4 วิธีการลับที่จะทำให้คุณรู้ไซส์​แหวนของคนรัก

4 วิธีการลับที่จะทำให้คุณรู้ไซส์​แหวนของคนรัก จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

สำหรับคนที่ต้องการจะเซอร์ไพรส์​คนรักโดยการขอแต่งงาน และมีแหวนเป็นหนึ่งในไอเท็มสำคัญในแพลน แต่ก็กังวลว่าไม่รู้จะซื้อแหวนไซส์​ประมาณ​ไหนที่คนรักจะสวมได้พอเหมาะพอดี บทความนี้จะมาช่วยบอกทิปที่จะช่วยให้คุณได้รู้ขนาดแหวนของคนรักโดยที่แผนการ​เซอร์​ไพรส์ไม่แตก บึ้ม!!!

แอบวัดไซส์​ตอนคนรักของคุณหลับ

ถ้าจะใช้วิธีนี้ต้องมั่นใจจริง​ ๆ ว่าคนรักของคุณหลับสนิท หากมั่นใจแล้วให้ใช้ด้ายมาผูกที่รอบนิ้วของเธอ แล้วทำสัญลักษณ์​ไว้ในส่วนที่ด้ายมาทาบทับกัน เท่าตั้นคุณก็จะรูเส้นรอบวง​ด้านในของแหวนแล้ว

ถามเพื่อนสนิทของคนรัก

ถ้าคุณกลัวว่าแอบวัดตอนหลับจะทำให้คุณโป๊ะแตก สิ่งที่คุณควรจะทำด็คือการหาผู้ช่วย ก่อนอื่นลองถามเพื่อนสนิทของเธอดูว่าคนรักของคุณใส่แหวนไซส์ไหน แต่ถ้าหากเธอไม่รู้ ลองเสนอแผนการให้เพื่อนสนิมของคนรักพาเธอไปซื้อหรือดูแหวนเล่น ๆ ไม่จำเป็นจะต้องให้คุณเพื่อนเอ่ยถึงแหวนหมั้น แค่แหวนแฟชั่นเกลี้ยง ๆ ที่สลักชื่อได้ก็เป็นพอ

เทียบกับนิ้วของตัวคุณ​เอง

คุณสามารถกะขนาดคร่าว ๆ ของนิ้งมือคนรักได้จากนิ้วของตัวคุณเอง เช่น ขนาดนิ้วนางของเธอ น่าจะขนาดประมาณ​นิ้วก้อยของคุณนะ แต่ยังไงก็ตามลองเผื่อไซส์​ในกรณีที่​นิ้วของคนรักคุณใหญ่หรือเล่นเกินไปสัดนิดหน่อยก็กำลังดี

ขอยืม​แหวนของคนรัก

ลองขอยืมแหวนของคนรักคุณอย่างตรงไปตรงมา​ อาจจะขอเพื่อดูสไตล์​ หรือชมความสวยเล่น ๆ หรืออะไรก็ว่าไป ลองสวมแหวนที่นิ้วของตัวคุณ​เอง แล้วดูว่าคุณใส่ได้ถึงจุดไหน ลองมาร์กในจุดนั้นแล้วให้ทางร้านช่วยดูให้คุณ

ยังมีอีกหลากหลายวิธีให้คุณแอบวัดไซส์แหวนหมั้นของคนรักได้อย่างแนบเนียน แต่สำหรับผู้ทีาชื่นชอบอะไร ๆ แบบตรงไปตรงมา​และไม่อยากให้เกิดความผิดพลาด คุณก็สามารถบอกคนรักของคุณไปตรง ๆ ได้เลยว่าสวยแหวนไซส์​ไหน ชอบแหวนสไตล์​ไหน ยังมีอีกพันแปดวิธีที่คุณจะเซอร์ไพรส์​คนรักได้แม้ไม่มีเรื่องแหวน

ขอ​ขอบคุณ​ภาพประกอบ​จาก​ pic1: jackie tsang/ pic2: bruce mars/ pic3: Ben White/ pic4: Mason Hassoun/ pic5: Ryan Xu

#รู้ไซส์​แหวนของคนรัก #ซื้อแหวนให้เจ้าสาว #ทริคลับงานแต่งงาน

Our Partner