8 สถานที่จัดงานแต่งใกล้กรุงเทพ ที่สถานที่สวยแบบไม่ต้องง้อโรงแรม

8 สถานที่จัดงานแต่งใกล้กรุงเทพ ที่สถานที่สวยแบบไม่ต้องง้อโรงแรม จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

สถานที่จัดงานแต่งงานสวย ๆ คืออีก 1 สิ่งที่คู่บ่าวสาวทั้งหลายอยากให้มีในงานแต่งของตัวเอง เพราะนอกจากจะทำให้บรรยากาศภายในงานสวยงาม น่ารักเหมาะสมกับเป็นวันแห่งความยินดีแล้ว ยังทำให้แขกที่มาร่วมงานรู้สึกประทับใจกับการจัดงานของคู่บ่าสาวนั้น ๆด้วย อีกทั้งสถานที่ดี ๆ ที่จัดงานก็ยังจะช่วยสร้างความประทับใจให้กับคู่บ่าวสาวเองด้วย ดังนั้นสถานที่จัดงานแต่งงานจึงเป็นหัวข้อแรก ๆสำหรับคนที่กำลังคิดจะแต่งงานเลยทีเดียว แต่พอมาถึงตรงนี้แล้วหลาย ๆคนที่กำลังหาสถานที่สวย ๆเพื่อจัดงานแต่งอาจกำลังคิดว่าจะจัดที่ไหนดี วันนี้เรามีข้อมูล 8 สถานที่จัดงานแต่งสวย ๆจาก eventbanana มาเป็นเดียให้กับคนที่อยากได้สถานที่สวย ๆแต่ไม่เอาโรงแรมมาฝากกัน

1. OP Place Bangrak

ที่ตั้ง:  30/1 ซอย 38 ถนนเจริญกรุง แขวงบางรัก เขตบางรัก กรุงเทพ

https://www.google.co.th/maps/place/%E0%B9%82%E0%B8%AD.%E0%B8%9E%E0%B8%B5.%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%AA+(O.P.+Place)

ความจุ : 300 – 350 คน

OP Place Bangrak แต่เดิมเคยเป็นศูนย์การค้าที่สร้างขึ้นในสมัยก่อน ทำให้ตัวตึกมีความเก๋ไก๋ วินเทจ คลาสสิกไม่เหมือนใคร มีทั้งการผสมผสานระหว่างความสวยงามแบบไทยๆ และความหรูหราแบบยุโรป ว่าที่บ่าวสาวที่รักความคลาสสิก อยากได้ธีมแต่งงานสุดเก๋ในสไตล์วินเทจน่าจะหลงรักที่นี่ได้ไม่ยาก

 2. Cafe I Love U

ที่ตั้ง:  81/1 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพฯ

https://www.google.co.th/maps/place/Cafe+I+Love+U

ความจุ : 40-70 คน

            Cafe I Love U มีความเก๋ไก๋ด้วยการใช้ตู้คอนเทนเนอร์มาเป็นตัวร้าน อีกทั้งยังมีบรรยากาศสบายๆ ร่มรื่นไปสวนต้นไม้สีเขียวขจี แถมยังมีความน่ารักด้วยซุ้มต้นไม้ที่โค้งเข้าหากัน มองใกล้ๆ เหมือนรูปหัวใจ เป็นอีกหนึ่งสถานที่แนะนำให้คู่บ่าวสาวมาจัดงานแต่งงานแบบเป็นกันเอง ไม่ต้องเข้าโรงแรมก็แต่งงานได้

3. Lhong 1919

ที่ตั้ง:  248 ถนน เชียงใหม่ แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร

https://www.google.co.th/maps/place/LHONG+1919

ความจุ : มากถึง 1,000 คน

ล้ง 1919 คือท่าเรือเก่าแก่ที่มีอายุมากกว่า 100 ปี ถูกปรับโฉมใหม่ให้ร่วมสมัยโดยคงสถาปัตยกรรมแบบเดิม ซึ่งที่นี่เค้ารองรับการจัดงานได้หลากหลายเหมาะสำหรับคนที่มองหาสถานที่จัดงานแต่งงานแบบที่ยูนีคไม่เหมือนใครจะเหมาะมาก ๆ

