ขอแต่งงานในเทศกาลปีใหม่อย่างไรให้ปัง

ขอแต่งงานในเทศกาลปีใหม่อย่างไรให้ปัง

การขอคนที่เรารักแต่งงานตรงกับวันพิเศษย่อมจะทำให้บรรยากาศสภาพแวดล้อมการขอแต่งงานถูกเสริมให้มีความอลังการได้มากกว่าวันอื่น ๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นการขอแต่งงานในวันวาเลนไทน์ การขอแต่งงานในวันคริสต์มาส หรือแม้แต่การขอแต่งงานในเทศกาลปีใหม่ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ทุกอย่างกำลังจะเริ่มต้นใหม่ ละทิ้งความโศกปีเก่าและก้าวสู่ปีใหม่อย่างเต็มที่ด้วยหัวใจที่เบิกบาน แบบนี้สถานะของคู่รักอย่างพวกคุณก็ย่อมต้องพัฒนาไปพร้อมกับปีใหม่ด้วยสิถึงจะเรียกว่าเป็นการก้าวสู่ความรักที่พัฒนาใหม่ถึงจุดที่สมควรสักทีอย่างการขออีกฝ่ายเป็น “คู่ชีวิต”กัน ฉะนั้นแล้วหากคุณกำลังคิดจะขอคนที่คุณรักแต่งงานในเทศกาลปีใหม่แล้วล่ะก็จะต้องเป็นบรรยากาศพิเศษที่เพอร์เฟ็คต์ทุกอย่างภายใต้เสียงเฮฮาปาร์ตี้ที่เปล่งออกมาด้วยความสุขทั่วทุกสารทิศของผู้คนแน่นอน ยิ่งหาวิธีขอแต่งงานในเทศกาลปีใหม่เก๋ ๆ ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ด้วยแล้วล่ะก็ยิ่งปัง!

ขอแต่งงาน Countdown ถึงเลข 0 ของปีใหม่

วิธีขอแต่งงานในเทศกาลปีใหม่สุดเก๋วิธีแรก คือ หลังจากเฉลิมฉลองปาร์ตี้ปีใหม่ชิลล์ ๆ หรือฉลองร่วมกันสองต่อสองแบบโรแมนติกแล้วเมื่อมาถึงช่วงนับถอยหลังเคาต์ดาวน์สู่ปีใหม่ในยามค่ำคืน คุณกับคนรักก็นับถอยหลังไปพร้อม ๆ กันแล้วพอถึง 0 เมื่อไหร่ก็หยิบแหวนออกมาแล้วพูดขอคนรักแต่งงานเลย หรือจะคุกเข่าขอแต่งงานก่อนนับเลขแล้วให้เขาตัดสินใจตอบคุณก่อนถึงเลข 0 ก็จะเร้าใจให้เขาตื่นเต้นในขณะที่นับถอยหลังเคาต์ดาวน์ไปอีกแบบเหมือนกัน

ขอแต่งงานปีใหม่พร้อมพลุ

หนึ่งในวิธีขอแต่งงานในเทศกาลปีใหม่ที่จะทำให้ปังได้ คือ การขอคนรักแต่งงานในคืนส่งท้ายปีหรือคืนวันปีใหม่พร้อมกับพลุที่จุดจากบริเวณอื่นกระจายเต็มท้องฟ้า แต่แน่นอนว่าหนึ่งในพลุที่จุดจะต้องมีพลุที่แปรออกมาเป็นคำว่า “Marry Me” หรือ “แต่งงานกับฉันเถอะนะ”ด้วย บอกเลยว่า พอคนรักของคุณได้เห็นจะต้องปิดหน้าด้วยความเขินแล้วตอบตกลงอย่างรวดเร็วแน่นอน

ขอแต่งงานดูดาวบนดอยช่วงปีใหม่

การขอแต่งงานในเทศกาลใหม่ที่จะทำให้คนรักของคุณคอมพลีทได้แบบโรแมนติกอีกอย่าง คือ ขอแต่งงานในคืนส่งท้ายปีในสถานที่เงียบสงบของสองคนบนดอยที่แม้จะไม่ได้มีการเฉลิมฉลองใหญ่โตหรือมีความคึกครื้นมากมาย แต่ก็ทำให้คุณกับเขาได้ใกล้ชิดกัน ไม่มีใครมาขัดช่วงเวลาที่จะขอแต่งงานในขณะที่ชวนกันไปดูดาวบนดอย ค่อย ๆ นับดาวที่เต็มท้องฟ้าหรือพากันชี้กลุ่มดาวแล้วจากนั้นคุณก็ยื่นแหวนส่องสกาวราวกับดาวออกมาในขณะที่เขากำลังมองท้องฟ้าตอนกลางคืนเลย เซอร์ไพรส์มาก

เครดิตภาพ : weddingskycy.com

#งานแต่งงาน #ขอแต่งงาน #เกร็ดความรู้

Our Partner