ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งธีมฮัลโลวีนแบบไหนให้โดน

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งธีมฮัลโลวีนแบบไหนให้โดน

ผ่ายพ้นวันฮัลโลวีนหรือวันปล่อยผีมาได้ไม่นานเดี๋ยวอีกไม่นานเช่นกันที่ปีหน้าฮัลโลวีนก็จะเข้ามาอีก แบบนี้ใครที่เป็นสายชอบความดาร์กหรือความลึกลับเรื่องเหนือธรรมชาติ เทพ ภูต ผีใด ๆ ก็ตามย่อมอยากจะได้จัดงานแต่งงานของตัวเองในธีมแปลกใหม่อย่างงานแต่งงานธีมฮัลโลวีนที่เต็มไปด้วยความแฟนตาซีสวยงามที่เดินไปมุมไหนของงานก็น่าตื่นเต้นกับเรื่องราวและตำนานต่าง ๆ ที่เหมือนตัวเองหลุดเข้ามาอยู่อีกมิติหนึ่งที่ไม่มีมนุษย์มาก บอกแล้วว่าจัดงานแต่งธรรมดานอกจากโลกจะไม่จำก็ยังอาจทำให้พวกคุณรู้สึกเริ่มอิ่มตัวกับงานแต่งแนวใส ๆ ทั่วไปได้เมื่อเวลาผ่านไปนาน แต่
ธีมลึกลับอย่างงานแต่งฮัลโลวีนนี่สิจะทำให้ทุกคนที่เข้ามาในงานรวมถึงคู่บ่าวสาวอย่างพวกคุณไม่รู้สึกจำเจและสนุกสนาน แอบลุ้นหน้าลุ้นหลังตลอดเวลาเลยว่าจะมีเซอร์ไพรส์ใด ๆ หรือเปล่า 

แต่ที่โดดเด่นสุดในงานก็คงหนีไม่พ้นรูปถ่ายพรีเวดดิ้งที่หากโชว์ภาพได้เข้ากับธีมก็ย่อมดูสวยงามแบบลึกลับจนใคร ๆ ก็ละสายตาไปไม่ได้ ด้วยไม่คิดว่าการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งแนวตะวันตกแบบฮัลโลวีนยุคใหม่สุดฮิตจะสร้างเสน่ห์ที่พวกเขาคาดไม่ถึงมาก่อนได้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะให้คู่บ่าวสาวถ่ายรูปด้วยความน่ากลัวเละ ๆ นะ เพราะถึงอย่างไรการแต่งงานก็เป็นงานมงคล เราต้องมีขอบเขตในการถ่ายรูปแนวนี้แล้ว งั้นแบบนี้จะถ่ายรูปพรีเวดดิ้งธีมฮัลโลวีนแบบไหนให้โดนใจและไม่ดูแหวกแนวจนทำให้ผู้ใหญ่กังวลใจดีเราจะมาแนะนำกัน

รูปพรีเวดดิ้งธีมฮัลโลวีน แดร็กคูล่ากับหญิงสาว

“แดร็กคูล่ากับหญิงสาว” เป็นรูปแบบการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งธีมฮัลโลวีนในท่วงท่าโฟกัสใบหน้าของหญิงสาวสวยในชุดเจ้าสาวสีขางที่กำลังจะถูกแดร็กคูล่ากัดคอชวนให้หลอนและสยองเป็นอันดับ 1 เวลาที่คนเห็นเลยก็ว่าได้ แต่ลึก ๆ ทุกคนก็ปฏิเสธไม่ได้เช่นกันว่ามันดูเป็นภาพพรีเวดดิ้งที่ให้ความรู้สึกโรแมนซ์แอบร้อนแรงจนทำให้หน้าของแขกเหรื่อวัยรุ่นมากมายต่างก็อมยิ้มและบางคนอาจจะหน้าแดงด้วยความอิจฉาในแนวคิดการถ่ายรูปชวนแอบสยิวแบบซอฟต์ ๆ ของคู่บ่าวสาวนี้เลยก็ได้

รูปพรีเวดดิ้งธีมฮัลโลวีน “เจ้าสาวศพสวยกับวิคเตอร์”

“เจ้าสาวศพสวยกับวิคเตอร์” กำลังเป็นรูปแบบรูปพรีเวดดิ้งธีมฮัลโลวีนสุดฮิตของคู่บ่าวสาวยุคใหม่ที่บอกเล่าเรื่องราวจากภาพยนตร์แอนิเมชั่น “คอร์ปไบรด์ เจ้าสาวศพสวย” โดยกล่าวถึงชายหนุ่มที่เข้ามาสู่โลกวิญญาณอันมืดมิดโดยไม่ได้ตั้งใจและพบกับเจ้าสาวที่เป็นศพแต่กลับงดงามจนน่าหลงใหลภายใต้สีสันที่มีเสน่ห์ดูแฟนตาซีในโลกหลังความตายที่สามารถบ่งบอกความรักของคู่บ่าวสาวที่นับจากนี้จะมอบหัวใจและความเป็นส่วนหนึ่งให้กันแม้จะหมดลมหายใจแล้วก็ตาม ความมั่นคงในรักก็จะยังคงอยู่ และภาพในธีมฮัลโลวีนนี้ก็ค่อนข้างจะมีสีสันด้านเงาและโทนเน้นน้ำเงินที่ดูอลังการสวยงามลึกลับมาก

รูปพรีเวดดิ้งธีมฮัลโลวีน “Phantom Of The Opera

“Phantom Of The Opera” เป็นภาพพรีเวดดิ้งระดับตำนานของคู่บ่าวสาวมากมายในธีมฮัลโลวีนเลยก็ว่าได้นับตั้งแต่ที่หลายสิบปีก่อนมีนิยายและภาพยนตร์ดังระดับโลกอย่างเรื่องนี้ออกมา ซึ่งได้กล่าวถึงความรักของ “หน้ากากโอเปร่า”ชายปริศนาที่มีเสียงร้องโอเปร่าพเราะผู้ได้ฉายาว่าปีศาจลึกลับที่ซ่อนตัวอยู่ใต้โรงละครชื่อดังที่มีใจให้กับ “คริสทีน” นักแสดงละครโอเปร่าหญิงที่มีน้ำเสียงไพเราะดุจนกไนติงเกลเช่นเดียวกับใบหน้าที่งดงามของเธอ ซึ่งเป็นความงดงามภายใต้การสวมหน้ากากลึกลับเข้ากับธีมละมุน อ่อนหวาน และเหมือนตกอยู่ในโลกแห่งความฝันสุดคลาสสิกจนไม่ควรพลาดถ่ายรูปมาใช้จัดแสดงในงานแต่งของคุณ

เครดิตภาพ : femnista.wordpress.com

#เกร็ดความรุ้งานแต่ง #ธีมฮัลโลวีน #พรีเวดดิ้ง

Our Partner