แหวนเจ้าสาวสไตล์มินิมอล เทรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงมาก

แหวนเจ้าสาวสไตล์มินิมอล เทรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงมาก จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

สมัยนี้การเตรียมงานแต่งงานสไตล์มินิมอล ถือว่าเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงมาก ที่นอกจากตีมการจัดสถานที่ ชุด และอาหารแล้ว การที่เจ้าสาวชอบแหวนแบบเรียบ ๆ น้อย ๆ มีหัวแหวนแบบจิ๋ว ๆ ก็เป็นความน่ารักตะมุตะมิที่มาแรงสุด ๆ เลยค่ะ งานนี้เราก็เลยลองนำเสนอแบบแหวนเจ้าสาวที่ “เรียบ แต่โก้” มาให้สาว ๆ ได้เอาไว้เป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์แหวนแต่งงานของตัวเองกันค่า

แหวนเจ้าสาวที่เน้นความน่ารักกับเพชรเม็ดเล็ก ๆ แบบกรุบกริบ

ดีไซน์แรกเลยที่ใคร ๆ ก็ชอบ นั่นก็คือแหวนเจ้าสาวแบบที่เล็ก ๆ วงเรียว ๆ ไม่หนา และประดับด้วยเพชรเม็ดเล็ก ๆ เม็ดเดียว ที่ทำให้มือดูน่ารัก น่าทะนุถนอมมากขึ้น แหวนเจ้าสาวสไตล์นี้ก็จะมีเพชรแค่ไม่กี่กะรัตแต่ว่าน่ารักด้วยรูปทรง ที่แม้จะอลังการไม่มาก แต่ก็คิวท์เกินต้าน ส่วนสีของหัวแหวนที่ได้รับความนิยมนั่นก็คือ พลอยสีขาว เพชร ที่เน้นโทนสีขาวอ่อนนั่นเองค่ะ

แหวนเจ้าสาวแบบใส่ซ้อน 2 วง เกร๋ ๆ

แหวนเจ้าสาวสไตล์ที่ใส่ซ้อนกัน 2 วงนี้ ได้รับความนิยมมาสักพักหนึ่งแล้ว ในงานแต่งงานแบบสากล สาว ๆ สายฝอคงจะคุ้นเคยเป็นอย่างดี ส่วนใครที่เห็นว่าเป็นของแปลกใหม่ ก็เรียกได้ว่า ใช่ค่ะ เพราะสไตล์นี้ยังไม่เป็นที่นิยมในเมืองไทยมากนัก หรือว่านิยมใส่เป็นแหวนแฟชั่นมากกว่าที่จะสวมใส่เป็นแหวนที่ใช้หมั้นหรือเป็นแหวนแต่งนั่นเองค่า ใครที่เห็นสไตล์นี้แล้ว ปิ๊ง! ก็สามารถสั่งทำได้ โดยประยุกต์เป็นแหวนทองแทนค่า ซึ่งในกรณีนี้ ออกแบบแหวนเจ้าบ่าวให้เป็นแบบซ้อนกัน 2 วงก็เท่ห์เอาเรื่องเลยน้า

แหวนเจ้าสาว แบบที่ไปให้สุดในความมินิมอล

รสนิยมบอกความคูล และนี่คือแบบแหวนเจ้าสาวสไตล์มินิมอลที่ไปสุดจริง ๆ ค่ะ ที่เน้นความวงเล็กน่ารัก แต่ก็ไม่เรียบง่ายจนเกินไป เพราะแทนที่จะมีเพชร พลอย มาประดับเป็นหัวแหวนแล้วนั้น กลับดีไซน์ให้รูปทรงของแหวนเปลี่ยนไปแทนนั่นเอง ซึ่งนอกจากแหวนทองเรียบ ๆ แล้ว ก็สามารถใช้เพชรเม็ดเล็ก ๆ มาเรียงกันให้เต็มเส้นรอบวงของแหวนเลยก็ได้ แต่เน้นรูปทรงที่เรียบแต่มีดีเทล รับรองว่าคูล!

แม้ว่าไอเดียแหวนเจ้าสาวที่เสนอมาจะเป็นแนวแฟชั่นจ๋า แต่การได้เพชรเม็ดใหญ่มาเป็นแหวนแต่งงานนั้น ก็เป็นอีกอย่างที่สาว ๆ ต่างฝันกันนี่คะ (ก็เข้าใจด๊ายยยย!) แต่ถ้าใครที่เน้นสไตล์มาก่อน แล้วคิดว่าความมินิมอลคือ “ใช่ทาง” คุณก็ต้องไปให้สุดค่ะ เพื่อวันเวลาที่แสนงดงามของชีวิตนะคะ อิอิ

#แหวนเจ้าสาว #แหวนเจ้าสาวสไตล์มินิมอล #เทรนด์แหวนแต่งงาน

Our Partner