ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งกับสัตว์อย่างไรให้ปัง

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งกับสัตว์อย่างไรให้ปัง

เมื่อได้มาถ่ายรูปพรีเวดดิ้งนอกสถานที่ร่วมกันระหว่างว่าที่เจ้าบ่าวและว่าที่เจ้าสาวทั้งทีจะให้มาเก็บภาพสวย ๆ ในสถานที่เหมาะกันแค่สองคนก็ดูจะธรรมดาไปหน่อยแล้ว หากได้สัตว์เข้ามาสร้างเป็นสีสันก็จะทำให้ภาพพรีเวดดิ้งเกิดการถ่ายทอดอารมณ์ที่โรแมนติกได้มากยิ่งขึ้นผ่านเรื่องราวความรักและความโอบอ้อมอารีย์ที่มีต่อสัตว์ชนิดต่าง ๆ ซึ่งภาพจะยิ่งมีความน่าหลงใหล ชวนให้อยากมองมากยิ่งขึ้น ด้วยความที่สัตว์นั้นเป็นตัวแทนของความหลากหลายของสปีชีส์ ความอุดมสมบูรณ์ของสภาพแวดล้อม และการอยู่ร่วมกันโดยยอมรับความแตกต่างของกันและกันได้ไม่ว่าอีกฝ่ายจะเป็นเช่นไร การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งโดยมีสัตว์มาใช้ประกอบรูปถ่ายจึงเป็นแนวคิดที่ดีอีกอย่างของการเก็บความทรงจำดี ๆ และหาภาพจัดแสดงโชว์ในงานแต่งงานที่สวยงามอีกรูปแบบหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพียงแต่คุณแค่ต้องหา How To การถ่ายรูปกับสัตว์ที่ปังหน่อย จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งให้อาหารสัตว์

การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งให้อาหารสัตว์นั้นสามารถกลายเป็นรูปพรีเวดดิ้งที่ปังได้เมื่อคุณได้ถ่ายในจังหวะที่ตัวเองและคนรักนั่งยอง ๆ ให้แบมือให้อาหารสัตว์ตัวเล็กที่กำลังจ้องมองมาตาแป๋วด้วยแววตาขอบคุณซึ่งเป็นการถ่ายระยะใกล้ที่ให้เห็นความอบอุ่นและความเมตตาของพวกคุณสองคนที่มีต่อสัตว์ตัวนั้น ซึ่งมีความรักสัตว์เหมือนกันจนไม่สามารถปล่อยให้เขาหิวโหยได้ อาจมีภาพการลูบหัวสัตว์ในระหว่างให้อาหารด้วย จะเป็นภาพที่ชวนให้น่ารักและดูอบอุ่นใจที่สุด แต่หากกรณีที่เป็นสัตว์ใหญ่ก็จะได้ภาพที่มีความเป็นศิลป์หน่อย ๆ ดูมีความสงบใจในการยื่นอาหารให้แก่สัตว์ เห็นถึงอารมณ์ธรรมชาติและความตื่นเต้นได้เป็นอย่างดี

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งจูงสัตว์

การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งจูงสัตว์เป็นการถ่ายรูปมุมมองโรแมนติกสำหรับสายหวานที่ชอบความรักทะนุถนอมและอยากให้คนอื่น ๆ ที่เห็นภาพรู้ว่าเรารักและอยากดูแลคู่ชีวิตในอนาคตของตัวเองมากแค่ไหน โดยการถ่ายรูปให้ปังก็มี 2 รูปแบบสำหรับการพรีเวดดิ้งจูงสัตว์ ได้แก่ การเดินจูงสัตว์ขนาดเล็กคู่กับคนรักในสถานที่สวยงาม เงียบสงบ และมีความเป็นกันเอง เช่น สุนัข แมว เป็นต้น กับการเดินจูงสัตว์ขนาดใหญ่ที่อาจให้ว่าที่เจ้าสาวขี่และเจ้าบ่างจูงอย่างม้า อูฐ หรืออาจจะเป็นการเดินจูงคู่กันและมองตากันด้วยรอยยิ้มก็ได้ รับรองปังแน่ ๆ

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งกอดสัตว์

การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งโดยการกอดสัตว์เป็นการแสดงถึงความอ่อนโยนและความกุ๊กกิ๊ก รักที่จะใส่ใจในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ในชีวิตของกันและกัน มีความหวงแหนกัน ซึ่งการถ่ายรูปโดยให้คู่บ่าวสาวอุ้มสัตว์ของตัวเองพร้อมรอยยิ้มหรือให้ฝ่ายหนึ่งอุ้มกอดสัตว์ในอ้อมอกแล้วอีกคนก็กอดเจ้าบ่าวพร้อมลูบขนสัตว์นุ่ม ๆ ฟู ๆ ก็ปังได้สำหรับรูปภาพนี้ที่จะจัดแสดงในงานแต่งงาน ทำให้ภาพมีความสดใสละมุนเพิ่มออร่าให้แก่คู่บ่าวสาวได้เป็นอย่างดีเลย ยิ่งหากเป็นสัตว์ขนยาวสวยยิ่งจะช่วยให้ภาพมีโทนสดใสมากขึ้นไปอีก

เครดิตภาพ : pixabay

#ถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง #งานแต่ง #เกร็ดความรู้งานแต่ง

Our Partner