3 เวลล์สวยงามยุคใหม่สุดเก๋

3 เวลล์สวยงามยุคใหม่สุดเก๋

หากชุดเจ้าสาวคือสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงที่กำลังเจ้าพิธีแต่งงานกลายเป็นคนสำคัญที่อยู่ภายใต้เสื้อผ้ามงคลที่งดงามที่สุดราวกับเจ้าหญิงที่เดินเข้ามาในงานวิวาห์แล้วล่ะก็ “เวลล์”ก็คงจะเป็นผ้าคลุมศีรษะที่บ่งบอกถึงความเป็นเจ้าสาวได้อย่างมีเอกลักษณ์มากที่สุด เพราะการจะเป็นเจ้าสาวในงานแต่งงานแบบสากลที่สมบูรณ์แบบได้เข้ากับพิธีก็ต้องมีเวลล์นี่ล่ะที่เป็นเครื่องแต่งกายศักดิ์สิทธิ์และทำให้ใบหน้าของเจ้าสาวภายใต้ผ้าคลุมเวลล์ดูมีความลึกลับน่าค้นหาได้ แต่เจ้าสาวยุคใหม่หลายคนอาจจะเบื่อกันกับเวลล์คลุมศีรษะแบบเดิม ๆ ที่มีแต่ลูกไม้และพองฟูเรียบ ๆ ธรรมดาในขณะที่เราอุตส่าห์จัดเต็มในชุดเจ้าสาวที่ดูดีมีไสตล์โดดเด่นตามแบบของเราแล้ว แบบนี้ไม่ได้เป็นอันขาด! เราจะต้องมาเลือกหาเวลล์คลุมศีรษะเจ้าสาวที่จะแมชต์กับมาตรฐานความอลังของชุดเจ้าสาวยุคใหม่ที่พวกเราจะสวมใส่ในวันสำคัญให้ได้ จะมีเวลล์ยุคใหม่สวยงามใดบ้างมาดูกันเลย!

เวลล์ดอกไม้สามมิติ

“เวลล์ดอกไม้สามมิติ” เป็นเวลล์คลุมศีรษะยุคใหม่ที่มีความงดงามอ่อนหวานของดอกไม้บานสะพรั่งที่ติดประดับตามผ้าเวลล์หลากหลายตำแหน่งทั้งดอกเล็กและดอกใหญ่ที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับความชอบของเจ้าสาว แต่หากเป็นสายผ้าลูกไม้ที่ดูกึ่งคลาสสิกเล็กน้อยเพื่อความมีศิลปะที่ประณีตก็จะเป็นดอกไม้เล็กที่ติดกันแบบถี่ ๆ ตามเวลล์อย่างสวยงาม ซึ่งเน้นไปที่ดอกไม้สีขาว สีชมพู สีฟ้า กับสีเหลืองอ่อนเป็นหลัก เพราะเข้ากันกับผ้าเวลล์เจ้าสาวที่มีสีขาวมาก ทำให้ดูมีเสน่ห์ที่เหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยายเลย

เวลล์โบว์

“เวลล์โบว์” เป็นเวลล์คลุมศีรษะยุคใหม่ที่มีความอลังของโบว์ใหญ่ที่มีหูสวยงามอยู่บนศีรษะและด้านล่างจะเป็นผ้าเวลล์เจ้าสาวที่พลิ้วยาวลงไปอย่างสวยงามซึ่งเหมาะกับเจ้าสาวที่ชื่นชอบเครื่องประดับศีรษะมีกิมมิคแนวผ้าที่เก๋ไก๋แบบผู้หญิง ๆ มีกลิ่นอายนิวเทรนด์และเข้ากับความงามของเนื้อผ้ามากที่สุดซึ่งโบว์เป็นสิ่งที่ตกแต่งทรงผมเจ้าสาวและผ้าเวลล์ทุกแบบได้ดีที่สุดแล้ว ยิ่งมองยิ่งดูน่ารัก

เวลล์ขนนก

“เวลล์ขนนก” เป็นเวลล์คลุมศีรษะยุคใหม่ที่ทำให้เจ้าสาวมีความงดงามมากหากใครที่อยากได้ลุคแบบดัชเชสหรือราชินีที่งดงามแต่แฝงด้วยความเป็นธรรมชาติที่เข้ากับการแต่งงานแบบ Outdoor รับลมได้อย่างมีเสน่ห์แล้ว เวลล์ขนนกจะทำให้ใครต่อใครก็มองว่าคุณสง่างามมากจากกิมมิคขนนกที่ตั้งบนศีรษะพลิ้วสวยตัดกับศิลปะของขอบผ้าเวลล์ที่คลุมหน้าผากแบบลูกไม้อย่างมีศิลปะและด้านหลังก็พลิ้วยาวอย่างงดงามมาก ซึ่งบางคนก็เอาเวลล์แบบสั้นแค่พอคลุมศีรษะส่วนบนได้ แต่บางคนก็ใช้เวลล์ยาวเลยตามแต่ความชอบ

เครดิตภาพ :/ruffledblog.com, .marthastewart.com

#งานแต่งงาน #ชุดเจ้าสาว #เกร็ดความรู้

Our Partner