ไอเดียชุดเจ้าสาว เรียบหรู ดูดี แกะแบบง่าย ใส่ได้ทุกรูปแบบงาน

ไอเดียชุดเจ้าสาว เรียบหรู ดูดี แกะแบบง่าย ใส่ได้ทุกรูปแบบงาน จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

ตอนนี้สถานการณ์ในประเทศไทยถือว่าพอจะจัดงานแต่งเล็กๆได้อยู่ คู่ไหนที่เตรียมแต่งมาตั้งแต่ก่อนพิษโควิด-19เล่นงานก็คงจะวางแผนหมั้นหรือแต่งกันปีนี้ เรามีไอเดียชุดเจ้าสาวเรียบหรู แบบ Less is more มาฝากค่ะ

เริ่มกันที่ชุดเจ้าสาวเรียบหรูโชว์แผ่นหลังแบบเซ็กซี่เบาๆ

ชุดเจ้าสาวแบบเปิดหลังเป็นอะไรที่ฮิตตลอดกาลจริง ๆ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ชุดเปิดหลังก็ไม่เคยตกเทรนด์เลย ยิ่งถ้าผสมกับการออกแบบที่เรียบ ๆ ใช้ผ้าพลิ้วนิด ๆ ก็โชว์ความหวานปนเซ็กซี่ได้แล้วค่ะ 

Tips: เป็นชุดที่เหมาะกับสาวที่มีช่วงไหล่และช่วงเอวโดดเด่นค่ะ

ต่อด้วยชุดโชว์ไหล่ เผยเนินอกเบา ๆ

นาทีนี้ขอบอกว่าไอเท็มฮิตก็คือ ชุดเจ้าสาวที่โชว์ช่วงไหล่ เนินอก และไหปลาร้าค่ะ เป็นกระแสที่พีคมาสักพักแล้ว และมีแนวโน้มว่าจะฮิตต่อไปถึงปี 2021 เลยทีเดียว แน่ล่ะ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อที่ใส่ปกติในชีวิตประจำวันหรือ ชุดเจ้าสาว แบบชุดที่เผยช่วงคอถึงเนินอกก็ได้รับความนิยมสูงในหมู่ผู้หญิงทั่วโลก

Tips: นอกจากเป็นชุดเจ้าสาวแล้ว ไอเดียนี้นำไปประยุกต์กับชุดเพื่อนเจ้าสาวได้ด้วย รับรองแก๊งค์เพื่อนของคุณจะต้องชื่นชอบมากแน่ๆค่ะ

สุดท้ายชุดเจ้าสาวสไตล์ minimal ที่ใส่ได้ทุกรูปแบบงาน

จะงานสไตล์ไทย ยุโรป หรืออื่นๆ ก็สามารถปรับใช้ได้ง่าย แถมยังดูล้ำสมัยสุด ๆ สำหรับชุดเจ้าสาวสไตล์ minimal ที่เน้นความเรียบของดีไซน์ แต่ใส่ใจในฝีเย็บและคุณภาพของผ้า เป็นไอเท็มที่เหมาะกับทั้งงานทางการและปาร์ตี้ จะจัดงานในหรือนอกสถานที่ก็เข้ากันได้หมดค่ะ

อยากบอกสาว ๆ ว่าถึงยังไม่จัดงานแต่งช่วงนี้ แต่ตัดชุดเจ้าสาวสุดเก๋ไก๋ไว้ใส่ถ่ายพรีเวดดิ้งก็เป็นไอเดียที่เริ่ดมากเลยนะคะ ยิ่งถ้าได้แกะแบบที่เรานำเสนอไปแล้วรับรองว่าไม่ผิดหวังเลยล่ะ

ขอบคุณภาพจาก

www.modwedding.com

weddingdressesguide.com

#ชุดเจ้าสาว #ชุดเจ้าสาวแบบ Less is more #เลือกชุดเจ้าสาว

Our Partner