รองเท้าเจ้าสาวแสนสวย ไอเท็มสำหรับวันที่สำคัญของชีวิต

รองเท้าเจ้าสาวแสนสวย ไอเท็มสำหรับวันที่สำคัญของชีวิต จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

ไม่กล่าวถึงไม่ได้แน่กับไอเท็มที่สำคัญไม่แพ้อย่างอื่นเลยสำหรับการแต่งตัวของเจ้าสาว นั่นก็คือ “รองเท้า” นั่นเอง ที่นอกจากจะต้องใส่สบาย เพราะว่าจะต้องใส่ยืนรับแขกทั้งวันแล้ว ยังต้องมีการสลับเปลี่ยนคู่เพื่อให้เข้ากับตีมชุดแบบกลางวัน กลางคืนอีก บางงานอาจจะต้องใช้มากกว่า 2 คู่ด้วยซ้ำ แต่งานนี้เราเน้นการที่สามารถซื้อคู่เดียว ใส่ได้ทั้งกลางวันกลางคืน และสำหรับงานทางการกับกึ่งทางการทุกประเภทอีกด้วย

รองเท้าสไตล์โรแมนติก ที่ประดับไปด้วยดอกไม้

เริ่มกันที่รองเท้าสไตล์โรแมนติก ที่ประดับไปด้วยดอกไม้และเครื่องประดับเช่น มุก และพลอย แบบพองาม ไม่เวอร์เกินไป ยังคงความเรียบหรู และหวานแหว๋วไว้ในคู่เดียวกัน ด้วยสีอ่อน ๆ อย่างสีขาว หรือชมพูอ่อน และเหล่าดอกไม้ที่ไปในโทนเดียวกัน ส่วนเรื่องความสูงก็แล้วแต่ความชอบของเจ้าสาวเลยค่ะ เอาที่สบายใจ สบายเท้าที่สุด คือเริ่ดค่า

รองเท้าแก้ว ดีไซน์แนวซีทรูเผยให้เห็นเท้าเรียว

ต่อมาเป็นรองเท้าแก้วแบบซิลเดอเรลล่าหรืออาจจะสวยกว่าก็ได้ 555 ด้วยดีไซน์ซีทรูเผยให้เห็นเท้าเรียว เนียนสวย ของเจ้าสาวแล้ว ยังมีลูกเล่นแบบเล็กน้อย ที่ทำให้ดูหวานละมุนและสนุกสนาน นอกจากใส่วันแต่งงานแล้ว ยังเหมาะกับพิธีหมั้นและปาร์ตี้อื่น ๆ อีกด้วย รองเท้าสไตล์นี้ เข้าได้กับทุกชุดเลยค่ะ

รองเท้าเรียบ ๆ ที่มีโบว์ผูกน่ารักในตำแหน่งที่ลงตัว

ต่อมาเป็นแบบไม่ทางการ สำหรับรองเท้าไฮโซโบว์ใหญ่ ที่เน้นความเรียบ ทึบ และดูมีเสน่ห์แบบที่ไม่ต้องอลังการไปด้วยเพชรหรือดอกไม้ เน้นสีพื้น ไม่เน้นเท็กซ์เจอร์ มีโบว์ผูกน่ารักในตำแหน่งที่ลงตัว เหมาะกับทั้งเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาวเลยล่ะ และนอกจากจะใส่วันแต่งหรือใส่ไปงานแต่งได้แล้ว ยังสามารถปรับใช้ ให้ใส่ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วยค่ะ

นอกจากความชอบและการใส่รองเท้าให้เข้ากับตีมงานแล้ว ฟังก์ชันของรองเท้าก็ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากเช่นกัน เพราะรองเท้าที่ใส่สบาย ไม่อับ ไม่กัด ไม่คัน ใส่ยืน เดิน ได้หลายชั่วโมง ก็เป็นเรื่องที่ควรคำนึงถึงก่อนความสวยงามเสมอ ดังนั้น การเลือกแบรนด์รองเท้าที่มีการการันตีคุณภาพก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ทำให้สาว ๆ มั่นใจได้ว่า รองเท้าคู่นั้น ๆ จะดูแลเท้าของเราได้เป็นอย่างดีด้วยนะคะ

ขอบคุณรูปภาพจาก

Anthropologie.com

bhldn.com

#รองเท้าเจ้าสาว #เลือกรองเท้าเจ้าสาว #แนะนำชุดแต่งงาน

Our Partner