ค่าใช้จ่ายหลังแต่งงานที่ต้องให้ความสำคัญ

ค่าใช้จ่ายหลังแต่งงานที่ต้องให้ความสำคัญ จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

ค่าใช้จ่ายหลังแต่งงานที่ต้องให้ความสำคัญ

ค่าใช้จ่ายหลังแต่งงานที่ต้องให้ความสำคัญ คู่แต่งงานทั้งหลายมักจะนึกถึงแต่การบริหารงบประมาณงานแต่งของตัวเองในช่วงก่อนแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็น ค่าสถานที่ ค่าการ์ดแต่งงาน ค่าชุด ค่าจัดงาน

www.iweddingdirectory.com

แต่คุณลืมคิดไปว่าเมื่อคุณแต่งงานเสร็จแล้ว คุณคงไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรอีก แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่เลย คุณลืมคิดเรื่องงบประมาณหลังคุณแต่งงานเสร็จไป เชื่อว่าคู่รักหลายคู่อาจจะคิดไม่ออกว่าจะต้องเสียค่าอะไร แต่ในวันนี้เราจะมาบอกให้ทุกท่านเข้าใจและได้รู้ตัวกัน

ค่าใช้จ่ายทางกฎหมาย

https://sistacafe.com/summaries/3567

            เชื่อเลยว่าคู่บ่าวสาวหลายคู่ไม่ได้คิดถึงค่าใช้จ่ายส่วนนี้ ยิ่งถ้าเจ้าสาวต้องการที่จะจดทะเบียนและเปลี่ยนนามสกุลไปใช้นามสกุลของฝ่ายเจ้าบ่าว แน่นอนว่าต้องข้องเกี่ยวกับเอกสารมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของบัตรประชาชน หนังสือเดินทาง และเอกสารที่สำคัญต่างๆ เอกสารเหล่านี้ล้วนมีค่าใช้จ่ายที่เราจะต้องจ่ายเพื่อดำเนินการให้เสร็จสมบูรณ์ตามกฎหมาย

ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับรูปถ่าย

            ค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ถือว่าเป็นค่าใช้จ่ายที่สำคัญเลยทีเดียว เชื่อว่าคงไม่มีคู่แต่งงานคู่ไหนที่ไม่อยากจะเก็บภาพความทรงจำดีๆ ในชีวิตเอาไว้หรอก เพราะฉะนั้นคุณก็ต้องคำนวณค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ไว้ให้ดีๆ ไม่ว่าคุณจะใส่กรอบทองหรือจะปริ้นท์เป็นภาพขนาดใหญ่ หรือจะทำแบบเล็กๆ กะทัดรัดคุณก็สามารถทำได้แบบที่คุณต้องการ เพียงแค่คุณคำนวณงบประมาณไว้ให้ดีก็พอ

https://www.khajochi.com/2013/01/when-girl-need-to-get-married.html

ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับชุดแต่งงาน

            ชุดแต่งงานนั้นถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับงานแต่งเลยก็ว่าได้ อาจจะมีหลายคู่ที่เช่าชุดแต่งงาน แต่ก็มีไม่น้อยเลยทีเดียวที่เลือกจะตัดชุดแต่งงานเป็นของตัวเอง เนื่องจากว่าเป็นองค์ประกอบที่สำคัญ คุณจึงต้องมีงบประมาณไว้ใช้สำหรับการเก็บชุดแต่งงานของคุณ เพื่อให้ชุดแต่งงานนั้นมีสภาพคงเดิมเหมือนที่ตัวเองเคยใส่ในวันแต่งงาน แน่นอนว่าถ้าคุณมีงบที่สำรองเอาไว้ในส่วนนี้ถือว่าดีเลยทีเดียว

ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการจัดส่งการ์ดสำหรับขอบคุณ

            ในสมัยนี้มีค่านิยมที่เปลี่ยนไปทำให้หลายๆ คู่แต่งงาน เลือกใช้เป็นการเขียนการ์ดขอบคุณ เพื่อส่งการ์ดกลับไปให้แขกรับเชิญที่เข้าร่วมงานแต่ง เป็นการแสดงความจริงใจและการขอบคุณอีกแบบหนึ่ง และการ์ดทั้งหลายนั้นสามารถทำเป็นการ์ดเขียนมือทำเอง หรือใครที่ไม่ค่อยมีเวลาว่าง ต้องการความสะดวกสบายก็ซื้อเป็นการ์ดแบบสำเร็จรูปก็ได้ แต่ทั้งหมดก็ต้องมีค่าใช้จ่ายในการทำการ์ดเช่นกัน

ค่าใช้จ่ายในการจัดการของขวัญวันแต่งงาน

            เชื่อเลยว่าน่าจะมีคู่แต่งงานหลายคู่ที่ต้องได้รับของขวัญวันแต่งงาน เป็นแบบ Gift Voucher ไม่ว่าจะเป็นจากร้านอาหาร หรือร้านเสริมความงาม ซึ่งของที่ได้มานั้นก็มักจะมีวันหมดอายุ เพราะฉะนั้นเราไม่ควรพลาดโอกาส เราจะต้องเตรียมงบบางส่วนเพื่อเอาไว้ใช้ในงานนี้โดยเฉพาะ

#ค่าใช้จ่ายหลังงานแต่ง #จบงานแต่งต้องจ่ายอะไรบ้าง #ค่าใช้จ่ายงานแต่ง

Our Partner