รวมสถานที่จัดงานแต่งงานภายในสวน

รวมสถานที่จัดงานแต่งงานภายในสวน จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

รวมสถานที่จัดงานแต่งงานภายในสวน สำหรับใครที่ต้องการจัดงานแต่งงานให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติและให้งานออกมาอย่างสมบูรณ์แบบจัดงานอยู่ภายในสวนให้ความรู้สึกเป็นกันเองรวมถึงได้ใกล้ชิดกับธรรมชาตินั้น

วันนี้เรามีสถานที่แต่งงาน ที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติและมีราคาประหยัดมาแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกัน ซึ่งแต่ละสถานที่นั้น มีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ และบริเวณโดยรอบนั้น ให้ความเงียบสงบและเป็นกันเองเหมาะสำหรับจัดงานแต่งงาน และพิธีมงคลสมรสเป็นอย่างมาก ไปดูกันเลยว่ามีสถานที่ ใดบ้าง

https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fwww.sabuywedding.com%2Fvenues%2Fthe-apocathecary-venue&psig=AOvVaw1Tfv_38Yu9VVDwZyERan5l&ust=1613998634033000&source=images&cd=vfe&ved=0CAIQjRxqFwoTCMC1-9eD–4CFQAAAAAdAAAAABAI

1. The Apothecary Venue

เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด ให้ความรู้สึกเรียบง่ายและดูหรูหราเป็นอย่างมาก โดยสถานที่ดังกล่าวจัดอยู่ภายในสวนที่จัดตกแต่งด้วยธรรมชาติและตรีมสีเขียว มีการตกแต่งโทนคลาสสิคให้ความรู้สึกอบอุ่นและโรแมนติกเป็นอย่างมาก

ไม่เพียงเท่านั้นยังให้ความรู้สึกหรูหราเพราะมีตู้กระจกที่สามารถรองรับแขกหรือที่เรียกกันว่าเรือนกระจก ที่มีสไตล์การออกแบบเรียบหรูเหมาะสำหรับจัดงานแต่งงาน ครั้งหนึ่งในชีวิตเป็นอย่างมาก

ซึ่งสถานที่ดังกล่าวตั้งอยู่ที่ถนนพหลโยธิน 42 ทุกท่านสามารถไปดูสถานที่จริงได้เลย งบประมาณในการใช้จ่ายราคาประหยัดเป็นอย่างมาก

พิกัด : https://www.google.com/maps/place/The+Apothecary+Venue

https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fagape.garden.th%2F&psig=AOvVaw39sEEndn6t1PsFtjJ8_BO_&ust=1613998714903000&source=images&cd=vfe&ved=0CAIQjRxqFwoTCJDQr_2D–4CFQAAAAAdAAAAABAD

2. Agape Garden

สถานที่จัดงานแต่งงานที่มีราคาประหยัดแต่รูปแบบงานที่ได้ออกมานั้นคุ้มค่ากับราคาเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่อยู่ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ เป็นส่วนที่ถูกออกแบบมาเพื่อจัดงานปาร์ตี้หรืองานมงคลสมรสโดยเฉพาะ

ให้ความรู้สึกเงียบสงบและใกล้ชิดกับธรรมชาติ เหมาะสำหรับจัดงานแต่งงานสไตล์ฝรั่ง เพราะอยู่ใกล้ชิดกับสวนและเหมาะสำหรับพิธีแลกคำสาบานนอกจากนี้ยังมีห้องจัดเลี้ยงที่ตกแต่งอย่างเรียบหรู

ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะและเก้าอี้ ที่มีดีไซน์การออกแบบกลมกลืนกับห้องจัดเลี้ยงเป็นอย่างมากสามารถรองรับแขกผู้เข้าร่วมงานได้มากกว่า 500 ท่านถือว่าเป็นสถานที่แต่งงานที่ผู้คนนิยมนำมาจัดงานกันเป็นอย่างมากเพราะมีราคาประหยัดงบประมาณ

พิกัด : https://www.google.com/maps/place/Agape+Garden

https://www.google.com/url?sa=i&url=http%3A%2F%2Fwww.buddyriverside.com%2F&psig=AOvVaw2CJzxg24Vk7_ymcKnVWNXD&ust=1613998746915000&source=images&cd=vfe&ved=0CAIQjRxqFwoTCIik1I2E–4CFQAAAAAdAAAAABAD

3. Buddy Oriental Riverside Hotel

สถานที่จัดงานเลี้ยงและจัดงานแต่งงาน ที่อยู่ภายในสวน ถูกออกแบบและมีดีไซน์ที่เรียบหรูเป็นอย่างมาก มีความโรแมนติกภายในตัวเพราะสถานที่ดังกล่าวอยู่ติดกับริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ซึ่งเป็นโรงแรมที่มีสวน อยู่ภายในโรงแรมเหมาะสำหรับจัดงานแต่งงานที่อยากมีความใกล้ชิดกับธรรมชาติ ซึ่งทุกท่านที่เดินทางมาจะมีความรู้สึกอบอุ่นและโรแมนติกเพราะได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และมีวิวให้ชม อย่างสวยงาม

หากใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมจะต้องชื่นชอบและผ่อนคลายกับงานดังกล่าวนี้อย่างแน่นอน เพราะได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติและสวนริมน้ำ

ซึ่งราคาในการจัดงานรวมถึงเช่าสถานที่นั้นประหยัดงบประมาณค่าใช้จ่ายได้เป็นจำนวนมาก อยากจะแนะนำให้ทุกท่านลองแวะเข้ามาชมหากต้องการจัดงานสังสรรค์หรืองานแต่งงานที่มีสถานที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ

พิกัด : https://www.google.com/maps/place/Buddy+Oriental+Riverside

#แต่งงานในสวน #สวนสวยเหมาะจัดงานแต่ง #แนะนำสถานที่จัดงานแต่ง

Our Partner