3 ถิ่นที่เหมาะกับการจัดงานแต่งในป่า

3 ถิ่นที่เหมาะกับการจัดงานแต่งในป่า

หากคุณกับคนรักเป็นคนที่มีนิสัยชื่นชอบการอยู่กับธรรมชาติป่าไม้ที่แสบเงียบสงบ เต็มไปด้วยเสียงของธรรมชาติอย่างเสียงสายลม เสียงนก เสียงใบไม้พลิ้วไหว เสียงการกระทบพื้นของหยดน้ำค้าง เสียงการไหลของสายธารแล้วล่ะก็แน่นอนว่า เมื่อคิดแพลนที่จะจัดงานแต่งงานของพวกคุณทั้งคู่กันย่อมต้องมี “ป่า” ถูกใช้มาเป็นสถานที่ในการจัดงานแต่งงานท่ามกลางอุโมงค์ธรรมชาติจึงจะทำให้พวกคุณรู้สึกราวกับอยู่ในดินแดนอันแสนวิเศษแนวเทพนิยายหรือเป็นคู่บ่าวสาวที่กำลังอยู่ในพิธีศักดิ์สิทธิ์กลางธรรมชาติที่สุดแสนอลังการเกินคาดฝันที่ไม่ต้องเติมแต่งสิ่งใด ๆ มากไม่ต่างกับคู่พระนางในภาพยนตร์เรื่อง “แวมไพร์ทไวไลต์”เลย ซึ่งหากพวกคุณตั้งใจไว้แล้วว่าป่านี่ล่ะคือสถานที่จัดงานแต่งงานของพวกคุณก็ต้องเดินทางไกลออกมาในจังหวัดที่เรานำมาเสนอกันเพื่อให้ได้ที่จัดงานแต่งอันเต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้ที่มีภูมิทัศน์สวยงามเลย

“พังงา” ถิ่นที่เหมาะกับการจัดงานแต่งในป่า

“พังงา” เป็นจังหวัดทางภาคใต้ที่แม้จะอยู่ไกลจากกรุงเทพมหานครแต่ก็เป็นจังหวัดที่มีป่าไม้ดิบชื้นอุดมสมบูรณ์สูงและยังรายล้อมไปด้วยทิวเขาทอดตัวยาวในระดับสูงซึ่งเต็มไปด้วยพรรณไม้หายากนานาชนิดที่มีความสวยงามแปลกตา เช่น ดอกจำปูน ดอกเข้าพรรษา ดอกมังเร เป็นต้น เหมาะอย่างมากสำหรับการจัดงานแต่งงานในป่าที่จังหวัดนี้ตามรีสอร์ตที่เห็นวิวภูเขาหรือจัดงานแต่งบนเนินเขาในป่าบริเวณจุดที่เต็มไปด้วยดอกไม้ป่าขึ้นมากมายเคล้าสายหมอกก็จะดูเหมือนอยู่ในแดนลี้ลับที่แสนวิเศษมาก

“นครนายก” ถิ่นที่เหมาะกับการจัดงานแต่งในป่า

“นครนายก” จังหวัดนี้อยู่ใกล้เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่เหมาะจะจัดงานแต่งงานในป่ามาก ด้วยเพราะอยู่ใกล้กับกรุงเทพมหานคร เดินทางสะดวก แต่ละอำเภอรายล้อมอยู่ในหุบเขาที่เต็มไปด้วยป่าไม้ น้ำตก และธารน้ำใสมากมายที่สวยงามชุ่มชื้นมากไม่ว่าจะเป็นในฤดูใดก็ตาม และยังมีคาเฟ่กับรีสอร์ตแนวตะวันตกที่สร้างในตัวหุบเขาให้คุณได้เลือกจัดงานแต่งงาน Outdoor ได้หลากหลายฟีลบ้านพักตากอากาศสุดสวีทในป่า หรือจะจัดงานที่น้ำตกสวยงามอย่างวังตะไคร้และน้ำตกช่องลมก็ได้

“เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์” ถิ่นที่เหมาะกับการจัดงานแต่งในป่า

“เขาค้อ” เป็นอำเภอที่มีภูมิทัศน์วิวสวยงามที่สุดอีกแห่งหนึ่งของประเทศไทย อยู่ในจังหวัดเพชรบูรณ์ซึ่งก็ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานครมากนัก เรียกได้ว่าไม่ต้องไปถึงเชียงใหม่ ไม่ต้องไปถึงภูฏาน ไม่ต้องไปถึงสวิสเซอร์แลนด์เราก็จะได้เห็นทิวทัศน์ขุนเขาสูงเหนือผืนทะเลหมอกที่งดงามราวกับอยู่บนสวรรค์ได้แล้ว ซึ่งหากใครอยากจัดงานแต่งงานในป่าล่ะก็แนะนำให้ไปติดต่อขอใช้พื้นที่บริเวณวิลล่าป่าสน เขาค้อ หรือจะเลือกมาที่ Cdar Café ก็จะได้ฟีลงานแต่งในป่าแบบแวมไพร์ทไวไลต์จริง ๆ ด้วย งานแต่งท่ามกลางสายหมอกและป่าสนสูงใหญ่ช่างโรแมนติกสุด ๆ

เครดิตภาพ : briannaparksphoto.com

#เกร็ดความรู้งานแต่ง #สถานที่แต่งงาน #แต่งงานในป่า

Our Partner