สถานที่สุดอลังการที่ใคร ๆ ก็อยากจะจัดงานแต่งงานในที่แบบนี้สักครั้งในชีวิต

สถานที่สุดอลังการที่ใคร ๆ ก็อยากจะจัดงานแต่งงานในที่แบบนี้สักครั้งในชีวิต จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

แต่งงานทั้งทีนะ ครั้งเดียวในชีวิต (หรืออาจจะสองสามครั้งก็ไม่ว่ากัน) ก็น่าจะจัดให้น่าประทับใจที่สุด เป็นความทรงจำอันแสนงดงามที่สุด ไม่ว่าจะทางบ่าวสาวเอง หรือการสร้างบรรยากาศงานเลี้ยงที่ดีเพื่อแขกในงานก็ถือเป็นเรื่องสำคัญแทบทั้งสิ้น ดังนั้น “สถานที่” ย่อมสำคัญเสมอ มาดูกันว่าที่ไหนเหมาะ !!!

สถานที่จัดงานแต่งงานแนว น้ำตก ภูเขา

ในประเทศไทย ถ้าจะไปจัดริมน้ำตก เห็นว่าคงไม่เหมาะเท่าไหร่ ด้วยกฎของอุทยานและในอีกหลายเรื่อง เพราะงานแต่งแบบไทยเน้นความครึกครื้น ย่อมมีเสียงดัง ซึ่งจะทำให้เป็นการรบกวนสัตว์ป่าได้ค่ะ แต่เมืองนอก การหาสถานที่สำหรับจัดเลี้ยงถือว่า “เป็นไปได้” ด้วยสภาพสถานที่ และบรรยากาศที่เอื้อำนวยอยู่แล้ว ทำให้ได้ภาพความน่าประทับใจมาได้เยอะ

แต่คนไทยอย่างเรา ๆ ก็สามารถเลือกจัดงานเลี้ยงเล็ก ๆ บนภูเขาได้นะคะ ไม่เน้นครึกครื้น แต่เน้นบรรยากาศ ขอบอกว่า ฟิน! ได้เหมือนกันค่า

สถานที่จัดงานแต่งงานแนว ริมแม่น้ำ ริมทะเล

ขอบอกเลยว่าเป็นสถานที่ยอดฮิตติดอันดับโลกเลยค่า การจัดงานแต่งริมทะเลนี่เป็นอะไรที่บรรยากาศได้มาก ทั้งแสงสวย ลมทะเล และกลิ่นทะเลที่ทำให้สดชื่นสบายใจ งานแต่งชิล ๆ ริมทะเล พร้อมมื้ออาหารจัดเลี้ยงที่เป็นตีม Seafood นี่เริ่ดสุด ๆ ไปเล้ย

สถานที่จัดงานแต่งงาน ภายในอาคารยุคโบราณ หรือโบสถ์แนววินเทจ

สาว ๆ หลายคนเลย ที่ฝันว่าอยากใส่ชุดแต่งงานแบบยาว คลาสสิก และเดินถือช่อดอกไม้ในสถานที่หรืออาคารวินเทจที่ดูหรูหรา ราวกับในเทพนิยาย และก็มีหลาย ๆ ที่ที่จะทำให้ฝันของสาว ๆ เป็นจริงค่ะ นอกจากได้ความโรแมนติกแล้ว ยังได้ความขลังแบบในละครพีเรียดอีก ยิ่งจินตนาการก็ยิ่งรับรู้ได้ถึงความอ่อนหวานละมุนละไม และการเริ่มต้นชีวิตคู่อันสวยงาม

ในประเทศไทยก็มีสถานที่และโรงแรมมากมายให้เลือกสำหรับจัดพิธีแต่งงาน ลองหาดูนะคะ ไม่ยากเลย

#จัดงานแต่งที่ไหนดี #เลือกสถานที่จัดงานแต่ง #สถานที่จัดงานแต่ง

Our Partner