วิธีใช้โซเชียลมีเดียกับงานแต่ง

วิธีใช้โซเชียลมีเดียกับงานแต่ง จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

วิธีใช้โซเชียลมีเดียกับงานแต่ง ในปัจจุบันนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเทคโนโลยีเข้ามาอยู่ในชีวิตเราอย่างมาก โดยเฉพาะสื่อโซเชียลหลายประเภท เข้ามามีบทบาทของเราทุกช่วงชีวิตกันเลย แม้แต่งานแต่งก็ยังมีการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้อย่างต่อเนื่อง

โซเชียลถือว่าเป็นตัวกลางที่ทำหน้าที่แบ่งปันความทรงจำและความรู้สึกดีๆ ระหว่างแขกและเจ้าบ่าวเจ้าสาว วันนี้ผู้เขียนจะแนะนำวิธีที่การใช้โซเชียลที่เป็นประโยชน์กับงานแต่งของคุณ เพื่อให้งานแต่งของคุณมีความทันสมัยอยู่เสมอ

แฮชแท็กงานแต่งตัวเอง

            หากคุณกลัวพลาดความทรงจำหรือโมเมนต์ต่างๆ ในงานแต่งของตัวเอง คุณสามารถสร้างแฮชแท็กในงานแต่งของคุณขึ้นมาได้ เพราะบางทีแขกที่เข้าร่วมงานของคุณโพสต์รูป แน่นอนว่ารูปของคุณต้องกระจัดกระจายไปในหลายๆ ที่

ถ้าคุณขี้เกียจตามหารูปเหล่านั้น วิธีที่ง่ายๆ ก็ลองตั้งแฮชแท็กในงานแต่งของคุณขึ้นมาดู # ไม่ว่าจะเป็นการบอกในการ์ดงานแต่งของคุณก็ได้ หรือจะประกาศภายในงานเลยก็ได้เช่นกัน วิธีนี้จะช่วยจัดหมวดหมู่รูปภาพในงานของคุณ หากอยากจะเห็นรูปภาพต่างๆ ภายในงานก็แค่กดเข้าไปดูที่แฮกแท็กเท่านั้น

selfiprintx.com/mandatory-instagram-printer-events-wedding

ช่วยให้เพื่อนอัปเดตความเคลื่อนไหวในงานแต่ง

            เมื่อคุณทำหน้าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวภายในงานของคุณ การถือโทรศัพท์ไว้กับมือตลอดก็คงจะเป็นเรื่องที่ไม่ดี และไม่มีใครเขาทำกัน แต่ถ้าคุณอยากจะอัปเดตความเคลื่อนไหวแบบเรียล์ไทม์ อยากได้รูปเดี๋ยวนั้นและอัพตอนนั้นเลย วิธีการง่ายๆ ก็คือการขอให้เพื่อนของคุณช่วย คอยถืออัปเดตความเคลื่อนไหวในงานให้คุณ แต่ก็ต้องตกลงรายละเอียดกันดีๆ ว่าจะอัพเวลาไหนบ้าง ควรอัพเมื่อไหร่ถึงจะเหมาะสม เป็นต้น

คุยกับเพื่อนและบรรดาแขกให้เรียบร้อย

            รูปภาพงานแต่งงานที่จัดแบบลับๆ มักจะหลุดออกมาจากเพื่อนของคู่บ่าวสาวนั่นเอง ถ้าคุณเห็นว่างานแต่งงานของคุณเป็นเรื่องที่ศักดิ์สิทธิ์ และต้องการความเป็นส่วนตัวให้กับคู่ของคุณเอง คุณก็ควรคุยและตกลงกับเพื่อนตัวเองให้ดีว่าในการดำเนินพิธี ไม่ควรที่จะถ่ายรูปและอัพรูปลงเด็ดขาด การทำแบบนี้ก็เพื่อให้คุณไม่อารมณ์เสียเมื่อรูปของคุณหลุดออกมาจากโซเชียลนั่นเอง

praewwedding.com/planning/advice-and-ideas/59366

โพสต์รูปเท่าไหร่ก็ได้ตามใจเรา

            เมื่อพิธีในงานแต่งงานของคุณเสร็จสิ้นแล้ว คุณอยากจะโพสต์รูปเท่าไหร่ ก็โพสต์ตามที่คุณต้องการได้เลย แต่เราขอแนะนำว่าคู่บ่าวสาวไม่ควรยึดติดกับโซเชียลมากนัก ไม่ควรห่วงการอัปรูปหรือคอยอัปเดตความเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์มากนักก็ได้ มาอัปเดตทีหลังก็ไม่ถือว่าสายเกินไป

#ใช้โซเชียลกับงานแต่ง #เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยงานแต่ง #รู้ก่อนแต่ง

Our Partner