ข้อควรรู้ก่อนทำพรีเซ็นเทชั่นแต่งงาน

ข้อควรรู้ก่อนทำพรีเซ็นเทชั่นแต่งงาน จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

ข้อควรรู้ก่อนทำพรีเซ็นเทชั่นแต่งงาน คุณรู้หรือไม่ว่าพรีเซ็นเทชั่นงานแต่งถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นและเป็นสิ่งสำคัญ เพราะสิ่งนี้สามารถบอกเล่าเรื่องราวความรักของบ่าวสาว แถมยังทำให้บรรดาแขกที่ได้เข้ามาร่วมงานรู้ได้ว่าพวกคุณรักกันได้อย่างไร  

และคุณเชื่อหรือไม่ว่า หากคุณทำมันออกมาได้ดีจะทำให้ใครหลายคนที่ได้ดูน้ำตาไหลได้เลยทีเดียว ในปัจจุบันนี้มีพรีเซ็นหลายรูปแบบเลยทีเดียว แต่ละแบบก็ดึงดูดความสนใจได้ต่างออกไป ในวันนี้เราจึงอยากบอกเทคนิคให้คู่บ่าวสาว เตรียมพรีเซ็นให้ออกมาดึงดูดความสนใจจากแขกในงานได้อย่างดี

https://music.mthai.com/hotissue/277881.html

กำหนดสไตล์ในการนำเสนอ

            คุณจะต้องวางแผนก่อนว่าคุณอยากได้สไตล์การนำเสนอแบบไหน อยากทำให้ออกมาในลักษณะใด ไม่ว่าจะเป็นการทำแบบการ์ตูน การถ่ายแบบภาพยนตร์ และการถ่ายแบบสัมภาษณ์คู่บ่าวสาว การถ่ายทำต่างๆ ก็จะมีรายละเอียดที่แตกต่างกันไป เมื่อคุณตัดสินใจที่จะเลือกลักษณะนั้นแล้ว คุณก็ต้องเผื่อเวลาในการทำพรีเซ็นไปสักหนึ่งเดือน เพื่อที่จะสามารถทำสคริปต์เพื่อที่งานจะได้ออกมาดี

กำหนดสตอรี่บอร์ดให้ดี

            การเล่าเรื่องให้เป็นขั้นเป็นตอนถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญและจำเป็นในการทำพรีเซ็น เพราะฉะนั้นเราควรจะร่างภาพในหัวของเราให้ออกมาอยู่ในรูปของสตอรี่บอร์ด เพื่อให้การทำงานของเรานั้นมีระบบระเบียบมากยิ่งขึ้น แถมมันยังช่วยให้เรารู้อีกว่าแต่ละฉากในขั้นตอนต่อไปควรจะเป็นอย่างไร ถ่ายอย่างไร ลักษณะแบบไห แต่ละฉากนั้นจะเข้ากันหรือเปล่า ดังนั้นสตอรี่บอร์ดจะเป็นตัวช่วยให้การทำพรีเซ็นออกมาชัดเจนมากขึ้น

https://www.phuketdreamweddings.com/blog/planning-presentation-wedding-in-phuket/

เพลงก็สำคัญ

            ในการจะพรีเซ็นให้ออกมาดีนั้น เพลงก็นับว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญเช่นกัน เพราะมันจะทำให้พรีเซ็นของเราน่าสนใจมากขึ้น เพลงที่สามารถเข้ากับพรีเซ็นของเราได้ จะทำให้แขกในงานของเรามีความรู้สึกร่วมได้อย่างงายดาย คุณสามารถใช้เพลงที่คู่ของคุณชอบก็ได้นะ

กำหนดเวลาของพรีเซ็นให้ดี

            พรีเซ็นที่ดึงดูดแขกในงานได้ดีต้องมีความยาวไม่เกิน 5 นาที หรือจะเท่ากับเวลาของเพลงก็ได้ เพราะถ้ามีเวลาที่เกินไปกว่านี้จะทำให้แขกในงานเบื่อ และจิตใจไม่ได้อยู่ที่พรีเซ็นที่ฉายเลย เพราะเหมือนดูหนังสั้นมากกว่า การที่จะทำให้พรีเซ็นออกมาดี มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเวลาของการนำเสนอ แต่ขึ้นอยู่กับรูปแบบที่คุณใช้ในการนำเสนอเสียมากกว่า

#พรีเซ็นเทชั่นแต่งงาน #รู้ก่อนทำพรีเซ็นเทชั่นแต่งงาน #รู้ก่อนแต่ง

Our Partner