4. The Salaya

ที่ตั้ง:  88/8 Moo5 Salaya-Bangphasee Rd. Budhamonthon Nakhon Pathom 73170

https://www.google.co.th/maps/place/Salaya,+Phutthamonthon+District,+Nakhon+Pathom

​ความจุ : 500 คน

The Salaya เป็นคอมมูนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่ย่านศาลายาที่มีทั้งสปอร์ตคลับ ร้านอาหาร รวมทั้งพื้นที่จัดงานทั้งกลางแจ้งและในร่มที่ตกแต่งไว้สวยงามดุจสวนจากอังกฤษ ด้วยซุ้มโดมขนาดใหญ่อันเป็นเอกลักษณ์จึงกลายเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่จะทำให้งานแต่งของคุณเก๋และสะดุดตากว่าใคร

สถานที่จัดงานแต่งงานที่ดีคือสถานที่ถูกใจทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว และเป็นสถานที่ที่ทั้งสองฝ่ายสามารถมีความประทับใจร่วมกันได้แบบไม่ต้องกังวลถึงค่าใช้จ่ายทีหลัง

5. Soccer Pro Bangkok (Bangna)

ที่ตั้ง:  63 Soccer Pro Soi Bangna-Trad 23 Bangna

https://www.google.co.th/maps/place/Soccer+Pro+Bangna

​ความจุ : 200 คน

Soccer Pro บางนา เหมาะสำหรับคู่รักนักกีฬา หรือมีแอคทิวิตี้เยอะๆ มีห้องประชุมที่สามารถใช้งานแต่งงานขนาดกระทัดรัดได้และให้ฟีลแบบสนามกว้าง ๆให้แขกได้เดินหามุมกันเยอะ ๆ

6. The Apothecary Venue

ที่ตั้ง:  ซอยพหลโยธิน 42 ถนนพหลโยธิน กรุงเทพฯ

https://www.google.co.th/maps/place/The+Apothecary+Venue

​ความจุ : 200 คน

The Apothecary สถานที่จัดงานแต่งงานที่เหมาะสำหรับบ่าวสาวที่ชอบความหรูหรา แต่ยังเต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยที่นี่มีการตกแต่งด้วยการใช้ไม้ ตัวตึกมีเพดานสูง ดูโอ่อ่าและโปร่ง โล่งสบาย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีโซนในสวนสวยๆ เหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงานกลางแจ้งที่สุดแสนจะชิลล์

7. Cielo Sky Bar & Restaurant

ที่ตั้ง:  46th Floor on Sky Walk Condominium, W District, Sukhumvit 69-71 Bangkok

https://www.google.co.th/maps/place/Cielo+sky+bar

Cielo Restuarant บนคอนโดมิเนียมหรูในเครือ W Distric ย่านพระโขนงที่ต้องบอกเลยว่าวิวดีมากๆ เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบบรรยากาศแบบตึกสูง ๆ และมีความ Luxury มีกระจกรอบด้านที่ทำให้เห็นท้องฟ้ากว้าง ทำให้ได้วิวสวยแบบอยู่ยุโรปอะไรประมาณนั้น

8. The Gardens of Dinsor Palace

ที่ตั้ง:  1217/2  ระหว่างซอยสุขุมวิท 59 – 61 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ

https://www.google.co.th/maps/place/The+Gardens+of+Dinsor+Palace

ความจุ : 60 – 300 คน

The Gardens of Dinsor Palace สถานที่จัดงานแต่งงานที่แต่เดิมที่นี่เคยเป็นวังเก่าที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความคลาสสิก ดูย้อนยุค เหมาะสำหรับงานแต่งงานในสไตล์วินเทจ หรือใครที่ชอบความหรูหราแบบเรียบง่าย มีมุมไฮไลท์คือบันไดวนด้านหน้าที่มีความสวยงาม เหมาะสำหรับการถ่ายรูป

ขอบคุณข้อมูลและเครดิตรูปภาพจาก eventbanana.com

#สถานที่จัดงานแต่ง #จัดงานแต่งที่ไหนดี #แนะนำสถานที่จัดงานแต่ง

Our Partner