วิธีเติมความหวานให้คู่รัก หลังจากแต่งงานกันไปแล้ว

วิธีเติมความหวานให้คู่รัก หลังจากแต่งงานกันไปแล้ว จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

วิธีเติมความหวานให้คู่รัก หลังจากแต่งงานกันไปแล้ว เมื่อเรารักกันไปนาน ๆ บางครั้งก็อาจจะละเลยกัน แบบไม่รู้ตัว ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นไม่ดีแน่ค่ะ เราจึงนำเทคนิคการ เติมความหวาน ให้กับความรักมาให้คู่รักที่แต่งงานกันแล้วมาแนะนำค่ะ รับรองว่าหากปฏิบัติแบบนี้ต่อกันอย่างสม่ำเสมอ ความรักของคุณจะเหมือนวันแรกที่จีบกันใหม่ ๆ แน่นอน

ภาพปกจาก : s.isanook.com/wo/0/rp/r/w728/ya0xa0m1w0

โพสต์รูปคู่หวาน ๆ ลงโซเชียลบ้าง

คู่รักหลายคู่มักจะไม่ชอบแสดงความรักแบบเปิดเผย กลัวถูกมองว่าเป็นคน “อวดแฟน” โดยเฉพาะคู่ที่แต่งงานกันแล้ว จะยิ่งมีรูปคู่กันน้อยลง ทั้งที่ความจริงแล้วการถ่ายภาพคู่ลงโซเชียล เป็นวิธีแสดงความรักที่ธรรมดามาก ๆ เป็นเบสิคทั่วไปของคู่รัก ที่ไม่ว่าจะก่อนแต่งงานหรือหลังแต่งงานก็ทำให้เป็นเรื่องปกติได้ ไม่ว่าใครจะมองคุณกำลังอวดแฟน ก็อย่าได้แคร์ แฟนมีคนเดียว ถ้าไม่อวดแฟนแล้วจะให้อวดใครล่ะ

หวานให้เป็นกิจวัตร

ควรหมั่นแสดงความรักต่อกันให้เป็นกิจวัตรประจำวัน เช่น บอกรักก่อนนอน หอมสักฟอดก่อนไปทำงาน ที่สำคัญอย่าลืมกอดกันในทุก ๆ วันด้วยนะคะ หรือจะเลือกใช้สรรพนามเรียนแทนชื่อกันแบบน่ารักๆ ก็ช่วยกระชับความรักให้แน่นขึ้น

https://i1.wp.com/phuketromanticdining.com/blog/wp-content/uploads/2020/01/main-1.jpg?resize=1180%2C705&ssl=1

ของขวัญเซอร์ไพรส์ในวันสำคัญ

เติมความหวานให้กันด้วยของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นไอเดียบอกรักสุดคลาสสิค ที่ได้รับความนิยมในหมู่คู่รักมานาน เพราะฉะนั้นจงจดจำวันพิเศษต่าง ๆ ใน 1 ปีให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นวันสำคัญทางปฏิทิน หรือวันสำคัญทางใจ ก็ต้องอย่าให้ขาดตกบกพร่อง เท่านี้ก็คือการเติมความหวาน ด้วยความใส่ใจในวันพิเศษแล้วค่ะ

จัดดินเนอร์สุดโรแมนติก

การกินข้าวที่บ้าน หรือร้านประจำทุกวันมันก็จะเบื่อ ๆ หน่อยใช่ไหมล่ะคะ ถ้าอย่างนั้นลองชวนกันไปเปลี่ยนบรรยากาศ โดยไม่ต้องรอวันสำคัญ หรือแค่การทานหารที่บ้านแต่เปลี่ยนบรรยากาศให้สุดโรแมนติก เพราะมื้อพิเศษที่มีแค่คุณและคนรักท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก จะทำให้คุณทั้งสองดื่มด่ำความรักที่มีต่อกันได้อย่างเต็มที่อีกครั้ง ให้ความรู้สึกเหมือนเดทแรกของคุณทั้งสองก็ว่าได้

จัดทริปไปเที่ยวด้วยกัน

การเดินทางท่องเที่ยว ทำให้คู่รักได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ทริปรักแสนโรแมนติกท่ามกลางบรรยากาศสายลม แสงแดด เสียงคลื่น หรือวิวภูเขาสวยงามท่ามกลางไอหมอกหนาวเย็น ก็ช่วยกระชับสัมพันธ์ให้หัวใจได้ใกล้กัน แต่ถ้าอยากจะพิสูจน์รักแท้ ก็ต้องลองไปบุกป่าฝ่าดงด้วยกันสักหน่อย เพราะความยากลำบากจะเผยให้เห็นถึงหัวใจที่แท้จริงของกันและกัน ความเอื้ออาทรระหว่างการเดินทางนั่นแหละคือสัญญาณของรักแท้

https://s.isanook.com/wo/0/ud/20/100629/f63d475997da125d6f9cfc5a706d1.jpg

ลิงค์เพิ่มเติม : 10 วิธีเติมความรัก ให้หวานอีกนิด ให้ชีวิตรักสดใส

#เติมหวานหลังแต่ง #วิธีสร้างรักให้ยาวนาน #ทริครักชีวิตคู่

Our Partner