ขโมยไอเดีย ของชำร่วยจากงานแต่งดาราไทย

ขโมยไอเดีย ของชำร่วยจากงานแต่งดาราไทย จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

ไอเดียของชำร่วยงานแต่งนั้นมีมากมายจริง ๆ ค่ะ ถ้าลองเสิร์ชกูเกิลเราก็จะพบเป็นหมื่นรูปแบบเลยก็ว่าได้ แต่จะเลือกของชำร่วยอย่างไรให้ปัง! ให้ถูกใจทั้งแขกในงาน เจ้าภาพ และบ่าวสาว นั่นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งในตอนนี้เราก็เอาไอเดียที่เคยปัง! ในอดีต มาสะกิดให้ทุกคนได้เก็ทไอเดียกันค่า

ของชำร่วยงานแต่ง “มาร์กี้ ราศรี” และ “ป๊อก ภัสสรกรณ์”

ขอบอกว่างานแต่งเป๊ก-กี้ มีของชำร่วยที่น่ารักโดนใจหลาย ๆ คนเลยค่า ดูได้จากที่หลายคนเอามาโพสต์ลงไอจีกันนั่นเอง ซึ่งเป็นเซ็ตของชำร่วยที่น่ารักมาก เพราะประกอบไปด้วยเซรั่มและครีมบำรุงมือ จากแบรนด์เอิร์บค่ะ ดีไซน์สวย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ด้วยสไตล์การออกแบบที่เรียบง่าย ผู้ชายก็สามารถพกติดตัวได้ ผู้หญิงก็จะชื่นชอบในแพ็คเกจที่เก๋ และครีมบำรุงคุณภาพดี

ของชำร่วยงานแต่ง “เป๊ก เปรมณัช” และ “นิว นภัสสร”

ของชำร่วยในงานนั้น แจกเป็นชุดถุงบุหงา ซึ่งก็คือเครื่องหอมสำหรับแขวนในห้อง ในรถนั่นเองค่ะ นอกจากจะ มีกลิ่นหอมละมุน ดีไซน์สวยละมุน เหมาะที่จะเป็นของชำร่วยในงานแต่งแล้ว ยังเหมาะกับงานแบบไทยอีกด้วย

“มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” กับ “เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ” – แจกเหรียญที่ระลึก ร.9

ของชำร่วยของงานมิว-เซนต์ นั่นก็คือ…เหรียญกษาปณ์ซึ่งมีพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวงรัชกาลที่ 9 นั่นเอง ของดีอย่างนี้เหมาะกับงานทางการหรืองานที่มีข้าราชการชั้นผู้ใหญ่มาร่วมงานด้วยค่ะเป็นของที่มีคุณค่าทางใจสำหรับคนไทยทุกคนเป็นอย่างยิ่ง

การมีของชำร่วยดี ๆ อย่างนี้ นอกจากแขกเหรื่อในงานจะประทับใจแล้ว เจ้าภาพก็ยังได้รับคำชมอีกด้วย นับว่าได้ประโยชน์หลายต่อเลยนะคะ

#ของชำร่วย #งานแต่งดารา #แนะนำของชำร่วยงานแต่ง

Our Partner