ทำไมคุณจึงควรเลือกช่างภาพที่รู้จักกันมาถ่ายพรีเวดดิ้ง

ทำไมคุณจึงควรเลือกช่างภาพที่รู้จักกันมาถ่ายพรีเวดดิ้ง

ในการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ว่าที่คู่บ่าวสาวส่วนใหญ่ก็มักจะจ้างช่างภาพมาเป็นคนเก็บภาพแห่งความทรงจำแบบครึ่งวันหรือเต็มวันก็ว่ากันไปซึ่งแม้จะสะดวกกับการที่ไม่ต้องไปหาคนรู้จักที่มีฝีมือด้านนี้มาช่วยถ่ายรูปให้ซึ่งอาจเป็นการรบกวนเขา แต่ตรงข้ามเรากลับมองว่าการที่เลือกช่างภาพที่รู้จักกันมาถ่ายพรีเวดดิ้งให้นี่ล่ะคือทางเลือกที่ดียิ่งกว่าการจ้างช่างภาพทั่วไปมาถ่ายให้เราอีก เพราะอะไรไปอ่านกัน

เลือกคนรู้จักมามีโอกาสได้ค่าถ่ายภาพพรีเวดดิ้งถูก

การถ่ายภาพพรีเวดดิ้งโดยที่เราเลือกคนรู้จักมานั้นสามารถจะทำให้เรามีโอกาสลดค่าใช้จ่ายในการจ้างช่างภาพมาได้มากขึ้น เพราะตามปกติของคนที่รู้จักกัน หากสนิทกันมากเขาก็จะลดราคาค่าจ้างเขาลง เพราะถือว่าการได้มาถ่ายภาพพรีเวดดิ้งให้คนที่สนิทกันนั้นเป็นส่วนหนึ่งของมิตรภาพและการร่วมแสดงความยินดีซึ่งไม่ว่าใครก็ต้องลดราคาค่าถ่ายภาพให้กับคนรู้จักทั้งนั้น แต่จะลดลงมากน้อยก็แล้วแต่เขา แต่มีโอกาสสูงที่คุณจะได้รับการลดค่าจ้างถ่ายแน่นอน ในเมื่อเราเป็นคนสำคัญอีกคนหนึ่งของเขา ย่อมมียืดหยุ่นกันอยู่แล้ว

ว่าที่คู่บ่าวสาวสามารถเลือกออกแบบท่าทางได้เมื่อเลือกคนรู้จักมา

มีว่าที่คู่บ่าวสาวหลายคู่ที่เคยผ่านการจ้างช่างภาพมาถ่ายพรีเวดดิ้งแล้วมักจะเกิดปัญหาขัดแย้งกันในมุมมองความคิดเห็นอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะกับมุมมองการแอ็คท่าถ่ายภาพที่คู่บ่าวสาวอาจต้องการคอนเซ็ปต์ตามที่ตัวเองเห็นว่ามันเป็นเอกลักษณ์ที่จะบ่งบอกความโรแมนติกและความรักในรูปแบบแปลกใหม่ได้ แต่สำหรับช่างภาพนั้นเขากลับมองในมุมกล้องที่ทำให้ถ่ายภาพสวยได้คุณภาพเป็นหลักจึงทำให้เกิดความขัดแย้งและกลัวเสียแนวงานตัวเองที่สามารถนำมาเป็นโปรไฟล์ได้ด้วย ดังนั้นหากคุณจ้างช่างภาพที่เป็นคนรู้จักมาก็จะโอนอ่อนให้กันได้ง่ายขึ้นและเขาก็จะพยายามปรับมุมกล้องให้เข้ากับท่าที่เพื่อนสนิทของเขาต้องการได้

เลือกคนรู้จักมาถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสามารถวางแพลนคุยงานได้

การเลือกช่างภาพที่รู้จักมาเป็นคนถ่ายภาพพรีเวดดิ้งให้จะทำให้สามารถติดต่อคุยงานหรือนัดเจอกันได้อย่างเป็นกันเองและคุยง่ายกว่าช่างภาพทั่วไปที่คิวงานแน่น การพูดคุยจึงต้องเป็นทางการทั้งสองฝ่ายจนกลายเป็นความเกรงใจและทำให้นัดหมายกันเพื่อคุยเรื่องงานถ่ายภาพพรีเวดดิ้งได้ไม่สะดวกเท่าไหร่จนอาจเกิดปัญหาและความล่าช้าในการดำเนินการตามมาได้ ฉะนั้นเลือกคนรู้จักมาถ่ายภาพให้จะทำให้ทุกอย่างเรียบร้อยและง่ายมากขึ้นกว่าเดิมได้จนราบรื่นในที่สุดแน่นอน

เครดิตภาพ : pixabay

#ถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง #งานแต่งงาน #เกร็ดงานแต่ง

Our Partner