มีลูกแล้วก็ยังเติมความหวานให้กันได้

มีลูกแล้วก็ยังเติมความหวานให้กันได้ จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

มีลูกแล้วก็ยังเติมความหวานให้กันได้ คู่แต่งงานหลาย ๆ คู่ เมื่อมีลูกน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจแล้ว ก็คงอดไม่ได้ที่จะทำให้เราสนใจแต่ลูก จนบงครั้งก็อาจหลงลืมคนข้าง ๆ ตัวไป ด้วยทั้งหน้าที่และความรับผิดชอบต่าง ๆ ที่มีมากเหลือเกิน ฉะนั้นถ้าเริ่มรู้สึกว่าเราสนใจแต่ลูกมากเกินไป จนลืมคู่รักแล้วล่ะก็ ให้รีบกลับมาเติมความหวานให้ความรักกลับมาสดใสอีกครั้ง วันนี้เรามาดูวิธีเติมความหวานให้คู่รักหลังจากมีลูกแล้วกันดีกว่า ว่าจะมีวิธีไหนบ้างค่ะ

หาเวลาอยู่กันสองคนบ่อย ๆ

หลังจากแต่งงานชีวิตก็มักจะวุ่นขึ้น ด้วยหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ทั้งดูแลบ้าน ดูแลลูก เรื่องโน้น เรื่องนี้ไม่ได้หยุดหย่อน ทำให้คู่แต่งงานที่มีลูกแล้ว หาเวลาอยู่ด้วยกันได้น้อยลง นึกได้อีกทีก็แทบไม่มีเวลาให้สวีทกันเลย ดังนั้นลองจูงมือกันมาพูดคุยถึงเรื่องของกันและกันบ้าง หาเวลาอยู่กันสองคน จะไปเที่ยว ดูหนัง หรือออกทริปยาว ๆ ด้วยกันเลยก็ได้ การอยู่ด้วยกันบ่อย ๆ จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้หวานเหมือนช่วงก่อนแต่งงาน

บอกรักกันเสมอ

การบอกรักเป็นภาษากายที่ดีที่สุดสำหรับคุณสองคน ไม่ว่าจะเป็นการจูบ การกอด หรือกระชับพื้นที่ในท่าทีต่าง ๆ ก็ทำให้ความสัมพันธ์แนบแน่นขึ้นทั้งนั้น โดยเฉพาะการบอกรักกัน ไม่ต้องถี่ ไม่ต้องบ่อย แค่อย่าให้ขาดก็พอ จะบอกกับเจ้าตัวเขาเองหรือลองบอกรักแบบผ่านโซเชียลบ้างก็ดีไม่น้อย

https://s.isanook.com/wo/0/rp/r/w728/ya0xa0m1w0/aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3dvLzAvdWQvMzMvMTY4MDY1L2wxLmpwZw==.jpg

เอาใจใส่เรื่องเล็กน้อย 

ถ้าหากเวลาที่จะดูแลกันมีน้อยลงเมื่อมีลูก ไม่ต้องทำเรื่องยิ่งใหญ่ แต่แค่เอาใจใส่หรือทำเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กันบ้างก็ชื่นใจแล้ว ลองส่งข้อความหวาน ๆ หากัน ส่งสติ๊กเกอร์ไลน์ทักว่า เหนื่อยมั้ย อยากกินอะไรหรือเปล่า คิดถึงนะ แค่นี้ก็ทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยขึ้นได้แล้วล่ะค่ะ

แอบเซอร์ไพรส์ให้ตื่นเต้น 

ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิง ใคร ๆ ก็ชอบเรื่องโรแมนติก ลองทำเซอร์ไพรส์ง่าย ๆ เช่น ส่งดอกไม้สักช่อพร้อมการ์ดบอกรัก หรือแอบซื้อของที่อีกฝ่ายอยากได้ พร้อมจองร้านอาหารน่ารัก ๆ ที่เคยมีความทรงจำดี ๆ ร่วมกัน แค่นี้รับรองว่าระดับความรักเพิ่มขึ้นเกินปรอทแน่นอน

https://happywedding.in.th/upload/4395ef5a151eb322922862b8493fe31b.jpg

เสมอต้นเสมอปลาย

รู้ไหมคะ ว่าทำให้การกระทำที่เสมอต้นเสมอปลาย เป็นการบ่งบอกอะไรได้หลาย ๆ อย่าง โดยคุณไม่ต้องแสดงออกมากไปหรือน้อยไปกว่านี้ คนรักของคุณก็จะหลงรักคุณมากขึ้นในทุก ๆ วันแล้ว เพราะเค้าหลงรักคุณที่เป็นคุณอย่างไรหล่ะ คุณที่วันแรกยังเป็นยังไงก็ยังเป็นอย่างนั้น ซึ่งการที่คนเราจะหลงรักคนเดิมซ้ำ ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องยากด้วย หากว่าคนที่เคยทำให้หลงรักยังเป็นคนเดิมอยู่เสมอไม่เคยเปลี่ยน

ความรักจะไม่มีวันหมดโปร ถ้าคู่แต่งงานมีความห่วงใยซึ่งแก่กันและรู้จักเติมความหวานให้รักใหม่อยู่เสมอ ซึ่งมันต้องมาจากทั้งสองฝ่ายด้วย ถ้าช่วยกันเติมเต็มความหวานวันละนิด รับรองว่าชีวิตหลังแต่งงานจะมีความสุขพร้อม ๆ กับเจ้าตัวเล็กแน่นอนค่ะ

ลิงค์เพิ่มเติม

#เติมรักหลังแต่ง #รักจืดเมื่อมีลูก #เคล็ดเติมรักให้ยืนยาว

Our Partner