สถานที่จัดงานแต่งสุดเวิร์ค

สถานที่จัดงานแต่งสุดเวิร์ค จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            การแต่งงานเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษสุดในชีวิตของชาย – หญิงหลาย ๆ คนที่ชีวิตเดียวจะมีแค่หนึ่งครั้งที่ได้มีโอกาสสวมชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวเข้าประตูวิวาห์ที่แสนโรแมนติกกับคนที่รักและอยากจะฝากชีวิตจนแก่เฒ่ามากที่สุดไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งแน่นอนว่างานแต่งงานของคู่รักจะเป็นที่น่าจดจำจนวินาทีสุดท้ายหากได้จัดงานในสถานที่สุดเวิร์คซึ่งไม่มีใครเหมือน ซึ่งจะมีสถานที่ใดเหมาะกับการจัดงานแต่งสุดเวิร์คบ้างเรามาดูกันเถอะ

จัดงานแต่งที่ชายหาด

            สถานที่จัดงานแต่งสุดเวิร์คอันดับแรกที่คู่รักมากมายต่างหมายปองก็คือ “ชายหาด”อยู่แล้ว ลองคิดดูว่างานแต่งงานบางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องจัดในโรงแรมหรู มีธีมที่อลังการ ลำบากจ้างคนจัดหลายคนเพื่อให้สถานที่มีความงดงามหรูหรา แต่เป็นเพียงงานแต่งงานเล็ก ๆ มีทางเดินที่ปูด้วยพรมแดงเข้าสู่ปรัมที่มีขั้นบันไดซึ่งประตูวิวาห์ไปสู่ปรัมก็คือผ้าม่านที่เปิดขึ้นและปลิวไสวตามแรงลมทะเลท่ามกลางเสียงคลื่นที่สาดซัดต้อนรับคู่บ่าวสาว มีตะกร้าดอกไม้เล็ก ๆ ห้อยประดับประปรายข้างทางเดินแค่นี้ก็เป็นงานแต่งสุดโรแมนติกที่น่าจดจำมากจนน่าอิจฉาแล้ว

จัดงานแต่งท่ามกลางสวนหรือป่าที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ

            หากใครอยากได้งานแต่งสุดเวิร์คที่แหวกแนวตามสูตรการแต่งงานของเบลล่ากับเอ็ดเวิร์ดจากเรื่องแวมไพร์ทไวไลท์ ก็ต้องเป็นในป่าสีเขียวที่ลานโล่งของหญ้า มีต้นไม้บดบังแดดไม่ให้ล้อมไปจนถึงรอบด้านซึ่งมีแต่ลมพัดใบไม้เย็น ๆ ยิ่งอยู่ใกล้ต้นไม้ที่กำลังมีดอกไม้สวย ๆ ออกบานสะพรั่งก็ยิ่งโรแมนติก หากแถวบ้านของคุณมีป่าไม้แนว ๆ นี้ก็ลองจัดงานแต่งดูสิ การจัดแต่งสถานที่ก็ไม่ต้องใช้อะไรเยอะเพียงแค่มีเวที พรม และวัสดุตกแต่งเล็ก ๆ น้อย ๆ จากธรรมชาติแค่นี้ก็สวยมากแล้ว หรือจะเป็นสวนผลไม้ สวนดอกไม้ก็ได้นะ ให้อารมณ์เดียวกัน

จัดงานแต่งในชนบท

            หากคุณอยากจัดงานแต่งในสถานที่สงบท่ามกลางวัฒนธรรมแปลกใหม่ แต่ก็มีความอบอุ่นดุจดั่งครอบครัวของเหล่าผู้คนในหมู่บ้านที่จะมาร่วมแสดงความยินดี เราแนะนำให้แต่งงานในชทบทโดยการจัดงานแบบเรียบง่ายมีเพียงซุ้มดอกไม้ลอดเล็ก ๆ ให้คู่บ่าวสาวได้ยืนให้คำมั่นสัญญารักแก่กันและกัน ส่วนชุดก็เป็นชุดของชนบทนั้น ๆ ฝ่ายเจ้าสาวมีมงกุฏดอกไม้บนผมยิ่งดูหวานแหววมาก เป็นงานแต่งที่ราบเรียบ แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น แบบนี้สิเวิร์คจนอยากบอกต่อ ยิ่งเป็นพวกหมู่บ้านตามดอย อยู่ในหุบเขาอย่างเขาใหญ่หรือเขาค้อก็ยิ่งได้บรรยากาศมาก

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#สถานที่สุดเวิร์ค #จัดงานแต่งที่ไหนดี #แนะนำสถานที่จัดงานแต่ง

Our Partner