบหรูเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าสาวสวมใส่กับชุดไทย จะให้ความรู้สึกสาวหวานที่มีความแข็งแรงภายในตัว ความสูงของส้นรองเท้าอยู่ที่ 3.5 นิ้ว โดยสีที่ผู้คนนิยมใช้กันคือสีขาวเหลือบมุก เพราะสามารถสวมใส่ได้กับชุดทุกสี ใช้ได้กับหลายๆงานผู้คนจึงนิยมเลือกมาใช้กัน ในส่วนพื้นของรองเท้าให้ความรู้สึกนุ่มและสบายตัวรองรับน้ำหนักของผู้ที่สวมใส่ได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ดีไซน์การออกแบบ ในส่วนของปลายรองเท้าหรือหัวรองเท้านั้นเป็น Design การออกแบบแบบแหลมให้ความรู้สึกเท้าเรียวยาว เข้ากับชุดไทยย้อนยุคได้เป็นอย่างดี

https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fes-la.facebook.com%2FProudBridalShoes%2Fvideos%2F1455462674595957%2F&psig=AOvVaw1x2rKoAlqqKAGIya6hChge&ust=1613999407258000&source=images&cd=vfe&ved=0CAIQjRxqFwoTCNjuocmG–4CFQAAAAAdAAAAABAD

3. New Sona

รองเท้ารุ่นยอดนิยมและผู้คนให้การการันตีว่าใช้งานจริง สามารถสวมใส่กับชุดไทยแล้วให้ความรู้สึกสง่างามเป็นอย่างมาก ซึ่งมีดีไซน์การออกแบบที่เรียบหรูดูแล้วสบายตา เมื่อเวลาเจ้าสาวสวมใส่กับชุดไทย ดึงดูดความสนใจของผู้พบเห็นได้เป็นอย่างดี ซึ่งรองเท้าจะเป็นสีเงิน ที่ให้ความระยิบระยับกับผู้สวมใส่เป็นอย่างมาก ความสูงของส้นรองเท้าจะอยู่ที่ 3 นิ้ว ความพิเศษของรุ่นดังกล่าวนี้คือพื้นของรองเท้ามีความนุ่มใส่สบายเท้า เหมาะสำหรับสวมใส่กับชุดไทย เพราะจะให้ความรู้สึกสง่างาม และเหมาะกับชุดงานแต่งงานรูปแบบไทยสีขาวเพราะสีเงินจะกลมกลืนกับชุดไทยสีขาวมุก เมื่อสวมใส่และแต่งชุดออกมาแล้วเปรียบดั่งนางในวรรณคดี จึงกลายเป็นรองเท้าเจ้าสาวสไตล์เรียบหรู ออกแนวหวาน ซึ่งผู้คนนิยมใช้กันในปัจจุบัน ราคาจะอยู่ที่ 1,500 บาทเท่านั้น

ลิงก์เพิ่มเติม :

KMTheWedding EP1 | รองเท้าเจ้าสาวมันต้องยังไงนะ!! | KoiOnusa

#รองเท้าเจ้าสาวยอดนิยม #แนะนำรองเท้าเจ้าสาว #รวมรองเท้าเจ้าสาว

Our Partner